KOL ư, xưa rồi các mình ơi! Thời nay con dân đang ùn ùn kéo nhau trở thành KOC hết rồi đây này. Được sống trong đồ xịn mới đẹp, tha hồ sáng tạo nội dung theo phong cách riêng của mình, lại "cá kiếm" bội tiền sung sướng, hỏi sao giới trẻ lại kéo nhau vào nghề này.
Quá ư là hấp dẫn! Giờ thử nhìn lại bản thân xem, nếu có 3 đặc điểm này thì xin chúc mừng, bạn rất có tiềm năng trở thành một phần của thế hệ KOC chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đó!
Đương nhiên, đặc điểm nhận dạng đầu tiên của một KOC thông thái, mang tầm ảnh hưởng tới mọi quyết định mua sắm của người tiêu dùng chính là mê shopping rồi. Lướt hết các trang mạng xã hội, lượn lờ đủ khắp gian hàng trên mọi sàn thương mại điện tử, rồi ngồi thẩn thơ ngắm nhìn các clip review đồ cuốn hút chính là thú vui bất diệt của các KOC tương lai.
Chuyển đam mê thành hành động, bạn sẽ thấy các nhân tố tiềm năng xuất hiện ở mọi shop bán hàng, tay nhất quyết không rời điện thoại vì còn bận chốt đơn hàng mới lên kệ và còn thường xuyên lan tỏa niềm yêu thích cháy bỏng tới những người xung quanh bằng đôi lời "gạ gẫm".
Đam mê thôi là chưa đủ để trở thành một KOC đâu nha bé ơi! Bạn còn phải có một tinh thần "chiến đấu" cực mạnh nữa cơ. Không cần đem theo gì đâu, "vũ khí" của bạn chỉ nhẹ nhàng là chiếc điện thoại (hay bất cứ thứ gì có thể lên mạng), đôi tay với thao tác cực linh hoạt và một tâm hồn luôn ca lên câu hát: "Không cho voucher thoát".
Và rồi săn cho sạch các loại voucher giảm giá, những kèo mua sắm giá rất hời chẳng thể nào lọt khỏi tay. Sở hữu một kho tàng đáng nể chỉ chờ giờ vàng là chốt đơn, bạn chính là người được ba mẹ tín nhiệm, anh chị yêu thương, bạn bè tin tưởng mỗi khi cần mua hàng chất lượng cao với giá hời.
2 đặc điểm trên chỉ đủ chứng minh bạn là một nhà mua sắm thông minh. Để trở thành KOC có tầm ảnh hưởng tới quyết định chi tiền của nhiều người hơn, bạn phải thật tham vọng nữa.
Tự thấy kinh nghiệm đánh giá sản phẩm của mình cũng rất gì và này nọ. Mê xem review lắm đến mức cũng tập tành làm clip "unbox" của riêng mình. Ham sáng tạo nội dung mới mẻ và thích được chia sẻ trải nghiệm của bản thân tới đông đảo khán giả khác nhưng còn chút ngại ngùng vì mình là "tấm chiếu mới" trong nghề?
Hãy dẹp bỏ mọi lo lắng, bung xõa tài năng tại vòng casting Thích thì rì viu, không thích thì rì viu của chương trình KOC VIETNAM 2022 - sân chơi chuyên nghiệp "ươm mầm" những tâm hồn mê sắm sửa, yêu sáng tạo. Vừa trở thành một nhân tố KOC chuyên nghiệp hàng đầu, vừa rinh về phần quà trị giá lên tới 1 tỷ đồng của chương trình, còn chờ gì mà không gửi ngay bài dự thi tại đây!
Là chương trình lớn do VCCorp tổ chức trong năm 2022 với format mới mẻ và đột phá trong lĩnh vực đào tạo bán hàng, cùng với sự hậu thuẫn của hệ sinh thái lớn mạnh của VCCorp, KOC VIETNAM 2022 hứa hẹn sẽ khuấy đảo giới trẻ, trở thành bệ phóng hoàn hảo cho thế hệ đam mê mua sắm thông thái trong thời gian tới.
KOC VIETNAM 2022 được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam, phát hành chính thức trên Kenh14 và hệ thống truyền thông đa nền tảng, tư vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro, với ACCESSTRADE Việt Nam là đối tác cung cấp nền tảng chính thức sẽ là sân chơi chuyên nghiệp để những gương mặt KOC chuyên nghiệp tương lai được học hỏi, cọ xát và phát triển. Với sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử cùng nhu cầu khổng lồ từ người tiêu dùng, thế hệ KOC chuyên nghiệp, sáng tạo và chỉn chu hứa hẹn sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong mọi quyết định mua sắm của giới trẻ.
Vòng casting call Thích thì rì viu, không thích thì rì viu sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 11/1/2021 đến 27/1/2022. Nếu bạn tự tin là một phần của thế hệ mua sắm mới, đừng bỏ qua KOC VIETNAM 2022 với sân chơi đào tạo kỹ năng sáng tạo chuyên nghiệp cùng rất nhiều điều hấp dẫn đáng mong chờ tại đây.