Bà Nà Hills "vỡ trận" vì dân tình khắp nơi đổ về xếp hàng săn mua Labubu giống Lisa

Huyền Trang, Theo Phụ nữ số 17:13 26/06/2024
Chia sẻ

Không riêng fan Việt, nhiều netizen Thái cũng chịu chi khi lên tận Bà Nà Hills để "săn" Labubu.

"Vỡ trận" ngày khai trương Pop Mart Bà Nà Hills

Ngày 25/5, POP MART - một trong những thương hiệu bán đồ chơi "art toy" đình đám thế giới đã chính thức khai trương "flagship store" đậm tính nghệ thuật tại Việt Nam, cụ thể là Sun World Bà Nà Hills (Đà Nẵng). Sự xuất hiện lần đầu tiên của biểu tượng ngành đồ chơi nổi tiếng toàn cầu trên đất Việt đã tạo điều kiện cho các fan có cơ hội hiểu biết hơn về lịch sử thương hiệu cũng như thỏa mãn đam mê "săn" các món đồ chơi độc lạ này.

Bà Nà Hills vỡ trận vì dân tình khắp nơi đổ về xếp hàng săn mua Labubu giống Lisa - Ảnh 1.

Cửa hàng Pop Mart tại Bà Nà Hills. Nguồn: Facebook

Ngay trong ngày khai trương, Pop Mart Bà Nà Hills đã gần như "vỡ trận" bởi số lượng lớn người hâm mộ tìm đến lùng mua bằng được món đồ chơi có tên Labubu của thương hiệu này. Thậm chí, qua những clip hiện trường được chia sẻ lên MXH, có thể thấy nhiều bạn trẻ sẵn sàng "ăn dầm nằm dề" ở Bà Nà Hills, xếp hàng từ sáng sớm chỉ để có thể vào mua sớm nhất trước khi Labubu "cháy hàng". Không riêng fan Việt, nhiều netizen Thái cũng chịu chi khi lên tận Bà Nà Hills để "săn" Labubu.

Cảnh các bạn trẻ xếp hàng chờ mua Labubu. Nguồn: Tiktok

Trong đó, một TikToker người Thái chia sẻ đoạn clip dân tình chen lấn vào store kèm dòng trạng thái: "Khai trương Pop Mart tại Việt Nam, chi nhánh Bà Nà Hills vô cùng khốc liệt!" nhận được nhiều sự chú ý. Có thể thấy, cảnh tượng không khác gì "cuộc chiến" của dòng người, không ai nhường ai chỉ vì muốn sở hữu cho mình 1 em Labubu đang "hot hit".

Bà Nà Hills vỡ trận vì dân tình khắp nơi đổ về xếp hàng săn mua Labubu giống Lisa - Ảnh 3.

Cảnh tượng chen lấn tại Pop Mart ngày khai trương. Nguồn: Tiktok

Dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra không khỏi khó hiểu với trend này, một số comment như:

- Khiếp thật, coi video tưởng đang đánh nhau cơ.

- Giới trẻ bây giờ vừa rảnh lại vừa giàu thật chứ.

- Nhiều bạn ở hẳn cả ngày chỉ để xếp hàng với chen nhau, nể thật luôn!

- Ủa sao chỗ này có gì hot vậy mọi người? Thấy ai cũng đổ xô đi mua.

Labubu "on-trend" mọi mặt trận nhờ thơm lây từ "hiệu ứng Lisa"

Labubu là món art toy (đồ chơi nghệ thuật) lấy tạo hình từ nhân vật trong Vương Quốc Quái Vật. Thiết kế quái vật thỏ có đôi tai dài, hàm răng sắc nhọn, đôi mắt to và nụ cười tinh nghịch đáng yêu của các em Labubu "đốn tim" giới trẻ, đặc biệt là phái nữ.

Thế nhưng, để đưa dòng đồ chơi vốn đã hot này "on-trend" mọi mặt trận như hiện tại, không thể không kể đến công lao của "hiệu ứng Lisa". Cụ thể, Lisa từng chia sẻ bài đăng 24 giờ trên Instagram khoe rằng cô đã sở hữu được bộ sưu tập Macaron của The Monsters, cũng là set thịnh hành nhất bộ art toy này. Chính từ tấm ảnh của em út BLACKPINK mà Labubu càng trở thành hiện tượng trong giới trẻ bởi ai cũng muốn "cheap moment" cùng nữ rapper.

Cơn sốt Labubu bùng lên mạnh mẽ nhờ Lisa

Tại sao phải lên tận Bà Nà Hills?

Hot thì hot thật đấy, nhưng câu hỏi đặt ra là liệu lên Bà Nà Hills chỉ để xếp hàng mua đồ chơi có quá lãng phí cả thời gian lẫn tiền bạc không khi ngày khai trương rơi vào thứ 7, tức giá vé vào cổng cho 1 người lớn lên tới gần 1 triệu đồng.

Câu trả lời là không! Bởi nhờ Lisa mà lượng người lùng mua Labubu tăng đột biến, thậm chí website chính thức của thương hiệu liên tục hiển thị sold out. Lúc này, dân tình sẵn sàng đấu giá để có thể sở hữu cùng món đồ chơi với nữ idol, đẩy giá bán qua tay của Labubu tăng lên tới 400%. Trong khi giá niêm yết Labubu rơi vào khoảng 383.000 đồng thì hiện tại nếu mua lại từ seller, con số đó có thể là vài triệu hoặc cả chục triệu.

Bà Nà Hills vỡ trận vì dân tình khắp nơi đổ về xếp hàng săn mua Labubu giống Lisa - Ảnh 6.

Giá qua tay của Labubu tăng 400% sau "hiệu ứng Lisa"

Tính toán một chút, tiền vào cổng Bà Nà Hills là 1 triệu đồng nhưng bạn sẽ được mua ngay tại store với giá niêm yết chỉ hơn 300 nghìn đồng, thấp hơn rất nhiều so với mua resell. Có lẽ đây chính là nguyên nhân chính giới trẻ rất chịu khó "ăn dầm nằm dề" đến vậy!

Nhiều netizen còn đặt giả thuyết rằng những người ở thành phố khác bỏ thời gian và công sức lên tận Bà Nà Hills để "săn Labubu chắc hẳn hầu hết đều là các seller đang đi "nhập hàng", họ mua xong bán lại qua tay để lấy lãi gấp 2, gấp 3 lần.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về món đồ chơi hot hit này?

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày