2018 - Một năm đại thành công với các cựu thí sinh "Next Top Model" tại đấu trường nhan sắc

Angus, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 22/12/2018

Rất nhiều thí sinh "Next Top Model" đạt thành tích cao khi chuyển qua thi nhan sắc.

Chung kết "Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018" diễn ra vào sáng thứ 2 (17/12) theo giờ Việt Nam đã chính thức khép lại hành trình nhan sắc của các cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ thế giới trong năm nay. Bên cạnh đó, các cuộc thi này cũng chứng kiến những cú chuyển mình từ vai trò người mẫu sang nữ hoàng sắc đẹp của cựu thí sinh "Next Top Model" trên toàn thế giới và đa số đều gặt hái được những thành quả vô cùng tốt đẹp:

H'Hen Niê

Bị loại ở top 8 "Vietnam's Next Top Model 2015" nhưng cô nàng dân tộc Ê-đê vẫn không từ bỏ hi vọng và quyết định tập luyện một cách cật lực để chuyển từ hình tượng người mẫu cá tính sang phong cách "nữ hoàng sắc đẹp" rồi ghi danh tại "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017". Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Hen chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất và giành lấy suất tham gia đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh.

2018 - Một năm đại thành công với các cựu thí sinh Next Top Model tại đấu trường nhan sắc - Ảnh 1.

H'Hen Niê khi tham gia "Next Top Model" và lúc đăng quang Hoa hậu

Rạng sáng 17/12, H'Hen Niê đã khiến toàn thể người dân Việt Nam vô cùng tự hào khi tạo nên cú hích lịch sử lọt vào top 5 Chung cuộc "Miss Universe 2018". Tuy nhiên, hiệu ứng mà đại diện Việt Nam mang lại không chỉ dừng ở đó, câu chuyện vượt khó truyền cảm hứng của H'Hen Niê vẫn được bạn bè trên khắp năm châu nhắc đến ở thời điểm hiện tại, thậm chí mức độ được yêu thích của Hen có thể so sánh ngang ngửa với tân Hoa hậu Catriona Gray.

2018 - Một năm đại thành công với các cựu thí sinh Next Top Model tại đấu trường nhan sắc - Ảnh 2.
2018 - Một năm đại thành công với các cựu thí sinh Next Top Model tại đấu trường nhan sắc - Ảnh 3.

H'Hen Niê đã làm nên lịch sử cho nhan sắc Việt

Minh Tú

Được biết đến nhiều hơn khi cũng tạo nên dấu ấn lịch sử cho Việt Nam tại "Asia's Next Top Model" với ngôi vị Á quân đồng thời nhận lời trở lại làm HLV ở mùa sau, Minh Tú cũng bất ngờ chuyển mình sang các cuộc thi hoa hậu, điển hình là Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018.

2018 - Một năm đại thành công với các cựu thí sinh Next Top Model tại đấu trường nhan sắc - Ảnh 4.
2018 - Một năm đại thành công với các cựu thí sinh Next Top Model tại đấu trường nhan sắc - Ảnh 5.

Minh Tú từ người mẫu chuyển mình sang thi Hoa hậu

Ngay từ lúc chính thức xác nhận tham gia cuộc thi, Minh Tú đã được rất nhiều đặt cược cho vị trí Hoa hậu tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà đại diện Việt Nam chỉ dừng chân ở top 10 với vị trí thứ 7 kèm theo nhiều giải phụ khác. Khán giả cũng tỏ ra vô cùng bức xúc khi Hoa hậu Siêu quốc gia loại sạch những ứng viên tiềm năng ra khỏi top 5 để chọn những gương mặt nhạt nhòa hơn đăng quang.

2018 - Một năm đại thành công với các cựu thí sinh Next Top Model tại đấu trường nhan sắc - Ảnh 6.
2018 - Một năm đại thành công với các cựu thí sinh Next Top Model tại đấu trường nhan sắc - Ảnh 7.

Minh Tú dù được kỳ vọng cao nhưng chỉ dừng chân ở top 10 một cách khó hiểu

Vanessa Ponce de León

Sau 1 tháng diễn ra với nhiều hoạt động, gần 120 người đẹp đến từ khắp mọi nơi trên toàn thế giới đã bước vào đêm thi cuối cùng để tranh tài, tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện "Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018". Trải qua các phần "Dances of the World", ứng xử, đại diện đến từ Mexico đã chính thức đăng quang Miss World 2018.

2018 - Một năm đại thành công với các cựu thí sinh Next Top Model tại đấu trường nhan sắc - Ảnh 8.
2018 - Một năm đại thành công với các cựu thí sinh Next Top Model tại đấu trường nhan sắc - Ảnh 9.

Hoa hậu Thế giới Vanessa

Tân Hoa hậu Thế giới 2018 có tên đầy đủ là Vanessa Ponce de Leon, 26 tuổi và cao 1m72. Trước khi rẽ hướng sang các cuộc thi nhan sắc, Vanessa được biết đến với vai trò người mẫu và từng tham gia "Mexico's Next Top Model" mùa giải gần nhất vào năm 2014. Thành tích của Vanessa tại cuộc thi là giành được 1 tấm ảnh đẹp nhất tuần, 4 lần đứng thứ nhì và đăng quang ngôi Quán quân trong đêm Chung kết.

2018 - Một năm đại thành công với các cựu thí sinh Next Top Model tại đấu trường nhan sắc - Ảnh 10.
2018 - Một năm đại thành công với các cựu thí sinh Next Top Model tại đấu trường nhan sắc - Ảnh 11.

Vanessa là Quán quân "Mexico's Next Top Model"

Nebai Torres

Trong khi đó ở sân chơi "Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018" thì bạn chung mùa thi với Vanessa là Nebai Torres (Top 4/5 Mexico's Next Top Model mùa 5) cũng ghi danh vào Top 15 cùng giải thưởng phụ Best Dresser. Việc chỉ dừng chân ở Top 15 đã khiến khán giả vô cùng tiếc nuối cho cô vì cô được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc vương miện với nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

2018 - Một năm đại thành công với các cựu thí sinh Next Top Model tại đấu trường nhan sắc - Ảnh 12.
2018 - Một năm đại thành công với các cựu thí sinh Next Top Model tại đấu trường nhan sắc - Ảnh 13.

Nebai cũng là cựu thí sinh "Mexico's Next Top Model"

Có thể thấy, năm 2018 là một năm đại thành công với các cựu thí sinh "Next Top Model" khi đa số đều giành được thành tích cao trong các cuộc thi nhan sắc. Không biết năm 2019 sẽ có gương mặt nào xuất thân từ cuộc thi người mẫu đình đám bậc nhất này tham gia các đấu trường nhan sắc thế giới hay không?

Trước mắt, đại diện Việt Nam đã có 2 gương mặt là cựu Quán quân "Vietnam's Next Top Model" rồi đấy! Một là Ngọc Châu sẽ chinh chiến tại "Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2019", người còn lại nhiều khả năng sẽ là Hoàng Thùy nếu cô chính thức được dự thi "Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019".

2018 - Một năm đại thành công với các cựu thí sinh Next Top Model tại đấu trường nhan sắc - Ảnh 14.

Ngọc Châu đại diện Việt Nam tại "Hoa hậu Siêu quốc gia 2019"

2018 - Một năm đại thành công với các cựu thí sinh Next Top Model tại đấu trường nhan sắc - Ảnh 15.

Hoàng Thùy nhiều khả năng tham gia "Hoa hậu Hoàn vũ 2019"