Bí mật sau thành công của thương hiệu tiệm tóc nam được giới trẻ Sài thành yêu mến

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 17/09/2018

Với hơn 25 năm hoạt động, Barber Shop Vũ Trí giờ đây đã có vị trí không thể thay đổi trong lòng của nhiều nam giới và bạn trẻ Sài thành và đặc biệt là những ai luôn muốn có được một mái tóc hoàn hảo nhất có thể.

Bí mật sau thành công của thương hiệu tiệm tóc nam được giới trẻ Sài thành yêu mến - Ảnh 1.
Bí mật sau thành công của thương hiệu tiệm tóc nam được giới trẻ Sài thành yêu mến - Ảnh 2.
Bí mật sau thành công của thương hiệu tiệm tóc nam được giới trẻ Sài thành yêu mến - Ảnh 3.
Bí mật sau thành công của thương hiệu tiệm tóc nam được giới trẻ Sài thành yêu mến - Ảnh 4.

Đối với các bạn trẻ ngày nay, việc trau chuốt cho mái tóc luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu không thể thiếu khi tút tát cho vẻ ngoài của bản thân. Và điều này không chỉ phù hợp đối với riêng các bạn gái mà với các bạn nam cũng quan trọng không hề kém. Rất nhiều bạn trẻ sành điệu luôn thủ sẵn cho bản thân mình một danh sách những tiệm tóc quen thuộc và yêu thích nhất để có thể chăm chút cho mái tóc của mình một cách hoàn hảo. Trong số đó, hệ thống Barber Shop Vũ Trí luôn là một trong những cái tên hàng đầu được nhiều người tin tưởng và còn là  là điểm đến yêu thích của nhiều sao Việt: Mister global teen Mai Xuân Thứ, danh hài Hoài Linh, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Anh...

Bí mật sau thành công của thương hiệu tiệm tóc nam được giới trẻ Sài thành yêu mến - Ảnh 5.

Barber Shop Vũ Trí là điểm đến quen thuộc của nhiều nam giới Sài thành

Không chỉ có các bạn sinh viên, giới trẻ mà cả giới văn phòng hay nhiề sao nam, văn nghệ sĩ cũng từng chọn Barber Shop Vũ Trí để “chọn mặt gửi vàng” cho mái tóc của mình. Lý do rất đơn giản, Barber Shop Vũ Trí là một tiệm làm tóc cực kỳ uy tín và lâu đời tại Sài thành, xuất hiện từ tận cách đây hơn 25 năm, được thành lập bởi hai anh em, hai người thợ cực kỳ yêu nghề là Linh Vũ và Cao Trí. Theo hai anh chia sẻ, thì cả hai được nối nghiệp làm tóc và truyền lửa đam mê với nghề từ chính ba của mình, người ngày xưa cũng là một thợ tóc được rất nhiều khách hàng yêu mến và tin tưởng. Ngày còn là thanh niên, cả hai anh Linh Vũ và Cao Trí đều đã từng trải qua nhiều công việc khác nhau, theo đuổi nhiều con đường, nhưng chỉ khi gắn bó với công việc làm tóc, hai anh mới thực sự tìm thấy niềm đam mê của mình.

Bí mật sau thành công của thương hiệu tiệm tóc nam được giới trẻ Sài thành yêu mến - Ảnh 6.

Anh Cao Trí

Bí mật sau thành công của thương hiệu tiệm tóc nam được giới trẻ Sài thành yêu mến - Ảnh 7.

Anh Linh Vũ

Cho đến hiện tại, hệ thống Barber Shop Vũ Trí của hai anh Linh Vũ và Cao Trí đã có đến 8 chi nhánh ở khắp Sài thành, đáp ứng được nhu cầu của hàng nghìn khách hàng là nam giới hàng tuần. Nhờ vào việc từng tham gia các khóa đào tạo, trường học làm tóc ở nước ngoài rồi về Việt Nam mở lớp truyền nghề cho thế hệ tiếp nối, hai anh đã có thể quản lý được chất lượng tay nghề của các người thợ là tóc trên toàn chuỗi hệ thống của mình một cách vô cùng hiệu quả. Nhiều bạn trẻ một khi đã đến thử làm tóc tại Barber Shop đều cực kỳ hài lòng và trở thành khách hàng “ruột” của thương hiệu này. Trên trang Facebook fanpage của Barber Shop Vũ Trí cũng thường xuyên nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi, bày tỏ lòng yêu mến của tất cả khách hàng từng dùng qua dịch vụ tại đây.

Không chỉ được yêu mến trong nước, tên tuổi của Barber Shop Vũ Trí còn được vang xa đến các quốc gia láng giềng nhờ tài năng của hai người “nghệ sĩ tóc” tài hoa này. Một ví dụ điển hình là cách đây chưa lâu, anh Cao Trí đã được ban tổ chức của sự kiện Jameson Barberian Connect by Barber Brain tại Thái Lan mời đến tham gia, làm ban giám khảo và biểu diễn trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả. Đây là một trong những sự kiện của ngành tóc được yêu thích nhất tại Thái Lan và anh Cao Trí đã rất tự hào khi có thể giới thiệu được về đất nước Việt Nam của mình thông qua tài năng của bản thân, thông qua những tác phẩm tattoo tóc đầy sáng tạo và tâm huyết mà anh dày công thực hiện trên sân khấu. Anh Cao Trí cho biết, khi thấy những ánh mắt tò mò, hoang mang về “một thợ làm tóc đến từ Việt Nam” chuyển sang ngưỡng mộ, trầm trồ, anh thấy vô cùng tự hào vì bản thân mình đã đem được cụm từ “Barber Việt Nam” đi xa nhất có thể.

Bí mật sau thành công của thương hiệu tiệm tóc nam được giới trẻ Sài thành yêu mến - Ảnh 8.

Thái độ làm việc có tâm, sáng tạo, luôn trân trọng khách hàng và tỉ mỉ với từng tác phẩm tóc do mình tạo nên không chỉ có trong con người của hai anh Linh Vũ và Cao Trí mà còn có ở tất cả các người thợ đang làm việc tại Barber Shop Vũ Trí. Họ đều là những học viên đã từng trải qua lớp đào tạo bởi hai anh và chỉ khi đạt đủ yêu cầu, trình độ tiêu chuẩn thì mới được ra đứng làm việc như một người thợ thực thụ. Hai anh Linh Vũ và Cao Trí cho biết, bên cạnh sự lành nghề, biết cập nhật xu hướng, hiểu rõ khách hàng của mình thì cái tâm của người thợ cũng luôn là điều mà hai anh đề cao nhất và luôn đòi hỏi ở các học viên của mình. Thế nên, hai anh dù không dám tự nhận danh xưng “Ông hoàng Babrber Shop” mà nhiều người thường hay dành tặng cho thương hiệu của mình, nhưng luôn tự hào là một trong những thượng hiệu làm tóc nam lâu đời nhất, được yêu mến và có uy tín hiện nay trong lòng nam giới Sài thành.