Amazon, Instagram, Tinder phiên bản dành cho giới siêu giàu: Mua du thuyền chục triệu đô online, khoe ảnh ‘rich kid’ tốn 1.000 USD/tháng, hẹn hò với giới tinh hoa của thế giới

GIA VŨ, Theo TRÍ THỨC TRẺ 09:33 28/05/2019

Người giàu cũng dùng mạng Internet nhưng tốn kém hơn chúng ta rất nhiều!

Cùng là sử dụng Internet nhưng giới siêu giàu lại làm điều đó ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với phần đông chúng ta. Thay vì những ứng dụng phổ biến như Amazon, Instagram và Tinder, họ dùng các ứng dụng và trang web dành riêng cho giới thượng lưu.

Mua xa xỉ phẩm trực tuyến

Để mua bất cứ thứ gì từ máy bay riêng, du thuyền hạng sang đến một hòn đảo riêng tư trị giá hàng chục triệu USD trực tuyến, những người siêu giàu sẽ tìm đến James Edition, một trang web mua sắm chuyên về các mặt hàng đắt tiền và được coi là "chợ xa xỉ" lớn nhất thế giới.

James Edition cho phép người dùng tìm kiếm theo danh mục, chẳng hạn như "máy bay trực thăng", "du thuyền" hay tìm theo thương hiệu như Rolex hay Porsche. Bên cạnh đó, bạn thậm chí còn có thể đặt tour du lịch qua trang web này, trong đó bao gồm cả đặt khách sạn và một số hoạt động tiêu khiển. Tất nhiên, đây đều là các dịch vụ chất lượng cao với mức giá không hề rẻ một chút nào.

Amazon, Instagram, Tinder phiên bản dành cho giới siêu giàu: Mua du thuyền chục triệu đô online, khoe ảnh ‘rich kid’ tốn 1.000 USD/tháng, hẹn hò với giới tinh hoa của thế giới - Ảnh 1.

Để đáp ứng nhu cầu không giống ai của các tỷ phú không có gì ngoài điều kiện, trang web còn có một danh mục mang tên "Extraordinaire" bán sản phẩm độc đáo như chiếc ghế lắp từ những khẩu súng AK mạ vàng.

Với hơn 80.000 máy báy phản lực, du thuyền, siêu xe, đồng hồ và bất động sản sang trọng từ hơn 3.700 đại lý uy tín trên thế giới, James Edition chính là lựa chọn hàng đầu cho giới siêu giàu khi muốn mua những thứ đắt tiền online mà không mất nhiều thời gian cũng như công sức.

Instagram cho những "rich kid" thực thụ

Giàu có có ý nghĩa gì nếu bạn không thể hiện điều đó cho mọi người? Trong khi người bình thường dùng Instagram để khoe sự giàu có của mình thì giới siêu giàu lại sử dụng mạng chia sẻ ảnh Rich Kids.

Người dùng có thể đăng ký dịch vụ miễn phí thông qua tài khoản Facebook nhưng họ sẽ phải trả phí thành viên hàng tháng lên tới 1.000 USD nếu muốn tham gia vào mạng xã hội sang chảnh này.

Amazon, Instagram, Tinder phiên bản dành cho giới siêu giàu: Mua du thuyền chục triệu đô online, khoe ảnh ‘rich kid’ tốn 1.000 USD/tháng, hẹn hò với giới tinh hoa của thế giới - Ảnh 2.

Mục tiêu của ứng dụng là trở thành một mạng xã hội nơi các thành viên thực sự là những người giàu có. Trên thực tế, không ít người dùng Instagram bình thường đã thu hút được rất nhiều lượt theo dõi bằng cách chia sẻ những bức ảnh về cuộc sống giàu sang giả mạo. Rich Kids đã tìm ra cách khắc phục vấn đề đó bằng chính sách trả phí để sử dụng.

Hẹn hò với giới tinh hoa

Về phương diện hẹn hò, giới siêu giàu cũng sử dụng dịch vụ cao cấp hơn hẳn. Một trong những ứng dụng như vậy là Luxy – hay còn được biết đến với cái tên "Tinder của giới ưu tú".

Đối tượng mà Luxy hướng tới là những người độc thân thành đạt, giàu có, ưa nhìn và hấp dẫn. Dịch vụ này áp dụng quy trình xác minh thông tin cá nhân và thu nhập nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng người dùng tốt nhất.

Amazon, Instagram, Tinder phiên bản dành cho giới siêu giàu: Mua du thuyền chục triệu đô online, khoe ảnh ‘rich kid’ tốn 1.000 USD/tháng, hẹn hò với giới tinh hoa của thế giới - Ảnh 3.

Luxy từng tuyên bố rằng cứ hai thành viên của họ thì có một người kiếm được 500.000 USD/năm và 41% thành viên kiếm được ít nhất 1 triệu USD mỗi năm. Mặc dù vậy, ứng dụng này đã bị chỉ trích nặng nề vì tính độc quyền của mình. Ngoài ra, năm 2015, Luxy đã phải loại bớt 40.000 thành viên vì không đủ điều kiện tài chính, không ưa nhìn hoặc cả hai điều trên.

Theo CNBC

Bình luận

  • Sáng Ngày Ra: Nhiều nghệ sĩ và CĐM chuyển khoản cứu trợ bầy thú ở Thảo Cầm Viên, 4 "bà thím" đi tập thể dục ở hồ Hoàn Kiếm và cái kết 2 triệu

    Dù đã thực hiện các biện pháp tiết kiệm và giảm các khoản chi phí để duy trì hoạt động thường xuyên, tối thiểu trong giai đoạn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 từ đầu năm 2020 đến nay, nhưng theo dự toán, từ tháng 7 đến tháng 12-2021, chi phí chăm sóc động, thực vật của đơn vị này cần hơn 45,7 tỉ đồng. Tối qua 23/9 bà Nguyễn Phương Hằng - CEO Đại Nam đã lên tiếng về những tin đồn xung quanh mình và Đại Nam gần đây, trong đó có cả tin đồn KDL Đại Nam sắp được chuyển nhượng cho chủ mới. Bà cho biết đã nghe tin đồn bán Đại Nam từ hàng chục năm nay, chứ không phải bây giờ mới có.
  • Đọc thêm