Giới trẻ 2019 chọn khác biệt, dẫn đầu xu hướng và mê sáng tạo
Bên cạnh những nhu cầu về giải trí, xả stress, được theo đuổi đam mê thì khẳng định cá tính là một trong những điều được thế hệ ngày nay ưu tiên hàng đầu. Điển hình như từ một trào lưu bùng nổ trên mạng xã hội, "quan trọng là thần thái" mang theo thông điệp về sống "chất" đã trở thành câu nói cửa miệng của giới trẻ ngày nay, khi sự khác biệt được thể hiện bằng phong cách riêng của mỗi người.
Mỗi sản phẩm muốn lọt vào mắt xanh của bạn trẻ, phải gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi nét khác biệt
Một cậu trai có thể ưa thích màu hồng ngọt ngào, cũng không ít các cô nàng mê mệt sắc monotone trắng đen mạnh mẽ. Không có bất kì giới hạn nào về phong cách dành cho giới trẻ. Họ có lý do riêng khi bỏ hàng giờ, lướt qua hàng chục trang web khác nhau chỉ để tìm kiếm một mẫu áo thun ưng ý, hay sẵn sàng dành "cả thanh xuân" xếp hàng chờ đợi đến lượt mua các sản phẩm phiên bản giới hạn.
Dưới lăng kính của giới trẻ, ngay từ những thứ gần gũi nhất như balo, túi xách, dụng cụ học tập cũng phải thật khác biệt, tuy quen nhưng "lạ". Mỗi sản phẩm muốn lọt vào mắt xanh của những bạn trẻ, phải gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi nét khác biệt, đảm bảo tính thời thượng và đón đầu xu hướng. Bởi lẽ, mua sắm không chỉ dừng ở việc "tậu" về những món đồ phục vụ nhu cầu vật chất mà còn nhằm thể hiện phong cách riêng.
Dẫn đầu xu hướng khi mua sắm theo phong cách của chính bạn tại On&On
Bám sát tinh thần dẫn đầu xu hướng - "Always on trend" của giới trẻ, On&On sẽ là thương hiệu tiêu dùng thời trang nhanh của Việt Nam vừa "nhập cuộc" với tham vọng đón đầu nhu cầu mua sắm những "thượng đế" trẻ. Điểm cộng đầu tiên chính là không gian mua sắm tại On&On luôn được đặt ở những vị trí vàng như Gigamall - trung tâm mua sắm hot nhất Thủ Đức hiện nay, hay mặt tiền những con đường lớn như 142 Lê Văn Sỹ (quận Phú Nhuận), giúp khách hàng có thể dễ dàng kết hợp mua sắm trong những chuyến vui chơi xả stress cuối tuần cùng bạn bè.
Cửa hàng On&On tại TTTM Gigamall, quận Thủ Đức
Đến với On&On, giới trẻ không chỉ được mua sắm mà còn có cơ hội khám phá những phong cách, xu hướng mới lạ, bởi đại diện thương hiệu này cho hay: On&On không chỉ bán hàng, mà bán phong cách sống. Thiết kế của mỗi sản phẩm đều khá nịnh mắt bởi kiểu dáng đáng yêu, cùng nhiều màu sắc, hoa văn đẹp - độc - lạ phù hợp cho những ai thích thể hiện cá tính, cũng như những bạn trẻ yêu thích các món đồ dễ thương, vô số trải nghiệm nho nhỏ thêm phần thú vị cho cuộc sống. Tại mỗi cửa hàng, các nhóm sản phẩm được bố trí khoa học, tiện lợi cho khách hàng lựa chọn và mua sắm, đi liền với những slogan thú vị: Đồ tiện ích cá nhân – Vừa tiện dụng lại chất lừ; Đồ gia dụng sáng tạo – Vào bếp phong cách, nấu nướng chuẩn "sang"; Phụ kiện trang sức – Tự tin thể hiện "chất tôi"; Đồ chăm sóc thú cưng – Cho "boss" chuẩn trend, cho "sen" hãnh diện...
Hoa hậu Hương Giang chia sẻ rằng cô cũng đã bị hút mắt bởi tông màu xanh lam, hồng pastel nịnh mắt, mang đậm tính thời thượng như chính các sản phẩm tại cửa hàng On&On.
Việc lựa chọn sản phẩm ưng ý cũng trở nên nhanh gọn và tiện lợi hơn thông qua hệ thống cửa hàng trực tuyến, cũng như các kênh thương mại điện tử, ứng dụng điện thoại mà hệ sinh thái đa kênh Omni channel của On&On, sẽ sớm hoàn thiện trong thời gian gần sắp tới. Và một trong những điều đặc biệt nhất chính là với On&On, người mua không chỉ là khách hàng mà còn là người đồng hành tạo ra xu hướng. "Các bạn trẻ đam mê sáng tạo sẽ được tham gia sân chơi đặc biệt tại On&On vì chúng tôi hướng tới xây dựng hẳn một cộng đồng, để tất cả khách hàng trẻ có thể tương tác với nhau, cùng đóng góp ý tưởng thiết kế ra sản phẩm theo phong cách riêng""- đại diện On&On chia sẻ.
Những sản phẩm tưởng quen mà lạ khi được thiết kế theo phong cách trẻ trung, bắt trend
Với chiến lược phát triển rõ ràng và những tiêu chí, chuẩn mực khắt khe đặt ra cho từng mặt hàng trong hệ thống, On&On không chỉ đáp ứng thị hiếu, nhu cầu mua sắm, mà hứa hẹn là người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống của bạn trẻ năng động. Được biết, trong năm 2019, On&On sẽ ưu tiên xây dựng cửa hàng tại các trung tâm thương mại và mặt tiền đường, tập trung chủ yếu ở các quận, huyện cận nội thành của hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Các cửa hàng flagship có diện tích khoảng 200 mét vuông, tương tự như On&On tại Gigamall.