Gian hàng của Toyota Việt Nam tại VMS 2022 luôn tấp nập người xem. Sự chú ý phân bổ đều vào các nhóm xe điện, hybrid cũng như xe dùng động cơ đốt trong
Ở góc trái của gian hàng là khu vực ký kết hợp đồng và tiếp khách. Không gian thiết kế mở, không phù hợp với ai thích riêng tư. Bù lại, màu xanh thiên nhiên được hãng xe Nhật chú trọng để đề cao tính thân thiện môi trường. Đồ ăn và đồ uống sẽ được phục vụ khi khách hàng tham gia mini game được chuẩn bị sẵn
Một số bàn ghế còn được bày ra gần khu vực trưng bày
Honda Việt Nam có khu vực tiếp khách đơn giản, không có khu vực cho trẻ em, không nhiều đồ ăn uống như nhiều gian hàng khác. Các công nghệ trải nghiệm cũng vắng bóng
Về cơ bản, đây chỉ như một nơi để ngồi tiếp khách như các khu vực tương tự ở showroom thông thường
Không gian tách biệt với bên ngoài bằng vách kính, lợi thế là ngắm nhìn được bên ngoài nhưng nhược điểm là mất tính riêng tư
Kế bên cạnh là gian hàng của Mercedes-Benz Việt Nam. Vị trí nơi khách hàng khi mua xe được ngồi là trên tầng 2, tầm nhìn xuống dàn xe trăm tỷ của thương hiệu Đức
Với thiết kế gam màu tối chủ đạo nên cầu thang được lắp đèn LED để khách hàng dễ dàng đi lên/xuống
Tầm nhìn xuống khu vực triển lãm
Ngoài ra, khách hàng khi tới đây cũng được hãng xe Đức cung cấp các món ăn nhẹ và nước uống mang đậm dấu ấn của hãng
Gian hàng của thương hiệu Volvo nhắm tới sự tối giản nhưng vẫn sang trọng. Khu vực tầng 2 là dành cho khách VIP trong khi tầng 1 là nơi đón tiếp thông thường
Theo tiết lộ của thương hiệu Thụy Điển, chỉ có những khách VIP, người nổi tiếng, có vé mời hoặc chủ xe đặc biệt mới được lên trên căn phòng này. Phần ghế sofa màu cam được bọc da Nappa cao cấp, thảm trải sàn êm ái. Toàn bộ không gian được "ướp" hương thơm dễ chịu đi cùng âm thanh phát ra từ dàn loa Bowers & Wilkins thường xuất hiện trên các xe Volvo
Các cây lá kim đặc trưng của vùng đất Bắc Âu được Volvo đem tới sự kiện
Không gian mở bên dưới được Volvo tận dụng để tiếp đón nhanh các khách hàng thông thường.
Tất nhiên, hãng xe Thụy Điển cũng không quên đưa tới các tùy chọn da, màu sơn trên xe để khách hàng tới VMS 2022 có dịp tìm hiểu kỹ hơn
Không gian đậm màu Anh Quốc của MG tại VMS 2022
Hãng xe gốc Anh nhưng nay thuộc sở hữu của Trung Quốc mang quốc kỳ và rất nhiều yếu tố của Anh Quốc để trang trí cho không gian này
Tại đây, khách hàng có thể trao đổi, ký kết hoặc đơn giản là ngắm nhìn VMS 2022 từ trên cao
Quầy nước uống và đồ ăn nhẹ được phục vụ miễn phí, thiết kế như xe buýt 2 tầng đặc trưng của London
Một phòng chờ VIP có không gian riêng tư với kính mờ dành cho những khách hàng có nhu cầu trao đổi kín
Lexus là hãng xe có phòng chờ đẹp bậc nhất tại VMS năm nay với thiết kế hướng về thiên nhiên, chất liệu chủ đạo là gỗ và mây.
Lexus cho biết họ thuê hẳn nhà thiết kế chuyên nghiệp để mang không gian tinh tế kiểu Nhật Bản cho khách hàng Việt Nam.
Mỗi ngày có khoảng 10-20 lượt khách VIP ghé thăm khu vực này. Đó đều là những khách hàng quan trọng, có ý định mua xe hoặc ký hợp đồng hàng tỷ đồng.
Ngồi tại đây, những khách VIP của Lexus có thể ngắm nhìn các mẫu xe bên ngoài nhưng khách bên ngoài sẽ khó nhìn trực diện vào bên trong.
Menu đồ uống có 2 set dành riêng cho khách VIP.
Khi ra về, họ còn được tặng 1 món quà bí mật.
Mitsubishi cũng có một không gian trên tầng lầu. Khu vực này không quá rộng rãi nhưng ngập mùi thơm của cafe.
Hành trình lịch sử lâu dài của Mitsubishi tại Việt Nam được in đầy đủ trên tường.
Bên dưới, hãng xe Nhật bố trí khu vực Kid Zone dành cho trẻ em. Trò chơi tương tác ngay trên tường gây thích thú cho người trải nghiệm.
Không gian chờ của Subaru rất khó phát hiện ra vì ẩn sau cánh cửa không nổi bật.
Hãng xe Nhật cũng in hành trình lịch sử tại đây.
Trái với bên trong đẹp đẽ, bên ngoài của phòng chờ này không hề ấn tượng và khó nhận ra đây là phòng dành cho khách hàng.
Audi dành ra không gian khá rộng lớn cho khách VIP của mình.
Tại đây, "view" triển lãm khá mãn nhãn khi bao quát được gần hết VMS 2022.
Quầy bar phục vụ nước uống và kẹo, bánh miễn phí.
Các loại cafe dành cho khách ghé thăm gian hàng của Audi.
Jeep và RAM bố trí khu vực phòng chờ ở tầng 1.
Đây là hãng xe duy nhất có phục vụ trò chơi bi-a cho khách hàng ngay tại phòng chờ.
Chiếc bàn bi-a được thiết kế trên các bộ vành của xe Jeep và RAM. Ở góc phòng có cả máy đếm tiền dành cho khách hàng mua xe tiền tỷ bằng tiền mặt.
Tại đây, hãng xe Mỹ bố trí các tùy chọn vành và màu sơn xe.
Quầy ăn nhẹ được phục vụ miễn phí.
Không gian tầng 1 trước khi lên phòng chờ của Volkswagen. Đây là khu vực dành cho trẻ em với các trò chơi cơ bản.
Ở trên tầng 2, khách hàng được phục vụ đồ uống, thức ăn nhẹ miễn phí.
Những bàn ghế quây thành từng khu vực riêng biệt.
Đồ ăn tự chọn khá phong phú và có nhiều loại bánh in hình logo VW tinh tế.
Ấn tượng hơn cả là khu vực VIP của Mercedes-Maybach. Khu vực này hoàn toàn kín đáo và không phải ai cũng có thể vào trong. Chỉ có khách VIP, có giấy mời và chốt xe Maybach mới có thể được mời vào đây với không gian đậm chất sang trọng.
Bộ bàn ghế trị giá hàng trăm triệu đồng.
Chiếc Mercedes-Maybach GLS 480 được bày trang trọng ở phòng chờ VIP. Với cách làm này, Mercedes-Maybach cho thấy họ trân trọng khách hàng có thể bỏ ra 10 tỷ mua xe như thế nào.