1001 drama tình ái Cbiz: Huỳnh Hiểu Minh lộ clip 18+, Hoắc Kiến Hoa ngoại tình với nhân vật không ngờ, ai thích quan hệ tập thể?

Nhã An, Theo Trí Thức Trẻ 19:41 03/07/2021

Cẩn thận với 8 câu hỏi quiz tưởng không khó mà khó không tưởng này nha, nhỡ đâu bạn lại trả lời sai câu của Huỳnh Hiểu Minh hay Trịnh Sảng đó.

Làng giải trí Hoa ngữ mỗi ngày đều đón nhận nhiều drama "căng đét", những cuộc tranh cãi nảy lửa về đời tư của các ngôi sao đình đám xứ Trung. Không có 1 ngày nào yên ổn, chính những scandal này đã khiến cho tên tuổi, hình ảnh của các nghệ sĩ bị hoen ố, netizen thở dài vì các bê bối này "vạch trần" đời sống thật của các ngôi sao.

Nếu là một "thánh hóng Cbiz", liệu bạn có tìm ra được đúng chi tiết gây sốc trong loạt drama tình ái tốn nhiều giấy mực của báo giới hay không? Ai vướng vào lùm xùm lộ clip nóng, ai bị đánh ghen tới mức ê chề? Hãy thử làm bài quiz dưới đây để kiểm tra lại "độ hóng" của bản thân nhé. Lưu ý nho nhỏ này, rất có thể bạn sẽ nhầm lẫn giữa Huỳnh Hiểu MinhLưu Khải Uy, hay bê bối của La Chí Tường lại tưởng nhầm sang của... Trịnh Sảng đó nha.

Nguồn ảnh: Baidu