Antifan chê "hết thời", Châu Kiệt Luân (Jay Chou) ngay lập tức tẩu tán 1,5 triệu bản chỉ sau 20 phút với ca khúc mới nghe xong muốn lao đi biển!

Koi Koi, Theo Trí Thức Trẻ 17:29 12/06/2020

Với "MOJITO", Châu Kiệt Luân (Jay Chou) sẽ mang bạn đến thiên đường nhiệt đới tuyệt đẹp tại quốc đảo Cuba.

Đúng 00h00 ngày 12/6 (theo giờ địa phương), Châu Kiệt Luân (Jay Chou) đã chính thức tái xuất làng nhạc với MV "MOJITO", tên ca khúc lấy từ tên một loại cocktail khá thông dụng xuất xứ từ Cuba với thành phần gồm rượu rum trắng, nước cốt chanh, nước soda, bạc hà và đường đem đến cho người uống một thức uống chua ngọt đầy bùng nổ, đậm chất nhiệt đới. Ca khúc comeback của Jay Chou ngay lập tức khiến mạng xã hội xứ Trung xôn xao, đem về "cơn mưa" thành tích cho "Thiên vương" Châu Á.

MV MOJITO - Châu Kiệt Luân (Jay Chou).

Đúng với tên gọi, "MOJITO" mang giai điệu đậm chất Mỹ Latinh với điệu nhảy samba pha trộn với salsa, cùng tiếng kèn truyền thống mở đầu, ngay lập tức đưa khán giả đến một "thiên đường" nhiệt đới với biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng hàng dừa đón gió. Giữa "thiên đường" nhiệt đới ấy, giọng hát siêu quyến rũ lẫn phần rap đầy thu hút của Jay Chou cất lên làm xao xuyến trái tim của biết bao khán giả, chứng minh đẳng cấp của anh sau bao nhiêu năm vẫn không hề thay đổi.

Antifan chê hết thời, Châu Kiệt Luân (Jay Chou) ngay lập tức tẩu tán 1,5 triệu bản chỉ sau 20 phút với ca khúc mới nghe xong muốn lao đi biển! - Ảnh 2.
Antifan chê hết thời, Châu Kiệt Luân (Jay Chou) ngay lập tức tẩu tán 1,5 triệu bản chỉ sau 20 phút với ca khúc mới nghe xong muốn lao đi biển! - Ảnh 3.

MV được thực hiện tại quốc gia mà Jay Chou đã yêu thích từ lâu - Cuba - một đảo quốc xinh đẹp nằm ở phía bắc vùng biển Caribbean. Nội dung của "MOJITO" khá đơn giản: Jay Chou cùng với nhóm bạn ngồi trên chiếc xe mui trần màu hồng, dạo quanh khắp Thủ đô Havana xinh đẹp của Cuba, xuyên qua những căn nhà cổ kiểu Tây Ban Nha sặc sỡ, gặp gỡ những con người Mỹ Latinh thân thiện để cùng hoà nhịp với cuộc sống nơi đây. Xem xong MV, chắc chắn khán giả chỉ muốn "xách ba lô lên và đi", tìm đến một vùng đảo nhiệt đới với nắng vàng ươm cùng những toà nhà đủ màu sắc như trên.

Antifan chê hết thời, Châu Kiệt Luân (Jay Chou) ngay lập tức tẩu tán 1,5 triệu bản chỉ sau 20 phút với ca khúc mới nghe xong muốn lao đi biển! - Ảnh 4.
Antifan chê hết thời, Châu Kiệt Luân (Jay Chou) ngay lập tức tẩu tán 1,5 triệu bản chỉ sau 20 phút với ca khúc mới nghe xong muốn lao đi biển! - Ảnh 5.

Toàn bộ MV mang đến cho khán giả một cảm xúc đầy xao xuyến: vừa thư giãn nhưng cũng căng tràn năng lượng. Và tất nhiên, "ông chú" Jay Chou của bao thế hệ khán giả vẫn đẹp trai và phong độ ngời ngời sau ngần ấy năm.

Không có gì khó hiểu khi chỉ ít phút sau khi phát hành, "MOJITO" đã ngay lập tức ẵm vị trí Quán quân của QQ Music (nền tảng nghe nhạc lớn nhất Trung Quốc) đồng thời "tẩu tán" được 1,5 triệu bản chỉ sau 20 phút ra mắt, đồng thời sau 8 tiếng phát hành, Jay Chou cũng nhanh chóng cán mốc 2 triệu bản. Ca khúc "MOJITO" thậm chí được đánh giá cao hơn cả "Hứa Sẽ Không Khóc" khi điểm Douban dành cho ca khúc đã nằm ở mức 7.2 và không ngừng tăng lên. Đây có thể xem là một sự bù đắp rất lớn cho người hâm mộ Jay Chou khi mới đây, toàn bộ các show diễn của "Thiên vương" đã phải hoãn lại vô thời hạn vì dịch Covid-19. 

Antifan chê hết thời, Châu Kiệt Luân (Jay Chou) ngay lập tức tẩu tán 1,5 triệu bản chỉ sau 20 phút với ca khúc mới nghe xong muốn lao đi biển! - Ảnh 6.

"MOJITO" là lời đáp trả mạnh mẽ với anti-fan đánh giá anh đã "hết thời" khi chỉ tập trung cho cuộc sống và công việc kinh doanh. Cụ thể, mới đây trả lời phỏng vấn của tờ "Esquire" Trung Quốc, anh cho biết mình không hề lo lắng trước những lời quàng xiên của anti-fan và tin rằng sự nghiệp âm nhạc mình gầy dựng bấy lâu không hề dễ bị lu mờ.

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy MV mới của Jay Chou thế nào?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.