1001 thuyết âm mưu "sống như loài mèo" trong MV mới, Min khiến hội chị em muốn biến thành mèo, "đâm đầu" yêu trai đẹp ngay và luôn!

Lotus, Theo Helino 08:00 11/11/2019

Boss nào cũng xinh yêu và ngoan ngoãn như Min thì chắc các con sen phải xếp hàng bắt về nuôi mất thôi.

Tối ngày 10/11, Min đã chính thức tái xuất đường đua Vpop với MV "Vì Yêu Cứ Đâm Đầu" với sự góp giọng của Đen Vâu và JustaTee. Không làm người hâm mộ thất vọng, Min tiếp tục đem đến một sản phẩm đẹp về cả âm nhạc lẫn những cảnh quay trong MV. Đặc biệt, phần ý tưởng của MV vô cùng dễ thương khi Min hoá thân thành một cô mèo, quyến rũ tuyệt đối chàng mỹ nam trong MV. 

MV "Vì Yêu Cứ Đâm Đầu" - Min ft. Đen Vâu & JustaTee

Ngay từ cảnh mở đầu MV, người xem đã có thể thấy rõ hình ảnh ám chỉ Min chính là một cô mèo chính hiệu. Hình ảnh của Min và nam chính vuốt ve mèo trên cùng một chiếc ghế sofa ẩn hiện thay phiên nhau đã thể hiện rõ điều đó. Và rồi hình ảnh của những chú mèo được tái hiện rõ rệt thông qua từng chi tiết ở "Vì Yêu Cứ Đâm Đầu". Hội những người yêu mèo chắc chắn sẽ không thể bỏ qua một giây nào trong MV này.

1001 thuyết âm mưu sống như loài mèo trong MV mới, Min khiến hội chị em muốn biến thành mèo, đâm đầu yêu trai đẹp ngay và luôn! - Ảnh 2.

Trước tiên phải kể đến, "người sen" này đẹp trai quá và "mèo boss" cũng xinh đẹp xứng đôi.

1001 thuyết âm mưu sống như loài mèo trong MV mới, Min khiến hội chị em muốn biến thành mèo, đâm đầu yêu trai đẹp ngay và luôn! - Ảnh 3.

Ngay từ đầu MV, người xem đã dễ dàng đoán được ý đồ của Min với concept "nhân thú".

1001 thuyết âm mưu sống như loài mèo trong MV mới, Min khiến hội chị em muốn biến thành mèo, đâm đầu yêu trai đẹp ngay và luôn! - Ảnh 4.

Một boss mèo ngoan thích được vuốt ve và luôn quấn quýt lấy chân sen...

1001 thuyết âm mưu sống như loài mèo trong MV mới, Min khiến hội chị em muốn biến thành mèo, đâm đầu yêu trai đẹp ngay và luôn! - Ảnh 5.

... thỉnh thoảng lại ưa leo lên vai ngồi để thể hiện quyền lực của một nàng boss chính hiệu.

1001 thuyết âm mưu sống như loài mèo trong MV mới, Min khiến hội chị em muốn biến thành mèo, đâm đầu yêu trai đẹp ngay và luôn! - Ảnh 6.

Có cô mèo xinh ngồi bên cửa sổ.

1001 thuyết âm mưu sống như loài mèo trong MV mới, Min khiến hội chị em muốn biến thành mèo, đâm đầu yêu trai đẹp ngay và luôn! - Ảnh 7.

Không khó để bắt gặp hình ảnh những chú mèo vờn bướm đầy tinh nghịch và đáng yêu.

1001 thuyết âm mưu sống như loài mèo trong MV mới, Min khiến hội chị em muốn biến thành mèo, đâm đầu yêu trai đẹp ngay và luôn! - Ảnh 8.

Vốn yêu thích sự ấm áp và phải cảm thấy an toàn mới ngủ ngon được nên dù có ổ của riêng mình rồi thì những chú mèo vẫn chỉ thích ngủ ké và tranh giường với sen mà thôi.

1001 thuyết âm mưu sống như loài mèo trong MV mới, Min khiến hội chị em muốn biến thành mèo, đâm đầu yêu trai đẹp ngay và luôn! - Ảnh 9.

Mèo là loài động vật hay hờn dỗi nhất quả đất. Chỉ cần sen lơ là một chút là boss sẽ lên mặt ngay! Con gái trong tình yêu đôi lúc cũng như thế đấy, giận hờn vu vơ thế thôi.

1001 thuyết âm mưu sống như loài mèo trong MV mới, Min khiến hội chị em muốn biến thành mèo, đâm đầu yêu trai đẹp ngay và luôn! - Ảnh 10.

Vậy nên sen liệu hồn mà thường xuyên chơi đùa với boss nhé, như là soi bóng nắng cho boss vờn chẳng hạn.

1001 thuyết âm mưu sống như loài mèo trong MV mới, Min khiến hội chị em muốn biến thành mèo, đâm đầu yêu trai đẹp ngay và luôn! - Ảnh 11.

Dù là động vật ăn thịt nhưng mèo lại rất thích gặm cỏ, gặm lá. Ăn thịt nhiều quá nên loài mèo đôi khi cần phải "healthy" một chút, nhai cỏ hoặc thực vật để loại bỏ ký sinh trùng trong đường ruột.

1001 thuyết âm mưu sống như loài mèo trong MV mới, Min khiến hội chị em muốn biến thành mèo, đâm đầu yêu trai đẹp ngay và luôn! - Ảnh 12.

Mèo rất thích chơi trốn tìm. Cứ thoắt ẩn thoắt hiện khiến con sen nhiều phen hú hồn.

1001 thuyết âm mưu sống như loài mèo trong MV mới, Min khiến hội chị em muốn biến thành mèo, đâm đầu yêu trai đẹp ngay và luôn! - Ảnh 13.

Mèo rất thích leo trèo, thích độ cao. Bởi đối với nó, ở trên cao là nơi trú ẩn thích hợp để quan sát con mồi; hoặc đơn giản đó chính là lợi thế của mèo so với loài chó, tạo cho nó cảm giác an toàn.

1001 thuyết âm mưu sống như loài mèo trong MV mới, Min khiến hội chị em muốn biến thành mèo, đâm đầu yêu trai đẹp ngay và luôn! - Ảnh 14.

Cuộn len là một tín đồ không thể thiếu đối với loài mèo.

1001 thuyết âm mưu sống như loài mèo trong MV mới, Min khiến hội chị em muốn biến thành mèo, đâm đầu yêu trai đẹp ngay và luôn! - Ảnh 15.

Những bé mèo sớm phải xa mẹ thường có thói quen chơi cùng len, mút len như là một "núm vú" khác của bé. Chơi với len, những chú mèo con thường sẽ cảm nhận được hơi ấm của mẹ. Chắc là cậu sen lại chẳng thèm quan tâm đến cô mèo Min nên mới phải để cô chơi len một mình như thế này.

1001 thuyết âm mưu sống như loài mèo trong MV mới, Min khiến hội chị em muốn biến thành mèo, đâm đầu yêu trai đẹp ngay và luôn! - Ảnh 16.

Nuôi boss lâu ngày sen sẽ rèn được tính chịu đựng, nhẫn nại. Bởi dù có phá hoại đến mấy thì loài mèo cũng chẳng mảy may quan tâm đến sự tức giận của bạn đâu!

1001 thuyết âm mưu sống như loài mèo trong MV mới, Min khiến hội chị em muốn biến thành mèo, đâm đầu yêu trai đẹp ngay và luôn! - Ảnh 17.

Đã bao giờ bạn cảm thấy ngao ngán và bất lực trước "bãi chiến trường" của boss? Nhưng với cái ánh mắt vô tội đầy quyến rũ như thế thì ai lại nỡ mắng mèo cơ chứ...

1001 thuyết âm mưu sống như loài mèo trong MV mới, Min khiến hội chị em muốn biến thành mèo, đâm đầu yêu trai đẹp ngay và luôn! - Ảnh 18.

Lại phải ngồi vuốt ve yêu thương như thế này thôi.

1001 thuyết âm mưu sống như loài mèo trong MV mới, Min khiến hội chị em muốn biến thành mèo, đâm đầu yêu trai đẹp ngay và luôn! - Ảnh 19.

Mèo có đôi lúc chảnh choẹ, phá phách là thế nhưng với cái nét quyến rũ chẳng thể chối từ như thế thì con sen nào cũng phải đầu hàng, đâm đầu mà yêu thế thôi!