1001 phát ngôn gây tranh cãi của hot girl Diệp Kha - bạn gái Huỳnh Hiểu Minh trên sóng livestream

Trần Hà , Theo Phụ nữ Số 12:43 19/10/2024
Chia sẻ

Sau khi Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai hẹn hò với Diệp Kha, những thông tin liên quan đến hot girl 9X này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Được biết, Diệp Kha từng là sinh viên nổi bật của Đại học Thâm Quyến. Cô nàng từng làm MC, hiện tại là người mẫu, hot girl sở hữu công ty kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, bất động sản và thường livestream bán hàng.

1001 phát ngôn gây tranh cãi của hot girl Diệp Kha - bạn gái Huỳnh Hiểu Minh trên sóng livestream- Ảnh 1.

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha công khai yêu đương vào tháng 9 vừa qua, sau 2 năm vướng tin đồn hẹn hò.

Lúc này, những phiên livestream bán hàng hoặc trò chuyện với fans của Diệp Kha gây chú ý hơn cả. Tại đây, không phải kiến thức về sản phẩm hay ngoại hình xinh đẹp của Diệp Kha mà thứ thu hút nhiều cư dân mạng hiếu kỳ, tò mò vào xem hơn cả chính là những phát ngôn vô tri, hài hước của cô nàng.

Trước thắc mắc của cư dân mạng về nhan sắc, Diệp Kha thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, phát ngôn chỉ phẫu thuật một ít mà khoảng tới 40% của cô mới là tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Người đẹp này chia sẻ: “Tôi chỉ chỉnh sửa lại thôi, không nhiều, chỉ 40% thôi”.

1001 phát ngôn gây tranh cãi của hot girl Diệp Kha - bạn gái Huỳnh Hiểu Minh trên sóng livestream- Ảnh 2.

Nhan sắc của Diệp Kha trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

1001 phát ngôn gây tranh cãi của hot girl Diệp Kha - bạn gái Huỳnh Hiểu Minh trên sóng livestream- Ảnh 3.
1001 phát ngôn gây tranh cãi của hot girl Diệp Kha - bạn gái Huỳnh Hiểu Minh trên sóng livestream- Ảnh 4.

Sắc vóc hiện tại của Diệp Kha.

Nhiều người cho hay không rõ cô cố tình hài hước hay vô tri thật mà lại có những chia sẻ mâu thuẫn như vậy. Cư dân mạng chỉ ra, Diệp Kha đã can thiệp thẩm mỹ sóng mũi, giãn mắt, xương hàm, môi, đường chân tóc, khiến gương mặt gần như khác biệt hoàn toàn, so với những hình ảnh trước đó.

“Haha, tôi thực sự không nói nên lời, 40% không phải là nhiều sao?”, “Nếu bạn hỏi cô ấy đã có bao nhiêu bạn trai, nếu cô ấy nói 4 thì chắc chắn phải nhiều hơn 8”, “Không biết thật hay cố tỏ ra ngây thơ vậy”,... là những bình luận của cư dân mạng.

Chưa dừng lại ở đó, trên sóng livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, Diệp Kha cũng từng khiến nhiều netizen bật cười và “đặt dấu chấm hỏi” về những chia sẻ không đi vệ sinh công cộng. “Nhiều khi ở trường, mình đau bụng đến mức không chịu được nhưng vẫn không đi vệ sinh vì cảm thấy việc đi vệ sinh ở trường là rất thô lỗ và mình không thể chấp nhận được việc đó”, cô chia sẻ trên sóng livestream.

1001 phát ngôn gây tranh cãi của hot girl Diệp Kha - bạn gái Huỳnh Hiểu Minh trên sóng livestream- Ảnh 5.

Một số cư dân mạng cho rằng Diệp Kha đang cố tình cường điệu hóa câu chuyện, khiến người nghe liên tưởng đến chuyện gia đình cô giàu có, vương giả từ xưa.

Cô nàng tiếp tục tự hào chia sẻ rằng cuộc sống của cô từ khi tiểu học đã hoàn toàn khác biệt với những bạn học cùng lớp. Theo đó, cha Diệp Kha thường khi các bạn cùng lớp đang ăn những bữa ăn bình thường ở trường, bố cô sẽ chuẩn bị những chiếc bánh nhỏ được trang trí và mang theo một bình sữa cho cô.

Một số netizen cho rằng mặc dù những chia sẻ của Diệp Kha nghe rất vô tri, có phần giả tạo nhưng qua ngữ điệu và cách kể chuyện của cô lại vô cùng hài hước, mang tính giải trí. Đó cũng là yếu tố khiến các phiên livestream gần đây của cô nàng này thu về lượt xem đông đảo. Huỳnh Hiểu Minh cũng bị réo tên trên các nền tảng mạng xã hội. "Tại sao cô ấy lại chăm chỉ phát sóng trực tiếp mỗi ngày để mang đến cho mọi người những câu chuyện cười mới mẻ?", một netizen bình luận.

1001 phát ngôn gây tranh cãi của hot girl Diệp Kha - bạn gái Huỳnh Hiểu Minh trên sóng livestream- Ảnh 6.

Diệp Kha tiếp tục vạ miệng trên sóng livetream.

Thế nhưng, không chỉ dừng lại ở những phát ngôn “vô thưởng vô phạt”, mới đây Diệp Kha lại trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội vì phát ngôn chê bai, hạ thấp người khác. Cụ thể, theo Sina, trong phiên livestream vào ngày 16/10, cô cho hay đã cùng bạn bè tổ chức sinh nhật và “hát những ca khúc điên rồ”. Cô lấy ví dụ đó là những sáng tác của "thiên vương" Ngũ Bách tục tĩu, hoặc ca khúc Hôm nay anh sẽ cưới em Thái Y Lâm - Đào Triết song ca "nghe phát xấu hổ", các bài hát của Trương Huệ Muội quá khó hát…

Sau đó, Ngũ Bách đã nhanh chóng lên tiếng trên mạng xã hội, anh chia sẻ: "Tôi đã hát suốt nửa cuộc đời và đây là lần đầu tiên có người nói như vậy với những ca khúc của tôi”. Trên thực tế, Ngũ Bách rất nổi tiếng tại Trung Quốc, là ca sĩ nhạc Rock nổi tiếng nhất trong làng ca nhạc tiếng Hoa. Kể từ khi gia nhập làng ca nhạc vào năm 1990 tới nay, anh phát hành hiều album nổi tiếng, có thể kể đến như: "Cầu nước mắt", "Rừng Na-uy", "Bỗng nhiên", "Thế giới đệ nhất đẳng",...

Hiện tại, Diệp Kha đang nhận về vô số gạch đá từ cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ đang rất bất mãn, đều yêu cầu Diệp Kha lẫn Huỳnh Hiểu Minh phải lên tiếng xin lỗi. Nhiều netizen còn cho rằng cô gái này hiện tại chỉ có vẻ bề ngoài (dù đã qua chỉnh sửa) chứ cả IQ và EQ của cô đều đang có vấn đề.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày