Phong cách gà nhà YG trước giờ vẫn luôn vô cùng ấn tượng và độc đáo. Các nhóm nhạc đến từ công ty này thường xuyên là những người đi đầu trong việc tạo ra xu hướng và BLACKPINK cũng không phải ngoại lệ. Những cô gái vàng của YG gây dựng được thương hiệu đậm nét với phong cách concept girl crush cực kỳ lôi cuốn, từ đó trở thành hình mẫu lý tưởng khiến vô vàn các nhóm nhạc khác "ăn theo" hình tượng.
Hai tân binh nổi bật nhất của Kpop hiện nay ở mảng nhóm nhạc nữ là ITZY...
...và EVERGLOW đều đi theo concept girl crush giống như BLACKPINK. Cả hai nhóm đã nhiều lần bị tố học hỏi phong cách của đàn chị.
Nổi tiếng là người dẫn đầu trào lưu như thế, nhưng bộ ảnh mới đây của BLACKPINK được tung ra lại khiến không ít người hụt hẫng khi không có sự đột phá, mới mẻ như mọi lần mà lại... na ná những tấm hình cũ của IZ*ONE? Đương nhiên là BLACKPINK vẫn đẹp mỗi thành viên một vẻ, nhưng concept thì không còn độc lạ như thường thấy.
Tuy là bộ ảnh mới của BLACK PINK nhưng những tấm hình này lại tạo cảm giác khá quen mắt...
... bởi ý tưởng chụp ảnh với hoa cùng concept này vốn đã được IZ*ONE sử dụng khi quảng bá "Violeta" hồi năm ngoái.
Lần này BLACKPINK không đi theo hình tượng thường thấy, mà bất ngờ đổi gió làm "bánh bèo" nữ tính. Concept này vốn dĩ đã không mấy mới mẻ, YG thì chẳng tạo ra được sự đột phá như mọi khi mà lại mượn ngay ý tưởng bộ ảnh năm ngoái của IZ*ONE để dùng. Vậy nên dù rằng bốn cô gái Black Pink vẫn vô cùng xinh đẹp, người hâm mộ thì mong ngóng khi thần tượng đổi mới concept. Nhưng so với những cú dội bom trước giờ của BLACK PINK thì rõ ràng YG lần này làm tốt nhưng chưa đã. Có lẽ nào vì đã quen làm những hình ảnh cá tính, mạnh mẽ cho BLACKPINK mà lần này đổi mới sang hình tượng khác nên YG vẫn còn non tay chăng?