Zalopay tiên phong với mô hình mới: Kết hợp mua sắm, giải trí và thanh toán không tiền mặt

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 07/12/2024
Chia sẻ

Chỉ trong 4 ngày, Zalopay Year End Fes đã thu hút hơn 172.000 lượt khách tham quan, đánh dấu sự khởi đầu đầy thành công của mô hình lễ hội kết hợp giữa mua sắm, thanh toán số và giải trí hiện đại, mở ra xu hướng mới cho các sự kiện không tiền mặt tại Việt Nam.

Zalopay Year End Fes 2024 (YEF24), diễn ra từ 10h đến 22h mỗi ngày từ 28/11 đến 01/12 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM, đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người dân và du khách.

Sự kiện quy tụ hơn 30 thương hiệu hàng đầu như NAPAS, Ngân hàng CIMB Việt Nam, VinFast, MobiFone, Chứng khoán DNSE, PNJ, Coca-Cola…, cùng hơn 100 gian hàng đa dạng về mua sắm, giải trí, ẩm thực và nghệ thuật. Đây không chỉ là một điểm hẹn mua sắm sôi động tại trung tâm thành phố mà còn là biểu tượng tiên phong cho mô hình kết hợp giữa thanh toán số và siêu nhạc hội mua sắm – một sáng kiến độc đáo do ứng dụng thanh toán Zalopay khởi xướng.

Zalopay tiên phong với mô hình mới: Kết hợp mua sắm, giải trí và thanh toán không tiền mặt- Ảnh 1.

Các hoạt động tại Zalopay YEF24 thu hút sự quan tâm và tham gia của người dân TP.HCM lẫn du khách trong và ngoài nước

Đặc biệt, sự kiện diễn ra trong thời điểm sôi động của mùa khuyến mãi cuối năm và nhu cầu tiêu dùng tăng cao, đã biến phố đi bộ Nguyễn Huệ thành không gian lễ hội mua sắm nhộn nhịp trong dịp săn sale Black Friday và khởi đầu mùa mua sắm Tết sớm. Với không gian tổ chức đầy sáng tạo và rực rỡ sắc màu, Zalopay YEF24 đã khẳng định vai trò tiên phong trong việc thúc đẩy lối sống hiện đại gắn liền với thanh toán không tiền mặt.

Zalopay tiên phong với mô hình mới: Kết hợp mua sắm, giải trí và thanh toán không tiền mặt- Ảnh 2.

Các hoạt động mua sắm, giải trí, ẩm thực diễn ra sôi động tại Zalopay YEF24

Không chỉ dừng lại ở hoạt động mua sắm và giải trí, sự kiện còn mang đến trải nghiệm vượt mong đợi với hàng loạt chương trình thú vị và phần quà giá trị từ Zalopay và các đối tác. Đặc biệt, khu vực Zalopay Priority được thiết kế riêng cho Hội viên Vàng và Kim Cương đã mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái, giúp khách hàng tái tạo năng lượng để tận hưởng trọn vẹn siêu Fes.

Zalopay tiên phong với mô hình mới: Kết hợp mua sắm, giải trí và thanh toán không tiền mặt- Ảnh 3.

Khách tham quan thích thú với phần quà nhận được từ các gian hàng

Zalopay tiên phong với mô hình mới: Kết hợp mua sắm, giải trí và thanh toán không tiền mặt- Ảnh 4.

Đặc quyền dành cho Hội viên Vàng và Kim Cương của Zalopay Priority với không gian nghỉ ngơi trong lòng sự kiện

Điểm nhấn không thể bỏ qua của Zalopay YEF24 chính là đêm nhạc bùng nổ tối ngày 30/11. Hàng chục ngàn khán giả đã đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ để thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao của các nghệ sĩ trẻ hàng đầu như Rhymastic, Kay Trần, Trang Pháp, Lou Hoàng, Ngô Lan Hương... Trong không khí rộn ràng, từng giai điệu và bước nhảy như hòa quyện, tạo nên một đêm nhạc mãn nhãn và tràn đầy cảm xúc.

Zalopay tiên phong với mô hình mới: Kết hợp mua sắm, giải trí và thanh toán không tiền mặt- Ảnh 5.

Sân khấu đêm nhạc hoành tráng, những màn trình diễn ánh sáng mãn nhãn kết hợp cùng âm nhạc đầy sôi động của Zalopay YEF24

Zalopay tiên phong với mô hình mới: Kết hợp mua sắm, giải trí và thanh toán không tiền mặt- Ảnh 6.

Zalopay tiên phong với mô hình mới: Kết hợp mua sắm, giải trí và thanh toán không tiền mặt- Ảnh 7.

Hàng chục ngàn người dùng và khán giả đến tham gia đêm nhạc Zalopay YEF24

Xuất hiện trên sân khấu, bà Lê Lan Chi, Tổng Giám đốc Zalopay, đã gửi lời tri ân đến người dùng và khán giả: "Ứng dụng Zalopay đã có một năm tuyệt vời khi được đồng hành với hơn 16 triệu người dùng trong các nhu cầu thanh toán và tài chính hàng ngày. Cảm ơn các bạn đã cùng Zalopay đi qua một năm thật rực rỡ, mới mẻ, kiên định và đầy tự hào. Cảm ơn bạn vì đã là một phần của Zalopay 2024!".

Giây phút ấy không chỉ đơn thuần là lời cảm ơn, mà còn là sự kết nối chân thành giữa Zalopay và người dùng, chứa đựng niềm tự hào, sự tin tưởng và kỳ vọng để cùng nhau tạo dựng những chặng hành trình đầy cảm hứng và đổi mới trong tương lai.

Zalopay tiên phong với mô hình mới: Kết hợp mua sắm, giải trí và thanh toán không tiền mặt- Ảnh 8.

Tổng Giám đốc Zalopay trực tiếp gửi lời cảm ơn ngay tại sân khấu Zalopay YEF24

Ngoài ra, Zalopay YEF24 còn ghi dấu bước đột phá công nghệ khi lần đầu ra mắt hệ sinh thái mã QR thanh toán hiện đại, bao gồm Zalopay QR Đa Năng cùng hai phiên bản mới: Zalopay QR Đa Năng quốc tế và Zalopay Box. Những giải pháp này không chỉ hỗ trợ hoạt động thanh toán liền mạch tại sự kiện, phục vụ cả người dân trong nước lẫn du khách quốc tế đến Việt Nam, mà còn giúp các doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng hơn với các phương thức thanh toán số tiên tiến, góp phần thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.

Zalopay tiên phong với mô hình mới: Kết hợp mua sắm, giải trí và thanh toán không tiền mặt- Ảnh 9.

Gần 25.000 giao dịch thanh toán thành công qua mã Zalopay QR Đa Năng trong thời gian diễn ra sự kiện

Trong suốt 4 ngày diễn ra, Zalopay YEF24 đã chào đón hơn 172.000 lượt khách tham quan và ghi nhận gần 25.000 giao dịch thanh toán thành công thông qua mã Zalopay QR Đa Năng. Trung bình, cứ 7 khách tham quan thì có một giao dịch hoàn tất. Những con số nổi bật này không chỉ khẳng định sức hút của sự kiện mà còn chứng minh sự tin tưởng và đón nhận mạnh mẽ từ phía người dùng đối với các giải pháp thanh toán số hiện đại của Zalopay.

Zalopay tiên phong với mô hình mới: Kết hợp mua sắm, giải trí và thanh toán không tiền mặt- Ảnh 10.

Zalopay YEF24 hứa hẹn mở ra xu hướng mới cho mùa lễ hội mua sắm mỗi cuối năm

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày