1.001 cách tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup

QUANG VŨ, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 11/12/2018

Sau 10 năm “nếm mật nằm gai”, nỗ lực và chờ đợi, người hâm mộ bóng đá Việt Nam mới lại có những cảm xúc vỡ òa vì vui sướng như thế này. Trận chung kết đã gần kề, những người yêu môn thể thao vua lại có những màn tiếp lửa cho đội tuyển theo những cách riêng độc đáo.

“Nhuộm đỏ” Facebook cổ vũ đội tuyển

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam chiến thắng thuyết phục trước Philippines, giành tấm vé vào chung kết, hàng loạt tài khoản đã thay avatar để “nhuộm đỏ” Facebook, cổ vũ cho đội tuyển, cho thấy sức nóng trước giờ bóng lăn.

1.001 cách tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup - Ảnh 1.

Facebooker thay ảnh avatar

1.001 cách tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup - Ảnh 2.

Cả Facebook nhuộm đỏ, chuẩn bị tinh thần cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

Cổ động viên nhuộm đỏ sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất, đổ bộ sang Malaysia “tiếp lửa” cho đội tuyển Việt Nam

Từ 5h sáng nay, hàng ngàn cổ động viên đã có mặt tại sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Kuala Lumpur cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Tất cả đều đã chuẩn bị áo đỏ sao vàng, băng rôn khẩu hiệu, sẵn sàng "cháy" hết mình "tiếp lửa" cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

1.001 cách tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup - Ảnh 3.

Các cổ động viên hào hứng lên đường sang Kuala Lumpur “tiếp lửa” cho đội tuyển giành chiến thắng trong trận chung kết lượt đi vào tối nay 11/12.

1.001 cách tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup - Ảnh 4.

Tại sảnh đi quốc tế sân bay Nội Bài (Hà Nội), ngay từ sáng sớm đã có rất đông các đoàn CĐV được các công ty lữ hành quốc tế làm thủ tục khởi hành - Ảnh: Phương Thảo

1.001 cách tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup - Ảnh 5.

Hàng trăm CĐV "nhuộm đỏ" sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh: Tứ Quý

“Đi bão” ăn mừng chiến thắng

Xuống đường “đi bão” đã trở thành món ăn không thể thiếu của người hâm mộ sau mỗi chiến thắng của tuyển Việt Nam. Và năm 2018 này có lẽ là năm của bóng đá – năm mà người yêu bóng đá Việt Nam liên tục được đội tuyển chiêu đãi “món đặc sản” chiến thắng, từ giải vô địch U23 châu Á và giờ là AFF Cup.

1.001 cách tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup - Ảnh 6.

Tặng cờ Tổ quốc tại TPBank

Đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam từ U23 châu Á và giờ là AFF Cup, Ngân hàng Tiên Phong (TPBank) lần này lại có một cách làm khác hơn khi tiếp lửa cho cổ động viên và đội tuyển bước vào chung kết AFF Cup bằng việc tặng hơn 10.000 cờ Tổ quốc cho người hâm mộ.

1.001 cách tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup - Ảnh 7.

Chỉ cần đến giao dịch tại các điểm giao dịch của TPBank: các chi nhánh, phòng giao dịch và cả TPBank LiveBank vào đúng 2 ngày diễn ra 2 lượt trận chung kết AFF Cup (11 và 15/12) bạn sẽ được tặng ngay cờ và sticker hình cờ Tổ quốc bởi các nhân viên xinh đẹp tại TPBank.

Không chỉ thế, trong suốt tuần lễ diễn ra loạt trận chung kết, tất cả chi nhánh – phòng giao dịch TPBank đều treo cờ Tổ quốc để cổ vũ đội tuyển.

10 năm trôi qua, kể từ thời khắc Lê Công Vinh đánh đầu tung lưới Thái Lan ở SVĐ Mỹ Đình, mang về tấm huy chương vàng AFF Cup lần đầu tiên trong lịch sử, bóng đá Việt Nam vẫn đang chờ đợi kỳ tích tương tự. Có hàng ngàn lý do để bạn không thể ngồi yên khi triệu con tim sôi sục tình yêu cùng đội tuyển và cũng có hàng ngàn - hàng vạn cách để bạn tiếp lửa cho đội tuyển chúng ta vững vàng, tự tin bước vào 2 lượt trận với tinh thần và khí thế cao nhất.

Những hình ảnh, tình yêu của người hâm mộ chắc chắn sẽ là nguồn động viên mãnh liệt cùng đội tuyển tiến thẳng đến ngôi vô địch, và lần này “chiến thắng sẽ thuộc về ta”!