Được lấy cảm hứng từ hình ảnh cá Tra - TP Hồng Ngự. Theo đó, bộ sticker được vẽ theo phong cách trẻ trung, thể hiện những câu nói liên quan đến cá nhưng vẫn gần gũi với với giới trẻ hiện nay như: Cá hăm, Kén cá chọn canh, Cá nằm trên thớt, Bắt cá 2 tay, Thủ phủ cá tra - em quơi (quê) Hồng Ngự...
Theo ông Lê Hà Huân - Bí Thư thành ủy Hồng Ngự, bộ Zalo Stickers "Bé Tra" không chỉ là niềm tự hào về con người, hình ảnh của vùng đất "Thủ phủ cá Tra" tỉnh Hồng Ngự - Đồng Tháp mà còn với những nét vẽ ngộ nghĩnh đáng yêu này hứa hẹn sẽ làm tăng độ sinh động và thú vị cho các cuộc trò chuyện của người dùng Zalo.
Dù mới ra mắt, bộ Zalo stickers "Bé Tra" đã nhận sự hưởng ứng tích cực với hàng trăm lượt tải về trên ứng dụng Zalo.
Cá Tra là 01 trong 05 ngành hàng chủ lực của tỉnh trong thực hiện Đề án Tái cơ cấu ngành nông nghiệp từ năm 2014. Loài cá này không chỉ mang lại những giá trị kinh tế cho địa phương mà còn góp phần tạo ra chuỗi ngành nghề liên quan, giải quyết công ăn việc làm cho rất nhiều người.
Năm 2022, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức Lễ hội Cá tra lần thứ I với chủ đề "Lễ hội Cá tra - Vươn ra biển lớn" tại thành phố Hồng Ngự nhằm giới thiệu và tôn vinh hình ảnh, sản phẩm cá tra, ngành nghề truyền thống của địa phương. Bên cạnh đó là khẳng định giá trị, nguồn gốc xuất xứ và thương hiệu cá tra Việt Nam nói chung cũng như tinh Đồng Tháp nói riêng.
Được biết đây là lần thứ hai một trong những hình ảnh biểu tượng của Đồng Tháp xuất hiện trên một ứng dụng của Việt Nam có phần lớn là các bạn trẻ sử dụng. Trước đó, năm 2017, bé sen Đồng Tháp cũng được Zalo đưa vào bộ sưu tập sticker. Và trong cả hai lần, Zalo đều chủ động hỗ trợ địa phương trong việc tạo ra sự khác biệt ở cách làm thương hiệu.
Zalo là một mạng xã hội tại Việt Nam đang có gần 75 triệu người sử dụng.