Facebook cách đây ít phút đã công bố kế hoạch thay đổi "phần nhìn" một chút bằng cách tung ra một logo mới cho mạng xã hội này. Bình luận về logo mới, The Verge cho rằng nó thậm chí còn đơn giản và kém nổi bật hơn cả logo cũ. Thay đổi lớn nhất nằm ở ký tự "a" được thiết kế lại. Cũng có thể thấy logo mới có các ký tự hẹp hơn một chút nhưng đồng thời khoảng cách giữa các ký tự lại được điều chỉnh tăng lên. Nhiều khả năng thay đổi này đến từ việc logo mới sẽ thân thiện hơn khi hiển thị trên màn hình các thiết bị di động có độ phân giải thấp.
Logo cũ và logo mới của Facebook.
John Higgins, một nhân sự của Facebook, chia sẻ với Brand New rằng Facebook muốn "hiện đại hóa logo của mình để khiến nó thân thiện và dễ tiếp cận hơn." Cũng theo Higgins, rất nhiều phương án đã được nêu ra khi chọn logo mới cho Facebook tuy nhiên kết luận cuối cùng được dành cho phiên bản logo có phần đơn giản và không quá khác biệt so với logo cũ mà bạn đang thấy.
Được biết, logo Facebook mới sẽ sớm được cập nhật trên toàn hệ thống mạng xã hội này. Phần logo hình chữ "F" ở trang chủ Facebook tuy nhiên vẫn được giữ nguyên.
(Tham khảo: The Verge)