2 hạng mục mới toanh “đại náo” WeYoung, những thương hiệu hot nhất đã được xướng tên

JAMIN, Theo Phụ Nữ Số 14:30 17/01/2025
Chia sẻ

WeYoung Fair đã đem đến một “hội” & “chợ” giới trẻ đúng nghĩa khi không chỉ quy tụ những hoạt động xu hướng của GenZ, mà còn là sân khấu trao giải WeYoung ghi nhận các thương hiệu, đơn vị được thế hệ trẻ yêu thích nhất hiện nay.

Được mong đợi nhất WeYoung Fair là Lễ vinh danh và trao giải WeYoung diễn ra trên sân khấu Young Stage. Với hệ thống giải thưởng bao quát mọi khía cạnh đời sống giới trẻ, giải thưởng WeYoung đã tìm ra những cái tên ấn tượng được chọn ra từ 100% số lượng bình chọn của cộng đồng.

Những hạng mục quen thuộc như Z Eatery & Coffee, Z Nightlife Spots, Z Events, Z Local Brands thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả đại chúng. Nhiều cái tên được cộng đồng săn đón đã rinh ngay giải thưởng tại hạng mục với số lượng bình chọn cách biệt. Những cuộc rượt đuổi khiến thứ hạng vào phút cuối không thể đoán trước, chẳng hạn như Leninn Skate Shop và LEVENTs ở Z Local Brands, hoặc Yuzu Omakase, zumwhere và Phê La tại Z Eatery & Coffee.

2 hạng mục mới toanh “đại náo” WeYoung, những thương hiệu hot nhất đã được xướng tên- Ảnh 1.

Đại diện Yuzu Omakase và zumwhere nhận giải Z Eatery & Coffee

Super Brands quy tụ những thương hiệu nằm lòng giới trẻ

Super Brands cũng là một hạng mục mới đột phá tại WeChoice 2024 khi sở hữu lượng bình chọn cho thương hiệu TOP 1 lên tới hơn 90 nghìn vote.

Đề cử giành hạng #1 là CHIN-SU, một thương hiệu “chân ái” rất quen thuộc với người Việt, liên tục tạo dấu ấn với người trẻ nhờ những chiến dịch marketing sáng tạo. Có thể kể đến chiến dịch nổi bật “Vạn món ngon bùng vị” đã được triển khai trên nhiều nền tảng, thương hiệu CHIN-SU và hình ảnh chai CHIN-SU bông khổng lồ đã “chạm” đến tệp khách hàng người trẻ, những người đam mê khám phá ẩm thực và tìm kiếm trải nghiệm bùng vị trong mọi khoảnh khắc. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng tài trợ cho các chương trình đang được GenZ yêu thích, thường xuyên lọt top trending như “2 ngày 1 đêm”, “Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân”…

2 hạng mục mới toanh “đại náo” WeYoung, những thương hiệu hot nhất đã được xướng tên- Ảnh 2.

Đại diện CHIN-SU nhận giải Super Brands

Là “Super Brands” của WeYoung, CHIN-SU cũng là một trong số ít các thương hiệu tại hạng mục này đang đà chinh phục thị trường quốc tế, thông qua việc phủ sóng hình ảnh ở các sự kiện nước ngoài như triển lãm Foodex Japan, Seoul Food…

Có thể thấy, điểm chung của các thương hiệu Super Brands là đều có những chiến dịch, sản phẩm hướng đến tệp giới trẻ. 2 đề cử còn lại trong TOP 3 lần lượt là Biti’s Hunter và Lay’s đều có nhiều chiến dịch thay đổi hình ảnh thương hiệu. Tháng 10 năm 2024, Biti’s Hunter “lột xác” với nhận diện mới, không chỉ đơn giản hơn mà còn mang đậm tinh thần phá cách, năng động và trẻ trung. Biti’s Hunter cho ra mắt video “Bước tới”, ghi lại hành trình 8 nằm đầy ý nghĩa của thương hiệu, cho thấy sự thay đổi không chỉ đơn thuần là làm mới hình ảnh, mà còn là một tuyên ngôn vê tinh thần sáng tạo không ngừng và quyết tâm chinh phục.

2 hạng mục mới toanh “đại náo” WeYoung, những thương hiệu hot nhất đã được xướng tên- Ảnh 3.
2 hạng mục mới toanh “đại náo” WeYoung, những thương hiệu hot nhất đã được xướng tên- Ảnh 4.

Đại diện Lay's và Biti's Hunter nhận giải Super Brands

Trong khi đó, Lay's là thương hiệu đang thuộc top dẫn đầu thị trường snack khoai tây với nhiều hoạt động hướng đến giới trẻ: Tài trợ cho chương trình Rap Việt, hợp tác với Đức Phúc tung MV "Cười vui lấy vía" ra mắt Tết 2024 nhằm lan tỏa sự tích cực đến với mọi người, hay việc ra mắt dòng sản phẩm mới vị “Phở bò Hà Nội” độc đáo cũng nhận được sự ủng hộ lớn từ giới trẻ Việt.

Z First Rate vinh danh các ứng dụng tiêu dùng tiện ích

Lần đầu tiên xuất hiện tại WeChoice Awards, Z First Rate tìm ra những ứng dụng tài chính tiêu dùng được ưa chuộng nhất. TOP 3 gồm TPBank, MoMo và Timo đều là cái tên quen thuộc hiện diện trong đời sống hàng ngày của GenZ.

2 hạng mục mới toanh “đại náo” WeYoung, những thương hiệu hot nhất đã được xướng tên- Ảnh 5.

Đại diện TPBank nhận giải thưởng Z First Rate

Với thông điệp "Banking đậm chất TÔI", TPBank thể hiện vị thế là app ngân hàng “bắt trend” GenZ nhanh chóng nhờ loạt tính năng độc đáo, thông minh, sáng tạo, khiến mọi giao dịch trở nên đơn giản và thú vị như ChatPay, Voice Pay, Voice search, ứng dụng AI trong giao dịch. App TPBank đại diện cho phong cách sống cá tính, sành điệu, cho thấy TPBank là ngân hàng thuộc top đầu thị trường trong chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm số.

MoMo chiến thắng tại Z First Rate nhờ "vũ trụ trợ thủ" toàn năng để quản lý tiền thảnh thơi hơn, chi tiêu thông minh và đầu tư dễ dàng hơn. Cùng người trẻ gây dựng nền tảng tài chính vững chắc từ những bước nhỏ, ứng dụng này giúp dễ dàng mở tài khoản tiết kiệm từ 500.000 đồng, đầu tư chứng khoán từ 10.000 đồng, hay sở hữu khoản tín dụng đầu đời như Ví Trả Sau. Không ngừng đổi mới, MoMo phát triển tính năng sáng tạo với AI như Quản lý Chi tiêu, Trung tâm tài chính, Nhập hóa đơn tự động và Tạo mã QR cá nhân,... phản ánh phong cách sống hiện đại, năng động của thế hệ mới. Cộng đồng tài chính trên MoMo như Hội Yêu Ví, Mama Tài chính, Cộng đồng MoMo… thu hút đông đảo người trẻ tham gia, chia sẻ sôi nổi các câu chuyện về tiền bạc dưới góc nhìn đậm chất GenZ và giúp nhau tốt hơn mỗi ngày.

2 hạng mục mới toanh “đại náo” WeYoung, những thương hiệu hot nhất đã được xướng tên- Ảnh 6.

Đại diện MoMo nhận giải thưởng Z First Rate

Là ứng dụng cuối cùng trong TOP 3 Z First Rate được vinh danh trên sân khấu WeYoung, Timo ghi điểm với Gen Z bởi sự thấu hiểu đa chiều trong cả lĩnh vực tài chính và phi tài chính. Timo không chỉ đưa ra các tính năng tiêu dùng tiện ích như TimoPay by Link, mà còn kết hợp với nhiều thần tượng giới trẻ cho ra mắt những dòng sản phẩm ấn tượng.

2 hạng mục mới toanh “đại náo” WeYoung, những thương hiệu hot nhất đã được xướng tên- Ảnh 7.
2 hạng mục mới toanh “đại náo” WeYoung, những thương hiệu hot nhất đã được xướng tên- Ảnh 8.
2 hạng mục mới toanh “đại náo” WeYoung, những thương hiệu hot nhất đã được xướng tên- Ảnh 9.

WeYoung Fair còn quy tụ nhiều hoạt động "chuẩn gu" giới trẻ như sân khấu biểu diễn, fandom-verse...

Từ khi mở cổng đề cử đến thời điểm kết thúc giai đoạn bình chọn, hai hạng mục lần đầu xuất hiện tại WeChoice Awards 2024 là Z First Rate và Super Brands đã nhận được nhiều sự quan tâm, thành công để lại dấu ấn trong Gen Z Area và cuộc sống GenZ. Tại WeYoung Fair - hoạt động trong khuôn khổ WeChoice Awards 2024 với sự đồng hành của TH true FOOD, những thương hiệu xứng đáng đã được vinh danh, khép lại trọn vẹn hành trình khám phá đời sống GenZ của WeYoung.

WeYoung - GenZ Area by WeChoice Awards là một không gian dành riêng cho GenZ, bao quát trọn vẹn đời sống giới trẻ thông qua hệ thống giải thưởng và các hoạt động giải trí hấp dẫn.

Là cột mốc tổng kết hành trình WeYoung, WeYoung Fair quy tụ các xu hướng đời sống giới trẻ trong năm 2024, các hoạt động nổi bật như sân khấu biểu diễn và trao giải & vinh danh Young Stage, hội chợ Pop-Up Store, Lô Cô Art Market, khu mua sắm KAMGIFT, chương trình chung kết The Moneyverse, khu triển lãm nghệ thuật Ngóc Ngách...

Đồng hành cùng WeChoice 2024, TH true FOOD tự hào mang đến bộ sản phẩm Bếp Việt từ nguồn nguyên liệu tuyển chọn chất lượng cao, kết hợp cùng công nghệ hiện đại để giữ trọn dinh dưỡng và hương vị tươi ngon, giúp chăm sóc gia đình trọn vẹn. Với những món ăn bổ dưỡng, tiện lợi và thơm ngon, TH true FOOD đã nhanh chóng chinh phục được "khẩu vị" của mọi gia đình Việt ngay từ khi ra mắt thị trường.


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày