1001 "kiếp nạn" trước giờ G của NSX Anh trai vượt ngàn chông gai

Hải Lan, Theo Phụ Nữ Mới 18:01 01/06/2024

Hi vọng đây sẽ là những "chông gai" cuối cùng mà NSX Anh trai vượt ngàn chông gai phải vượt qua.

Chỉ còn 1 thời gian ngắn nữa là chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ chính thức lên sóng. Tuy nhiên, ekip sản xuất đã gặp không ít "chông gai" cần phải vượt qua trước khi dàn anh tài bước vào thi thố. Dù NSX đã nhanh chóng khắc phục hậu quả nhưng những biến cố này cũng ít nhiều làm ảnh hưởng đến chương trình.

Dàn "anh tài" thi nhau làm lộ hint của BTC

Khi 33 thí sinh của chương trình vẫn chưa được lộ diện đầy đủ, BTC thì vẫn đang miệt mài làm hint cho khán giả đoán thì đích thân những "anh tài" được tung ra trước đã đi công khai luôn những sao nam thi chung với mình. Kể sơ sơ thì có Tiến Luật khoe được gặp Binz, Phạm Khánh Hưng đăng luôn hình có mặt 3 "anh tài" chưa công bố là Quốc Thiên - SOOBIN - Hồng Sơn hay ngay cả admin fanpage cũng "vô tình" đăng luôn ảnh Kay Trần khiến dân tình nhắc nhở.

Dù biết là các sao nam cũng nôn nóng được khoe hình với những người thi chung với mình nhưng những việc để lộ này dù không quá ảnh hưởng nhưng vẫn khiến khán giả bớt tò mò về chương trình đi 1 chút.

1001 kiếp nạn trước giờ G của NSX Anh trai vượt ngàn chông gai - Ảnh 2.

Dàn "anh tài" thi nhau làm lộ những thí sinh chưa công bố

Nơi ghi hình nằm trong công trình trái phép và phải tiến hành tháo dỡ

Chiều 30/5 tại địa chỉ 41-49 đường An Phú, phường An Phú (TP Thủ Đức), nhóm công nhân ở đây đã tiến hành tháo dỡ những công trình được xây dựng trái phép. Hạng mục ở trên tầng được lắp đặt trước đó nay được đội ngũ tại đây trả về hiện trạng ban đầu. Nhiều người và xe cũng liên tục ra vào, di chuyển những thiết bị, dụng cụ ra ngoài.

Theo quan sát, hiện tại các hoạt động ghi hình cho show Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 ở studio thuộc công trình này cũng tạm ngưng để phục vụ cho công tác tháo dỡ.

Clip: Các công trình trái phép bị tháo dỡ

1001 kiếp nạn trước giờ G của NSX Anh trai vượt ngàn chông gai - Ảnh 4.

NSX lên tiếng đính chính hồ sơ hình ảnh của 1 anh tài

Đỗ Hoàng Hiệp là tên tuổi không quá xa lạ với cộng đồng mê rock ở Việt Nam khi anh chính là vocal của ban nhạc rock đình đám Ngũ Cung ra mắt ngày 10/10/2007. Ban nhạc đã nhanh chóng chinh phục công chúng với hàng loạt bản hit như: Cướp vợ, Nụ hôn trên đỉnh Fansipan, Cao nguyên đá … Anh cũng vừa được công bố là 1 trong 33 anh tài tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai mùa đầu tiên.

Tuy nhiên, sau khi hình ảnh của Đỗ Hoàng Hiệp tham gia chương trình được xác nhận, các thành viên nhóm Ngũ Cung cũng lên tiếng về việc Đỗ Hoàng Hiệp đã xin ra khỏi band từ tháng 11/2023 và nhóm cũng đã ổn định đội hình với sự tham gia của thành viên mới.

1001 kiếp nạn trước giờ G của NSX Anh trai vượt ngàn chông gai - Ảnh 6.

Ekip lên tiếng đính về profile của Đỗ Hoàng Hiệp

Ngay sau đó, ekip Anh trai vượt ngàn chông gai cũng đăng bài đính chính việc Đỗ Hoàng Hiệp là một nghệ sĩ độc lập và không liên quan đến ban nhạc Ngũ Cung trong các clip giới thiệu trên hệ thống mạng xã hội của chương trình. Bên cạnh đó, Đỗ Hoàng Hiệp cũng không phải người sáng tác cho các ca khúc của Ngũ Cung (trên văn bản đăng ký bản quyền tác giả) như công bố trước đây. BTC cũng sẽ xin phép sử dụng tác quyền nếu dùng các tác phẩm âm nhạc có liên quan đến Đỗ Hoàng Hiệp cũng như Ngũ Cung.

Nguyên văn chia sẻ từ ekip:

Thông báo chính thức từ chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai liên quan đến "anh tài" Hoàng Hiệp và Ban Nhạc Ngũ Cung

Ngay sau khi nhận được thông tin từ phía Ban Nhạc Ngũ Cung vào ngày 23.5.2024. Chương trình đã trực tiếp liên hệ "anh tài" Đỗ Hoàng Hiệp để trao đổi các vấn đề liên quan, đồng thời lập tức đưa ra những điều chỉnh nội dung đúng với hiện trạng thực tế của "anh tài" Đỗ Hoàng Hiệp (sau khi ban nhạc công bố đội hình mới) là một nghệ sĩ độc lập và không liên quan đến ban nhạc Ngũ Cung trong các clip giới thiệu trên hệ thống mạng xã hội của chương trình. Và, "anh tài" Đỗ Hoàng Hiệp không phải là người sáng tác cho các tác phẩm âm nhạc của ban nhạc Ngũ Cung (trên văn bản đăng ký bản quyền tác giả) như công bố trước đây.

Ngoài ra, Nhà sản xuất cũng đã liên hệ đại diện ban nhạc Ngũ Cung để cung cấp thông tin, hướng xử lý vấn đề và được sự hỗ trợ rất nhanh chóng từ đại diện ban nhạc. Tất cả các tác phẩm âm nhạc được sử dụng trong chương trình (nếu có), liên quan đến "anh tài" Đỗ Hoàng Hiệp và Ban nhạc Ngũ Cung đều được xử lý theo hướng thoả thuận về tác quyền.

Nhà Sản Xuất Anh trai vượt ngàn chông gai xin được gửi lời cảm ơn cho sự hỗ trợ từ phía Ban Nhạc Ngũ Cung và hi vọng chương trình sẽ có cơ hội hợp tác cùng ban nhạc Ngũ Cung trong tương lai gần.

Trân trọng,

Anh trai vượt ngàn chông gai.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày