1001 cảm xúc trong chương trình thực tế Content Star 2024 khi thí sinh buộc phải loại chính đồng đội

PV, Theo phunumoi.net.vn 01:50 22/09/2024
Chia sẻ

Tập 2 của Content Star 2024 mang đến một thử thách quen mà lạ dành cho các content creator. Cùng với đó là một màn loại trừ căng thẳng đến nghẹt thở.

YouTube Content Star 2024 là sân chơi sáng tạo nội dung đặc biệt do YouTube và Free Fire đồng thực hiện nhằm mang đến một sân chơi độc đáo, khai thác tối đa tiềm năng sáng tạo của các content creator thông qua chuỗi thử thách sáng tạo nội dung. Cùng với format thú vị, chương trình thực tế này còn thu hút khán giả ngay từ những cái tên YouTuber triệu subs nổi tiếng.

Ở tập 1, khán giả chắc chắn đã rất ấn tượng cùng 2 giám khảo MisThy và Cris Phan - 2 YouTuber nổi tiếng và cực kỳ quen thuộc với cộng đồng game thủ. Ở tập 2, một cái tên nổi tiếng khác xuất hiện chính là Huy Oppa. Anh chàng này là YouTuber hiện đang đứng đầu về lượt xem trên YouTube tại Việt Nam (theo bảng xếp hạng Noxscore), với kênh đạt hơn 8.7 triệu lượt đăng ký. Bên cạnh đó, vị trí giám khảo còn lại là đại diện từ nhà phát hành Free Fire.

1001 cảm xúc trong chương trình thực tế Content Star 2024 khi thí sinh buộc phải loại chính đồng đội- Ảnh 1.

Huy Oppa (trái) và anh Bảo Quốc (giữa) - đại diện NPH Free Fire là giám khảo trong tập 2.

1001 cảm xúc trong chương trình thực tế Content Star 2024 khi thí sinh buộc phải loại chính đồng đội- Ảnh 2.

1001 cảm xúc trong chương trình thực tế Content Star 2024 khi thí sinh buộc phải loại chính đồng đội- Ảnh 3.

Đầu tiên là thử thách phụ mang tên "Phá thính phủ keo – Kết nối game với đời thực". Đây là thử thách để giành lợi thế là các thẻ đặc quyền cho phần thi chính được diễn ra ngay sau đó. Các đội phải tính toán lựa chọn các đặc quyền: giảm thời gian làm bài của đối thủ, trừ điểm đối thủ hay mang về quyền lợi cho đội của mình... Cùng với đó, minigame khởi động này cũng như một cách mang Free Fire từ thế giới ảo ra đời thực với những bom keo chắc chắn và khó lòng phá vỡ.

1001 cảm xúc trong chương trình thực tế Content Star 2024 khi thí sinh buộc phải loại chính đồng đội- Ảnh 4.

Đội Bão Tuyết gồm: Uyên Ciu và Nguyễn Khả Khánh với sự bổ sung của Bác Gấu mang đến sự tương tác tốt giữa các thành viên trong sản phẩm mới. Bên cạnh đó, họ cũng quảng bá nhiều ưu điểm về Free Fire đến với khán giả như cấu hình nhẹ, nhiều điểm thú vị và tính gắn kết bạn bè.

1001 cảm xúc trong chương trình thực tế Content Star 2024 khi thí sinh buộc phải loại chính đồng đội- Ảnh 5.

Trong khi đó, Super Star tiếp tục thể hiện phong độ ổn định dưới sự dẫn dắt của đầu tàu Jeeker. Họ đầu tư chỉn chu về góc quay, các tiểu tiết lẫn cách giới thiệu mạch lạc và khá thu hút. Hai thành viên là Bé Quỳnh FF và LMC cũng đều diễn xuất ổn định và nhận được nhiều lời khen từ 2 giám khảo khách mời.

1001 cảm xúc trong chương trình thực tế Content Star 2024 khi thí sinh buộc phải loại chính đồng đội- Ảnh 6.

Đội Thích Va Chạm có được một phần mở đầu sản phẩm cực kỳ ấn tượng với câu chuyện song song giữa game và đời thực. Tuy nhiên, họ không giữ được mạch kể chuyện thu hút của mình ở phần sau sản phẩm cũng như đáp ứng đủ các tiêu chí của đề bài. Rất đáng tiếc cho Tuyền Xu, JoiFF và thành viên mới Phước Lộc khi chưa thể có được điểm số cao từ BGK.

1001 cảm xúc trong chương trình thực tế Content Star 2024 khi thí sinh buộc phải loại chính đồng đội- Ảnh 7.

Riêng đội Devil dù có ưu điểm là mang đến rất nhiều thông điệp hay, ý nghĩa nhưng sản phẩm chưa quá thu hút. Chính vì điều này, Mèo Sợ Yêu, White Toxic và Hoàng Tiến Nghị rơi vào nhóm nguy hiểm có thành viên sắp bị loại.

1001 cảm xúc trong chương trình thực tế Content Star 2024 khi thí sinh buộc phải loại chính đồng đội- Ảnh 8.

Tuyền Xu và JoiFF là những cái tên đầu tiên phải rời đi sau khi bị đội đứng đầu là Super Star lựa chọn. Không khí căng thẳng bắt đầu bao trùm chương trình.

1001 cảm xúc trong chương trình thực tế Content Star 2024 khi thí sinh buộc phải loại chính đồng đội- Ảnh 9.

Uyên Ciu là cái tên tiếp theo phải rời cuộc đua bởi hình thức bỏ phiếu kín loại trực tiếp từ chính các đồng đội ở team Bão Tuyết.

1001 cảm xúc trong chương trình thực tế Content Star 2024 khi thí sinh buộc phải loại chính đồng đội- Ảnh 10.

Lá phiếu từ đồng đội đưa White Toxic dừng bước tại vòng 2 của Content Star 2024. Lúc này chính đồng đội của anh chàng là Mèo Sợ Yêu cũng bật khóc.

1001 cảm xúc trong chương trình thực tế Content Star 2024 khi thí sinh buộc phải loại chính đồng đội- Ảnh 11.

Rất nhiều cảm xúc trái ngược nhau đã xuất hiện tại Content Star 2024. Có người đau đớn và tiếc nuối, cũng có thành viên ở lại không giấu nổi sự nhẹ nhõm, nhưng cũng xen lẫn cảm giác áy náy.

Content Star được phát sóng vào mỗi thứ 4 hàng tuần từ 11/9 trên Youtube Garena Free Fire.

Thông tin chi tiết xem thêm tại các kênh chính thức của Garena Free Fire và website: https://nhasangtao.ff.garena.vn/content-star

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày