“Bạn sen” Sơn Tùng M-TP bất ngờ thu nạp “em pet số 3” về nhà cạnh tranh với 2 “hot pet” cõi mạng Chikohoho và Tomihihi

Quang Vũ, Theo Phụ nữ số 13:30 24/09/2025
Chia sẻ

Sơn Tùng M-TP đã thực sự chiếm trọn spotlight của làng giải trí và công nghệ khi xuất hiện với visual đỉnh cao tại sự kiện. Nam ca sĩ còn nhanh chóng làm "dậy sóng" MXH với trend #CuốnHútThật và tạo ra hàng loạt khoảnh khắc bùng nổ.

"Cuốn hút thật!" - Chỉ với 3 từ, Sơn Tùng M-TP đã tạo ra câu nói viral nhất mạng xã hội Việt Nam tối 22/9. Hơn 9 nghìn bài viết sử dụng hashtag #CuốnHútThật, cùng với đó là những khoảnh khắc ấn tượng của nam ca sĩ ngay trên sân khấu sự kiện quốc tế.

Cách đây không lâu, Sơn Tùng M-TP đã đăng tải một dòng trạng thái bí ẩn chỉ với một ký tự "E" kèm hashtag #CuốnHútThật. Hành động này ngay lập tức khiến cộng đồng mạng "dậy sóng", thu về hơn 255 nghìn lượt tương tác và hàng nghìn bình luận đồn đoán. Tất cả còn bất ngờ hơn khi sau đó là công bố Đại sứ thương hiệu Ecovacs của biểu tượng âm nhạc Việt Nam.

Và tại sự kiện "XTRA IN EVERY WAY, AHEAD IN EVERY PLAY", trong vai trò mới là Đại sứ thương hiệu đầu tiên của Việt Nam, Sơn Tùng M-TP đã chia sẻ một câu chuyện rất đời thường. Anh kể về lần đầu trải nghiệm robot hút bụi của Ecovacs để dọn dẹp nhà cửa, đặc biệt là khi nhà có hai "boss" cưng "lắm lông". Anh tỏ ra vô cùng ấn tượng khi robot hút bụi "chỉ cần chạy ngang qua là sạch bong, không còn một sợi lông thú cưng."

“Bạn sen” Sơn Tùng M-TP bất ngờ thu nạp “em pet số 3” về nhà cạnh tranh với 2 “hot pet” cõi mạng Chikohoho và Tomihihi- Ảnh 1.

Chính từ trải nghiệm thực tế của bản thân, Sơn Tùng M-TP đã thốt lên trước hàng chục nghìn khán giả đang theo dõi trực tiếp: "Cuốn hút thật!"

Câu nói này, với dí dỏm trong cách chơi chữ ("cuốn" và "hút" vừa có nghĩa là lôi cuốn, hấp dẫn, vừa mô tả đúng chức năng của sản phẩm), đã ngay lập tức trở thành điểm nhấn của cả sự kiện.

“Bạn sen” Sơn Tùng M-TP bất ngờ thu nạp “em pet số 3” về nhà cạnh tranh với 2 “hot pet” cõi mạng Chikohoho và Tomihihi- Ảnh 2.

Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP tại sự kiện Ecovacs ngay lập tức trở thành từ khóa tìm kiếm thịnh hành trên TikTok, nối dài chuỗi "mũi tên đỏ" vẫn chưa hạ nhiệt của anh trên nền tảng này.

Xuất hiện với một outfit tối giản nhưng tinh tế, cùng mái tóc được tạo kiểu gọn gàng, Đại sứ thương hiệu đầu tiên của Ecovacs tại Việt Nam - Sơn Tùng M-TP thu hút mọi ánh nhìn với một phong thái sang trọng, lịch lãm đúng chất "quiet luxury".

“Bạn sen” Sơn Tùng M-TP bất ngờ thu nạp “em pet số 3” về nhà cạnh tranh với 2 “hot pet” cõi mạng Chikohoho và Tomihihi- Ảnh 3.

Không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình, Sơn Tùng M-TP còn chinh phục khán giả bởi khả năng giao lưu hoạt ngôn và những khoảnh khắc "bùng nổ" đầy ngẫu hứng.

Ngôi sao hàng đầu của âm nhạc và phong cách sống đã thể hiện sự duyên dáng của mình khi giao lưu, tạo không khí vui vẻ và hài hước cùng khách mời như reviewer công nghệ Duy Thẩm cũng như các khách mời khác ngay trên sân khấu. Chưa hết, Sơn Tùng M-TP còn nhiệt tình tương tác cùng khán giả, chia sẻ trải nghiệm cá nhân trong việc dọn dẹp nhà cửa…

Nam ca sĩ đã thể hiện độ chiều fan hiếm ai sánh được khi tặng luôn chiếc kính hiệu mới mua cho một người hâm mộ may mắn tham gia minigame của chương trình, khiến cả hội trường đầy bất ngờ và phấn khích.

Một fan nữ khác sau khi chiến thắng và nhận được phần quà là robot hút bụi, còn được chính Sơn Tùng M-TP khen tặng hết lời ngay trên sân khấu, sau đó là một cái ôm thắm thiết được nam ca sĩ dành tặng cho fan "hơn 10 năm rồi".

“Bạn sen” Sơn Tùng M-TP bất ngờ thu nạp “em pet số 3” về nhà cạnh tranh với 2 “hot pet” cõi mạng Chikohoho và Tomihihi- Ảnh 4.

Những cái ôm siêu cuốn hút là khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ với nhiều khán giả khi Sơn Tùng M-TP đã biến buổi họp báo thành "fan meeting" của mình.

Những hành động đầy ngẫu hứng và chân thành này đã chứng minh sức hút không thể chối cãi của Sơn Tùng M-TP. Anh không chỉ hoàn thành xuất sắc vai trò của một đại sứ, mà còn biến sự kiện thành một sân khấu của riêng mình, nơi mỗi khoảnh khắc đều có thể trở thành tâm điểm của truyền thông. Đúng như câu nói của anh tại sự kiện: "Trong mọi cuộc chơi, chúng tôi luôn dẫn đầu".

“Bạn sen” Sơn Tùng M-TP bất ngờ thu nạp “em pet số 3” về nhà cạnh tranh với 2 “hot pet” cõi mạng Chikohoho và Tomihihi- Ảnh 5.

Sự kiện vừa qua không chỉ là một buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là màn ra mắt chính thức của Biểu tượng âm nhạc Việt Nam - Sơn Tùng M-TP trong vai trò Đại sứ thương hiệu đầu tiên của Ecovacs.

Lời khẳng định cho sức hút và đẳng cấp của một nghệ sĩ hàng đầu như Sơn Tùng M-TP cũng thể hiện ở lời miêu tả mối lương duyên với thương hiệu hợp tác thứ 9 trong năm 2025: "Tùng mong muốn mang đến trải nghiệm ‘Xtra trong âm nhạc’, ECOVACS mang đến ‘Xtra thời gian trong cuộc sống’. Chính vì sự đồng điệu đó đã đưa cả hai "hút" vào nhau và gặp nhau rồi thì không bao giờ lìa xa nhé."

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày