Vừa qua, TWICE đã trở lại với mini album thứ 7 "FANCY YOU" gồm ca khúc chủ đề "FANCY". Sau 24 giờ đầu phát hành, lượt xem được hiển thị trên YouTube là khoảng 39,8 triệu lượt.
Mới đây, đại diện YouTube đã lên tiếng xác nhận rằng MV "FANCY" chính thức có được 42,1 triệu lượt xem sau 24 giờ đầu phát hành, nhiều hơn 2,3 triệu lượt so với con số hiển thị trực tiếp trên nền tảng này.
MV "FANCY" được YouTube xác nhận có 42,1 triệu lượt xem sau 24 giờ đầu phát hành
Hiện tại, "FANCY" đứng hạng 4 trong danh sách những MV Kpop nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ đầu trên YouTube, xếp sau "Boy With Luv" của BTS (74,6 triệu), "Kill This Love" của BLACKPINK (56,7 triệu) và "IDOL" của BTS (45,9 triệu).
Ngoài ra, ca khúc này đứng hạng 7 trong danh sách những MV nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ đầu trên YouTube, vượt qua "KILLSHOT" của Eminem (38,1 triệu) và "GENTLEMAN" của PSY (36 triệu).
MV "FANCY" – TWICE
Mặc dù nhận nhiều ý kiến không quá tích cực về MV "FANCY" như các cảnh quay không quá đẹp mắt hay bị tố mượn ý tưởng từ MV của SNSD, TWICE vẫn đạt nhiều thành tích ấn tượng ở đợt tái xuất lần này.
Nguồn tham khảo: Facebook