Thẻ tín dụng Apple Card của Apple đã chính thức ra mắt người dùng vào đầu tuần. Đây được coi là vũ khí bí mật của Apple để chiếm lĩnh lại thị trường smartphone.
Microsoft dưới thời ông Satya Nadella đang thay thế Apple trở thành biểu tượng cho sự sáng tạo và đột phá, đó là điều ông Tim Cook cần học hỏi từ đối thủ của mình.
Khi iPhone ngày càng đắt đỏ, còn Android tầm trung ngày càng tốt hơn, Apple Card hay hàng loạt dịch vụ khác đều là các sợi xích được tạo nên để giữ chân người dùng iPhone và có thêm doanh thu từ họ.
"Kể cả nhé, nếu loạt dịch vụ đó vào được Trung Quốc, chúng sẽ bị đá bay trở về Thái Bình Dương bởi các đối thủ trong nước," một bài đăng nói về sự kiện của Apple.
Khác biệt với thẻ tín dụng thông thường, thẻ Apple Card sẽ hoạt động thông qua iPhone để biến việc thực hiện các giao dịch lừa đảo trở nên gần như không thể.