Bài mới của Red Velvet "chơi cầu trượt" trên BXH chỉ sau vài ngày: Hậu tò mò ban đầu là cú "flop" thứ 2?

KLinh, Theo Trí Thức Trẻ 13:11 21/06/2019

Ca khúc mới của Red Velvet không còn giữ vững phong độ trên các BXH nhạc số Hàn Quốc.

Ngay sau khi phát hành vào ngày 19/6, ca khúc của "Zimzalabim" nhanh chóng trở thành sản phẩm gây tranh cãi bậc nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Red Velvet vì giai điệu rời rạc, khó ngấm, mang nặng tính thử nghiệm. Tuy nhiên bài hát lại đạt thứ hạng tương đối cao trên các BXH âm nhạc: từng có lúc đứng thứ 2 Melon, no.1 3 trên 7 BXH thời gian thực thuộc iChart.

Bài mới của Red Velvet chơi cầu trượt trên BXH chỉ sau vài ngày: Hậu tò mò ban đầu là cú flop thứ 2? - Ảnh 1.

Thứ hạng ca khúc "Zimzalabim" sau 1 ngày ra mắt

Tuy nhiên thành tích của Red Velvet không duy trì được lâu. Sau 2 ngày ra mắt, "Zimzalabim" "chơi cầu trượt" cực mạnh trên các BXH âm nhạc. Tính đến 14h30 (KST) ngày 21/6, thứ hạng bài hát trên các trang nhạc số đều có xu hướng giảm và chỉ còn giữ được no.1 tại Naver. Ở Melon - trang nghe nhạc có thị phần lớn nhất Hàn Quốc, bài hát tụt xuống vị trí thứ 9 dù chưa đầy 48 tiếng trước còn "chễm chệ" no.2. 

Dù đây không phải là kết quả quá tệ nhưng việc "Zimzalabim" tụt hạng quá nhanh chỉ sau vài ngày khiến nhiều người không khỏi e ngại về thành công đường dài của ca khúc.

Bài mới của Red Velvet chơi cầu trượt trên BXH chỉ sau vài ngày: Hậu tò mò ban đầu là cú flop thứ 2? - Ảnh 2.

Thứ hạng "Zimzalabim" có xu hướng giảm dù mới phát hành được 2 ngày

Trước tình hình này, khả năng cao là thứ hạng ca khúc mới của Red Velvet sẽ còn tiếp tục trượt dốc trong thời gian tới. Nhiều ý kiến cho rằng sở dĩ "Zimzalabim" đạt vị trí cao khi mới ra mắt là nhờ fan tích cực stream cộng với việc công chúng tò mò vì bài hát gây tranh cãi nên "đổ xô" đi nghe. Tuy nhiên giai điệu mang nặng tính thử nghiệm, khó ngấm của bài hát đã không thể giữ chân người nghe phổ thông, qua đó "Zimzalabim" không duy trì thứ hạng cao được lâu.

Cũng do đó mà không ít người lo rằng "Zimzalabim" sẽ là "RBB" thứ hai và trở thành cú "flop" tiếp theo trong sự nghiệp 5 cô gái nhà SM. Trước đó, ca khúc "RBB" của Red Velvet cũng gây tranh cãi vì sở hữu chất nhạc "không giống ai" và không đạt được vị trí cao trên các BXH âm nhạc Hàn Quốc.

Bài mới của Red Velvet chơi cầu trượt trên BXH chỉ sau vài ngày: Hậu tò mò ban đầu là cú flop thứ 2? - Ảnh 3.

Nhiều ý kiến lo ngại "Zimzalabim" sẽ còn tiếp tục trượt dài trên các BXH sau những thành công ban đầu

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Bắt trùm cung cấp Sugar Baby: Để có 1 tháng “vui vẻ”, Daddy phải trả bao nhiêu?

    Mỗi vụ môi giới thành công, khách mua dâm (Sugar Daddy) sẽ phải trả cho gã "tú ông" 2 triệu đồng và trả cho gái bán dâm khoảng 15-20 triệu đồng/tháng tuỳ theo thoả thuận. Trong khi đó "tú ông" cũng "cắt phế" 1 triệu đồng của Sugar Baby.
  • Đọc thêm