7749 lần bị đồn mang thai, Bảo Thy tinh tế chọn 1 cách phản hồi nhưng vẫn để lộ sơ hở

Mon, Theo Trí Thức Trẻ 13:00 15/11/2021

Tin vui của Bảo Thy và đại gia Phan Lĩnh khiến showbiz Việt không khỏi ngỡ ngàng vì nữ ca sĩ từng liên tục phủ nhận việc mang thai.

Sáng 15/11, người hâm mộ được phen ngỡ ngàng khi Bảo Thy công bố đã sinh con đầu lòng đúng dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ hình ảnh đầu tiên của con, đính kèm dòng trạng thái: "Xin chào và xin lỗi cả nhà vì thời gian qua đã phải để mọi người đoán già đoán non về việc Thy có em bé. Hành trình mang thai con đầu lòng còn quá nhiều bỡ ngỡ nên Thy ráng đợi đến ngày Con chào đời bình an thì mới thật sự tự tin & hạnh phúc trọn vẹn để thông báo tin vui này đến cả nhà. Tên Thánh của Con là Jerard".

Bên dưới bài đăng, rất nhiều bạn bè và các fans đã gửi lời chúc mừng tới giọng ca Công Chúa Bong Bóng. Ai cũng vui và hạnh phúc vì cuối cùng thần tượng đã gặt hái "quả ngọt" sau hơn 2 năm kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh.

7749 lần bị đồn mang thai, Bảo Thy tinh tế chọn 1 cách phản hồi nhưng vẫn để lộ sơ hở - Ảnh 2.
7749 lần bị đồn mang thai, Bảo Thy tinh tế chọn 1 cách phản hồi nhưng vẫn để lộ sơ hở - Ảnh 3.

Bảo Thy bất ngờ công bố đã sinh con đầu lòng vào sáng 15/11

Đáng nói, trước đó nữ ca sĩ từng nhiều lần vướng nghi vấn mang thai vì liên tục để lộ vòng 2 lùm lùm. Qua những bức ảnh Bảo Thy đăng tải, có thể thấy cô thường diện trang phục rộng rãi, lấy tay hay phụ kiện che bụng.

Trước những đồn đoán của cư dân mạng, vào tháng 5/2021, Bảo Thy đã có những chia sẻ thẳng thắn: "Người hâm mộ đều biết Thy là một người rất mê con nít. Bản thân Thy và anh xã rất yêu mến trẻ con. Tất nhiên cả hai cũng đang rất muốn có em bé trong nhà để không khí gia đình mình thêm vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc hơn. Hiện tại, Thy và anh cũng đã có những kế hoạch có con rồi. Thy không thể nói trước điều gì nhưng cả hai sẽ thông báo đến mọi người ở thời điểm thích hợp nhất". 

7749 lần bị đồn mang thai, Bảo Thy tinh tế chọn 1 cách phản hồi nhưng vẫn để lộ sơ hở - Ảnh 4.

Nữ ca sĩ liên tục để lộ vòng 2 lùm lùm trong thời gian qua

Trong một lần khác, fan club của Bảo Thy lên tiếng thanh minh cho nữ ca sĩ trước tin đồn có em bé: "Chị tui chỉ hơi mập chút vì đang hưởng thụ hạnh phúc thôi mờ", đăng kèm hình ảnh vòng 2 lùm xùm của nữ ca sĩ. 

Lập tức, Bảo Thy đáp lại người hâm mộ với sự thích thú. Bà xã đại gia Phan Lĩnh viết: "Chị đọc cap của bé mà cười lên cười xuống nè". Nhiều người cho rằng cô đồng tình với ý kiến của người hâm mộ, qua đó gián tiếp phủ nhận tin đồn mang thai.

photo-1

7749 lần bị đồn mang thai, Bảo Thy tinh tế chọn 1 cách phản hồi nhưng vẫn để lộ sơ hở - Ảnh 7.

Bảo Thy từng ẩn ý việc bụng to là vì do cô mập lên chứ không phải do mang thai

Dù được dân mạng liên tục hỏi han nhưng Bảo Thy vẫn một mực phủ nhận tin đã có con

Tới tháng 7/2021, khi một khán giả hỏi trên fanpage: "Có em bé chưa? Em nôn nè", giọng ca 8x cũng đáp lại đầy ẩn ý: "Khi nào có sẽ báo nha, chị thì thấy em bé là mê".

7749 lần bị đồn mang thai, Bảo Thy tinh tế chọn 1 cách phản hồi nhưng vẫn để lộ sơ hở - Ảnh 9.

Tháng 7/2021, Bảo Thy từng nói với netizen "khi nào có em bé sẽ thông báo"

7749 lần bị đồn mang thai, Bảo Thy tinh tế chọn 1 cách phản hồi nhưng vẫn để lộ sơ hở - Ảnh 10.
7749 lần bị đồn mang thai, Bảo Thy tinh tế chọn 1 cách phản hồi nhưng vẫn để lộ sơ hở - Ảnh 11.

Tin vui của nữ ca sĩ và doanh nhân Phan Lĩnh làm người hâm mộ vô cùng bất ngờ

Ảnh: Sưu tầm, FBNV