Vụ kiện của Johnny Depp - Amber Heard không chỉ tiêu tốn hàng ngàn trang viết của báo giới, mà còn là vết nhơ trong sự nghiệp của tài tử hạng A - người từng sở hữu vị thế tưởng như bất bại ở làng điện ảnh. Và trong khi thị phi vẫn bủa vây Johnny, thì Dior vẫn một lòng sát cánh bên anh.
Cảm được tấm lòng mà thương hiệu thượng cấp dành cho nam diễn viên, người hâm mộ đã nâng Dior lên một tầm cao mới trong chính nhận thức của họ. Trong một bài đăng giới thiệu về tác phẩm túi Lady Dior do nghệ nhân lỗi lạc Fabrizio Plessi thiết kế, fanpage của Dior đã nhận được phản ứng vô cùng tích cực từ người hâm mộ Johnny Depp.
Tuyệt tác nghệ thuật mô phỏng hình ảnh chiếc túi Lady Dior được làm bằng vàng lá 24K, theo kỹ thuật savoir-faire tuyệt vời của Orsoni Venezia 1888. Chính giữa chiếc túi là màn hình hiển thị tên thương hiệu, tạo nên những hiệu ứng vô cùng tuyệt vời
Theo đó, người hâm mộ không chỉ ca ngợi tuyệt tác do nghệ nhân Fabrizio Plessi làm ra, mà còn để lại những dòng tri ân cho chính Dior. Người ta trân trọng thương hiệu bởi di sản vô giá mà Dior để lại cho đời, đồng thời đề cao tính nhân văn khi thương hiệu có cách ứng xử vô cùng tinh tế trước bê bối đời tư của gương mặt đại diện.
Bình luận của cư dân mạng:
- "Tôi càng thêm yêu quý Dior khi biết họ ủng hộ Johnny Depp. Cảm ơn Dior đã tin tưởng và ủng hộ anh ấy".
- "Dior, tôi yêu bạn. Cảm ơn bạn đã ủng hộ #JohnnyDepp".
- "Tôi yêu tất cả mọi thứ của Dior! Hãy ủng hộ hashtag #johnnydeppisinnocent".
- "Johnny vô tội! Nếu không Dior đã không đứng về phía anh ấy như vậy".
- "Chúc Dior ngày một phát triển, tôi yêu cách thương hiệu đứng về Johnny".
Nên nhớ rằng, nhiều thương hiệu có cách đơn phương chấm dứt hợp đồng khi đại sứ/gương mặt nhãn hàng của họ vướng bê bối đời tư. Tuy nhiên thay vì "phủi tay" phũ phàng, Dior một mực đứng về phía tài từ mà không cần lên tiếng.
Mặc kệ việc Johnny bị cắt vai khỏi các dự án phim bom tấn như Fantastic Beasts 3, City Of Lies,... Dior tiếp tục chọn Johnny Depp làm gương mặt đại diện cho dòng nước hoa Dior Sauvage - thương hiệu mà anh đã đồng hành từ năm 2015. Đồng thời, anh vẫn xuất hiện trong quảng cáo cho chiến dịch Eau Sauvage Elixir, được phát sóng trong sự kiện The Greatest Bake Off.
Tại sao Dior không quay lưng với Johnny ư? Vì họ đâu phải kẻ khờ!
Sau scandal, Dior thu về lượng lớn khách hàng - đều là người hâm mộ của tài tử. Đồng thời, lượng tìm kiếm về nước hoa Sauvage trên Internet đã tăng 23%, tiếp tục là dòng nước hoa nam bán chạy nhất tại nhiều trang thương mại điện tử
Ảnh: Tổng hợp