Rihanna là một trong những nhân vật khá có tiếng trong làng thời trang thế giới. Không chỉ có cá tính, gu thẩm mỹ ổn định, cô còn là người thông minh, biết tận dụng mọi thế mạnh của mình để kinh doanh. Sau thành công của Puma x Fenty, nàng ca sĩ gốc Barbados quyết định thừa thắng xông lên với Fenty Beauty - dòng mỹ phẩm của riêng mình.
Thực chất, thông tin về sự xuất hiện của Fenty Beauty đã được Rihanna úp mở từ cả tháng trước nhưng vì muốn tạo sự bất ngờ cho fan, cô không hề tiết lộ gì thêm về "đứa con cưng" này. Cho tới tận những ngày cuối tháng 8, đầu tháng 9, người ta vẫn không biết Fenty Beauty thực ra sẽ có gì ngoài 40 tông màu kem nền. Chính hành động này lại càng khiến người ta thêm phần tò mò hơn.
Đúng boong 0:00 ngày 8/9 (giờ địa phương), Rihanna bắt đầu cho Fenty Beauty lên sàn. Cảm quan ban đầu của các tín đồ làm đẹp là BST lần này khá thú vị. Ngay từ thiết kế bao bì hình lục giác màu hồng - trắng mạnh mẽ nhưng vẫn có phần dịu dàng đã gây được thiện cảm. Thậm chí, một số người tinh tế thấy rằng nó còn phảng phất cá tính của Rihanna nữa.
Chào sân ấn tượng, Fenty Beauty mạnh dạn tung ra rất nhiều sản phẩm cùng một lúc. Kể sơ sơ cũng có kem nền, highlight dạng thỏi, kem dưỡng có màu (tinted moisturizer), kem lót có khả năng bắt sáng, phấn phủ, son bóng ngọc trai và đặc biệt nhất là chổi trang điểm.