Trước thềm Đêm Vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2024, Ngày hội Nhà sáng tạo nội dung TikTok (TikTok Creators Summit Việt Nam 2024) đã chào đón sự tham gia của hơn 200 nhà sáng tạo nội dung trong nước và quốc tế.
Thông qua các khu vực trải nghiệm sáng tạo kết hợp cùng chuỗi hoạt động chia sẻ kỹ năng, kiến thức, sự kiện không chỉ mở ra sân chơi giao lưu mà còn trang bị cho cộng đồng creator những kỹ năng về xây dựng thương hiệu cá nhân và thúc đẩy nội dung chất lượng cao, phù hợp với định hướng phát triển bản thân trong hành trình sáng tạo.
Chuỗi nội dung chia sẻ đã góp phần trang bị cho cộng đồng sáng tạo nội dung những kiến thức bổ ích và mang tính ứng dụng cao về xây dựng thương hiệu cá nhân, hiểu rõ cách phát triển tuyến nội dung chất lượng, và bí quyết tối ưu cơ hội kinh doanh cũng như thúc đẩy doanh thu từ TikTok Shop và TikTok LIVE.
Ngày hội có sự góp mặt của ông Angga Anugrah Putra, Tổng Giám Đốc Vận Hành Sản Phẩm TikTok, Khu vực Đông Nam Á; bà Nguyễn Phương Anh - Bộ phận An toàn của TikTok; bà Nguyên Ngô - Quản lý Marketing TikTok Shop Việt Nam; bà Hani Lê - Quản lý Vận hành TikTok LIVE Việt Nam, ông Hoàng Tiến Giao - Phó Giám đốc điều hành T&A Ogilvy, Giám đốc điều hành Top One Studio, hướng dẫn những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cho các nhà sáng tạo nội dung.