Bị ví như "quảng cáo dao", teaser cực ngắn của Sơn Tùng M-TP vẫn cán mốc 1 triệu view, No.1 trending chỉ sau 14 tiếng

Mai Mon, Theo Trí Thức Trẻ 11:39 03/05/2018

Teaser MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP đã nhanh chóng đạt được 1 triệu lượt xem chỉ sau 14 tiếng ra mắt - một con số đáng mơ ước không chỉ với một clip mang tính chất "dọn đường" mà còn MV chính thức của bất cứ nghệ sĩ nào.

Tối 2/5, Sơn Tùng M-TP chính thức đánh dấu sự trở lại trên đường đua Vpop sau hơn 1 năm tập trung chuẩn bị bằng việc hé lộ teaser trailer đầu tiên của MV "Chạy Ngay Đi" (Run Now). Trailer có độ dài vỏn vẹn 23 giây, tuy nhiên phần mở đầu và kết thúc đã chiếm hơn một nửa, còn lại 7 giây là hình ảnh một người tay cầm vũ khí tiến vào căn phòng rồi giơ con dao lên trong bầu không gian im ắng. Có khán giả còn hóm hỉnh ví teaser lần này của Sơn Tùng là để... quảng cáo dao Thái Lan.

Teaser MV Chạy ngay đi - Sơn Tùng M-TP

Bị ví như quảng cáo dao, teaser cực ngắn của Sơn Tùng M-TP vẫn cán mốc 1 triệu view, No.1 trending chỉ sau 14 tiếng - Ảnh 2.

Khán giả liên tục "trách yêu" Sơn Tùng vì teaser quá ngắn ngủi, không hề tiết lộ về âm nhạc.

Mặc dù có thời lượng khá ngắn ngủi, không hề bật bí về âm nhạc hay hé lộ ẩn ý đằng sau dòng chữ tiếng Thái #เรียกใช้เดี๋ยวนี้ (cũng có nghĩa là "Chạy ngay đi") nhưng teaser MV "Chạy ngay đi" đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và chia sẻ đặc biệt từ phía người hâm mộ. Cụ thể, chỉ sau 14 tiếng ra mắt, teaser đã chạm mốc hơn 1 triệu lượt xem với khoảng 63 ngàn lượt yêu thích áp đảo trên trang Youtube của nam ca sĩ - một con số đáng mơ ước không chỉ với teaser mà còn MV chính thức của bất cứ nghệ sĩ Vpop nào.

Sáng 3/5, teaser cũng leo lên top 1 trending trên Youtube.

Lượng tương tác vượt trội của teaser MV "Chạy ngay đi" được xem là con số biết nói khẳng định sức hút mạnh mẽ đến từ cái tên Sơn Tùng M-TP và sản phẩm âm nhạc mà nam ca sĩ sẽ cho ra mắt trong thời gian tới. Trước đó, nam ca sĩ cũng sở hữu một số thành tích về lượt xem của các teaser nhá hàng cho loạt MV trở lại như: "Nơi này có anh" vượt hơn 3,2 triệu lượt xem, Lạc trôi" và "Chúng ta không thuộc về nhau" đều hơn 2 triệu lượt xem, "Bình yên những phút giây" và "Âm thầm bên em" thì xấp xỉ 1 triệu lượt xem.

Bị ví như quảng cáo dao, teaser cực ngắn của Sơn Tùng M-TP vẫn cán mốc 1 triệu view, No.1 trending chỉ sau 14 tiếng - Ảnh 3.

Teaser MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP chạm mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau 14 tiếng ra mắt.

Bị ví như quảng cáo dao, teaser cực ngắn của Sơn Tùng M-TP vẫn cán mốc 1 triệu view, No.1 trending chỉ sau 14 tiếng - Ảnh 4.

Chi tiết vũ khí...

Bị ví như quảng cáo dao, teaser cực ngắn của Sơn Tùng M-TP vẫn cán mốc 1 triệu view, No.1 trending chỉ sau 14 tiếng - Ảnh 5.

xuất hiện xuyên suốt trong teaser trailer lần này.

Bị ví như quảng cáo dao, teaser cực ngắn của Sơn Tùng M-TP vẫn cán mốc 1 triệu view, No.1 trending chỉ sau 14 tiếng - Ảnh 6.

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP tung ra để quảng bá cho sự trở lại