13 tiếng sau khi đăng tải, clip nhá hàng dòng mỹ phẩm của Rihanna đã có hơn 2 triệu lượt view

Ah Gil, Theo Trí Thức Trẻ 17:22 02/09/2017

Chỉ còn ít ngày nữa, Fenty Beauty của Rihanna sẽ chính thức lên sàn nhưng ngay từ bây giờ, nó đã được người ta săn đón nhiệt tình.

Sau cú hợp tác thành công với Puma, ra mắt BST Puma x Fenty, chị đại Rihanna tiếp tục cho ra mắt Fenty Beauty - dòng mỹ phẩm của riêng mình. Kể từ lúc mới lấp lửng thông báo, Fenty Beauty đã thu hút được sự chú ý của dân tình.

13 tiếng sau khi đăng tải, clip nhá hàng dòng mỹ phẩm của Rihanna đã có hơn 2 triệu lượt view - Ảnh 1.

Theo đúng dự kiến, Fenty Beauty sẽ chính thức mở bán vào 0 giờ ngày 8/9 tới (giờ địa phương). Để mở đường cho sự xuất hiện của "đứa con cưng", Rihanna đã nhanh chóng đăng tải 1 đoạn clip nhá hàng màu son của Fenty Beauty và thật bất ngờ, chỉ sau 13 tiếng, nó đã thu hút hơn 2 triệu lượt view.

Chưa ra mắt chính thức nhưng Fenty Beauty của Rihanna đã gây sốt khắp nơi.

Dựa vào những gì nàng ca sĩ gốc Barbados chia sẻ thì có vẻ ngôi sao chính của Fenty Beauty chính là loại son nude bóng nhẹ, phù hợp với nhiều tông da và tạo được hiệu ứng môi căng mọng 3D cực thú vị.

Ngoài ra, tên của từng màu son như Chili Mango, Chic Freak, Trophy Wife, Hustler Baby, Trippin, Yacht Life, Fire Crystal, Confetti cũng gây ấn tượng mạnh. Nó khiến cho người ta liên tưởng tới sự trẻ trung, năng động mà vẫn có phần quyến rũ, đúng như hình ảnh hiện tại của Rihanna.

Bên cạnh việc mua online, bạn cũng có thể mua trực tiếp tại cửa hàng của hệ thống Sephora hoặc Harvey Nichols.

13 tiếng sau khi đăng tải, clip nhá hàng dòng mỹ phẩm của Rihanna đã có hơn 2 triệu lượt view - Ảnh 3.