2020 bạn nhuộm highlight “nghịch ngầm” như idol Hàn đảm bảo sành điệu mà vẫn xinh yêu

Rosy Cheeks, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 03/03/2020

Ngắm vị trí + màu nhuộm tóc highlight của các idol Kpop, bạn chắc chắn rút ra được tông màu thích hợp để thay đổi diện mạo.

Một trong những ưu thế của việc nhuộm highlight chính là giúp mái tóc nổi bật hẳn hoi, dù nền tóc tối đến đâu thì vẫn có những sợi tóc highlight xinh xinh tạo điểm nhấn. Đây cũng là ý tưởng làm đẹp hay ho trong trường hợp bạn không muốn tẩy "full tóc" hoặc đổi màu tóc hiện tại mà vẫn có cách để vẻ ngoài mới mẻ hơn. Nhìn các idol Hàn nhuộm highlight đẹp mê dưới đây, bạn sẽ thấy tóc highlight chính là điểm "ăn tiền". Dĩ nhiên, tuỳ vào sở thích mà bạn có thể nhuộm highlight ẩn tinh tế hay hiện rõ chình ình nhưng trend của năm nay gọi tên style nhuộm hightlight sau tai nhé!

2020 nhuộm highlight như idol Hàn cho mới: Đảm bảo không “quậy” mà vẫn sành điệu xinh yêu - Ảnh 1.

Mái tóc đen láy của Won Young hẳn sẽ không có gì đặc biệt nếu thiếu đi những sợi tóc nhuộm highlight màu xám khói. Vậy nên, muốn đổi mới tóc tai và khiến vẻ ngoài xịn sò vài bậc, hãy bắt đầu từ việc highlight sương sương sau tai vài lọn tóc như cách mà center 16 tuổi của IZONE lăng xê.

2020 nhuộm highlight như idol Hàn cho mới: Đảm bảo không “quậy” mà vẫn sành điệu xinh yêu - Ảnh 2.

Chiêu làm điệu này còn tỏ ra hiệu quả khi bạn buộc tóc nửa đầu, để lộ khéo léo những lọn tóc màu nổi, đối lập với màu tóc đen thuần tuý.

2020 nhuộm highlight như idol Hàn cho mới: Đảm bảo không “quậy” mà vẫn sành điệu xinh yêu - Ảnh 3.

Với nền tóc vàng nâu sữa, Sakura (IZONE) cũng khéo léo bắt hightlight tóc màu vàng khói sáng hơn 2-3 tông khiến tổng thể ấn tượng, hay ho mà không trông diêm dúa. Nên mới nói, chẳng cần nhuộm cả đầu màu bạch kim sáng chói, hay tím/xanh loè loẹt, chỉ việc đi theo "đường lối" nhuộm highlight tinh tế thôi, bạn đã thấy mình khác đi, sành điệu nhiều rồi.

2020 nhuộm highlight như idol Hàn cho mới: Đảm bảo không “quậy” mà vẫn sành điệu xinh yêu - Ảnh 4.

Nancy cũng áp dụng style nhuộm highlight để diện mạo xinh càng thêm xinh. Cách mà "thiên thần lai" áp dụng là bắt sợi highlight vàng cháy x tóc nâu ngọt ngào, tạo được sự đan xen, chuyển động cho lớp tóc phía trong, nhưng cơ bản vẫn là lăng xê "combo" màu nhuộm dễ diện, hợp nhiều phong cách.

2020 nhuộm highlight như idol Hàn cho mới: Đảm bảo không “quậy” mà vẫn sành điệu xinh yêu - Ảnh 5.

Nền tóc trung thành với tông đen nhưng chỉ cần nhuộm highlight vài lọn tóc màu hồng cam và vàng bạch kim phía sau tai thôi thì Ryujin (ITZY) trông đã cool ngầu, thời thượng hơn đáng kể.

2020 nhuộm highlight như idol Hàn cho mới: Đảm bảo không “quậy” mà vẫn sành điệu xinh yêu - Ảnh 6.

Thay vì bắt sợi highlight mảnh, nhỏ như các idol trên thì Chungha lại "quẩy" tóc highlight "diện rộng". Kết quả là không ai có thể ngó lơ trước diện mạo hút mắt của nữ idol. Và nếu bạn là cô nàng "chịu chơi" thì hãy thử style nhuộm highlight hồng neon x tóc nâu đồng nhé!

2020 nhuộm highlight như idol Hàn cho mới: Đảm bảo không “quậy” mà vẫn sành điệu xinh yêu - Ảnh 7.

Bắt highlight lạ lẫm hơn còn có Lee Sung Kyung, bởi ngôi sao sinh năm 1990 quyết thử màu nhuộm highlight xanh mint lạnh trên mái tóc nâu vàng mật ong. Bạn cũng có thể copy theo trong trường hợp "kết" những style độc đáo, trội bật hơn người.

2020 nhuộm highlight như idol Hàn cho mới: Đảm bảo không “quậy” mà vẫn sành điệu xinh yêu - Ảnh 8.

Hwasa cá tính vậy thôi nhưng cô nàng cũng nhuộm highlight khiêm tốn, màu sắc quen thuộc, không "quậy" tí nào luôn.

2020 nhuộm highlight như idol Hàn cho mới: Đảm bảo không “quậy” mà vẫn sành điệu xinh yêu - Ảnh 9.

Ai thích tóc highlight màu hồng ngọt ngào thì thử "đu đưa" theo Eunha nhuộm tóc ở hai bên tai là "auto" nổi bật.