2019 là năm "bội thu" của tín đồ phim hoạt hình với 7 tựa phim đáng xem sau!

MINH QUÂN, Theo Helino 17:13 05/01/2019

Phim hoạt hình giờ đây không chỉ dành cho trẻ em mà còn là những bom tấn có kinh phí và doanh thu không kém gì các tác phẩm người đóng.

Năm 2018 là một năm đầy ắp những sự kiện bùng nổ đối với các tín đồ của mảng phim hoạt hình Âu Mỹ. Chúng ta có những tác phẩm mới cực kỳ thú vị và hấp dẫn như Coco, Isle of Dogs, Spider-man: Into the Spider-verse. Bên cạnh đó, những phần hậu truyện như Ralph Breaks the Internet, The Incredibles 2Hotel Transylvania 3 đều là những cái tên chất lượng và giữ vững được phong độ của phần đầu. Đến năm 2019, dân mê hoạt hình cũng sẽ được tận hưởng một năm không hề kém cạnh với nhiều cái tên mới chất lượng.

1. Frozen 2 (Nữ Hoàng Băng Giá)

2019 là năm bội thu của tín đồ phim hoạt hình với 7 tựa phim đáng xem sau! - Ảnh 1.

Frozen ra mắt năm 2013 đã trở thành một cú hit toàn cầu. Đây là phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại, mang về cho Disney một tượng vàng Oscar hạng mục Phim hoạt hình Xuất sắc. Bài hát chủ đạo trong phim – Let It Go do Demi Lovato thể hiện - cũng được phát đi phát lại khắp mọi nơi trên thế giới nhiều tháng sau khi phim đã hết xuất chiếu.

Năm 2015, Disney chính thức xác nhận với người hâm mộ rằng Frozen 2 sẽ tiếp tục do nữ đạo diễn Jennifer Lee đảm nhiệm và phát hành vào ngày 27/11/2019. Là một trong những lần hiếm hoi Disney thực hiện hậu truyện cho phim hoạt hình trên màn ảnh rộng, tác phẩm hứa hẹn sẽ tiếp tục gây bão không kém người tiền nhiệm.

2. Spies in Disguise (Điệp Viên Ẩn Danh)

Trailer "Spies In Disguise"

Sau hàng loạt thành công với các bom tấn hoạt hình như loạt Ice Age, Rio hay Ferdinand, hãng Blue Sky đã công bố sẽ tiếp tục trình làng Spies in Disguise trong năm 2019. Nhân vật chính của phim là Lance Sterling, một điệp viên siêu hạng luôn tự tin và hào hoa trong mọi tình huống. Một ngày, anh chàng bị biến thành chim bồ câu do sử dụng thiết bị điệp viên do chuyên viên nhí Walter Beckett chế tạo.

Từ đây, mọi chuyện dở khóc dở cười bắt đầu diễn ra. Bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều tràng cười sảng khoái với sự lồng tiếng của cặp đôi Will SmithTom Holland trong vai hai nhân vật chính. Phim dự kiến ra mắt vào 13/09/2019.

3. The Lego Movie 2: The Second Part

Trailer "The LEGO Movie 2: The Second Part"

Là phần hậu truyện của The Lego Movie năm 2014, The Lego Movie 2: The Second Part theo chân nhóm bạn Emmet (Chris Pratt), Wyldstyle (Elizabeth Banks), Batman (Will Arnett), Benny (Charlie Day) và Unikitty (Alison Brie) đến với những cuộc phiêu lưu bên ngoài vũ trụ. Mọi chuyện bắt đầu từ khi cô nàng Wyldstyle phát hiện ra sự xâm lược của lũ Lego Duplo – một nhóm sinh vật ngoài hành tinh hung hãn với nhiệm vụ phá huỷ mọi cấu trúc lego mà chúng thấy. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 08/02/2019.

4. The Secret Life of Pets 2 (Đẳng Cấp Thú Cưng 2)

Trailer "The Secret Life of Pets 2"

The Secret Life of Pets là bộ phim hoạt hình mang đến nhiều thành công cho hãng Illumination vào năm 2016. Một thế giới thú cưng được xây dựng gần gũi, thực tế và nhiều khía cạnh khác nhau giúp cho người xem hiểu thêm về những chú chó, con mèo ở gia đình mỗi khi chúng ta đi làm.

Phim đã mang về cho hãng 875,5 triệu USD trên toàn thế giới. The Secret Life of Pets 2 tiếp tục khám phá cuộc sống vô cùng thú vị của những nhân vật quen thuộc trong phần trước. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 07/06/2019.

5. The Angry Birds Movie 2

2019 là năm bội thu của tín đồ phim hoạt hình với 7 tựa phim đáng xem sau! - Ảnh 5.

Sau khi phần The Angry Birds Movie ra rạp và thu về hơn 350 triệu USD hồi mùa hè cách đây hai năm, các nhà sản xuất quyết định tiếp tục đưa các chú "chim điên" lên màn ảnh vào năm nay. Hãng Sony Pictures và Rovio Entertainment thông báo họ sẽ phát hành phần tiếp theo của phim vào ngày 16/8/2019. Dù chỉ là một sản phẩm ăn theo từ game nhưng việc được phát triển sang phần thứ hai chứng tỏ sức hút của bộ phim cũng không phải là nhỏ.

6. How to Train Your Dragon: The Hidden World (Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn)

Trailer "How to Train Your Dragon: The Hidden World"

Ra mắt phần đầu tiên vào năm 2010, hai phần How to Train Your Dragon đã phần nào lấy lại vị thế cho DreamWorks trong mảng phim hoạt hình khi mang về hơn 1 tỷ USD doanh thu trên toàn thế giới cùng 2 đề cử Oscar. Trong phần 3 và có lẽ cũng là phần cuối cùng, Hiccup (Jay Baruchel) giờ đây đã trở thành người lãnh đạo của cả làng, gánh trên vai trọng trách gìn giữ sự an nguy cho mọi người.

Song, anh chàng không thể mãi bị cuốn theo những cuộc phiêu lưu bất tận với Toothless. May mắn thay, cậu rồng sẽ tìm được tình yêu mới trong How to Train Your Dragon: The Hidden World. Tuy nhiên, họ phải đánh bại một kẻ thù mới vô cùng hùng mạnh với âm mưu tiêu diệt loài rồng. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 01/03/2019.

7. Toy Story 4 (Câu Chuyện Đồ Chơi 4)

Teaser Trailer "Toy Story 4"

Toy Story là một trong các thương hiệu hoạt hình nổi bật nhất mọi thời đại. Bộ phim tập trung trả lời việc những chú đồ chơi biết cử động, nói chuyện như con người sinh hoạt ra sao khi chủ nhân vắng mặt và đề cao tình bạn, lòng trung thành cũng như quá trình trưởng thành. Phần 3 là một kết thúc trọn vẹn cho cả loạt phim khi Andy (John Morris) vào đại học và nhường lại đồ chơi cho em gái khác.

Sau 9 năm Disney quyết định hồi sinh thương hiệu với Toy Story 4. Lần này, chàng cao bồi Woody (Tom Hanks), nữ cao bồi Jessie (Joan Cusack), phi hành gia Buzz Lightyear (Tim Allen), chú khủng long Rex cùng bạn bè sẽ được đón chào những người bạn và chuyến phiêu lưu mới. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 21/6/2019.