Hôm nay (26/12), Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này của các nhóm nhạc. Kết quả bảng xếp dạng dựa trên việc phân tích các dữ liệu liên quan đến mức độ phủ sóng truyền thông, chỉ số nhận thức cộng đồng và tần suất tham gia hoạt động được thu thập từ ngày 26/11 đến ngày 26/12.
Trong tháng này, BTS vẫn tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng. Cũng trong tháng cuối cùng của năm, BLACKPINK bứt phá vươn lên từ hạng 4 để chiếm vị trí á quân. 4 cô gái nhà YG được xem là 1 trong những đối thủ nặng ký nhất của BTS trong thời điểm này. Điều đáng chú ý trong bảng xếp hạng tháng này là EXO đã lọt vào top 10 nhưng vẫn bị hàng loạt đàn em khác vượt mặt. Có thể thấy, sức hút của các chàng trai nhà SM đang giảm dần sau hàng loạt scandal cưới chạy bầu, "bắt cá 10 tay".
BTS bảo vệ thành công vị trí Quán quân với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 18.972.090 điểm, tăng 12,54% so với tháng 11
Điểm số thương hiệu của BLACKPINK tăng đến 53,2%, chỉ số danh tiếng thương hiệu đạt 8.401.874 điểm
NCT tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 trong tháng này, có thể thấy nhóm ngày càng được lòng công chúng, có một tương lai đầy hứa hẹn
SEVENTEEN tăng 2 bậc so với tháng 11, giữ vị trí thứ 4 trong top 30
Vị trí thứ 5 thuộc về các cô gái (G)I-DLE
12 cô gái IZ*ONE chiếm vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng
Thứ hạng của TWICE giảm mạnh trong tháng này, các cô gái nhà JYP từ vị trí Á quân tụt xuống hạng 7
Thời gian gần đây, Oh My Girl liên tục xuất hiện trong top đầu các bảng xếp hạng danh tiếng
MAMAMOO giữ vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng tháng này
Sau hàng loạt scandal, EXO ngày càng “giảm nhiệt”, bị nhiều đàn em vượt mặt
11. aespa
12. GFRIEND
13. MONSTA X
14. TXT
15. Red Velvet
16. ITZY
17. Super Junior
18. The Boyz
19. GOT7
20. Weeekly
21. EVERGLOW
22. fromis_9
23. TREASURE
24. Lovelyz
25. NU’EST
26. ASTRO
27. Stellar
28. April
29. SNSD
30. SHINee
Nguồn: Soompi