eMagazine
Genz Area
XANH chưa - check!!!
ShowLive
GÓP Ý GIAO DIỆN MỚI
TRANG CHỦ
Star
Ciné
Musik
Beauty & Fashion
Đời sống
Money-Z
Ăn - Quẩy - Đi
Xã hội
Sức khỏe
Tek-life
Học đường
Xem Mua Luôn
Video
Đời sống
Nhân vật
Xem-Ăn-Chơi
House n Home
Xem mua luôn
Thời trang
Đẹp
Mommy mua di
Sport
Bóng đá
Hậu trường
Pickleball
Esports
Musik
Âu-Mỹ
Châu Á
Việt Nam
Hip-hop neva die
Ciné
Phim chiếu rạp
Phim Việt Nam
Series truyền hình
Hoa ngữ - Hàn Quốc
Tek-Life
Metaverse
How-To
Wow
2-Mall
Star
Sao Việt
Hội bạn thân showbiz
TV Show
Xã hội
Pháp luật
Nóng trên mạng
Sống xanh
Học đường
Nhân vật
Du học
Bản tin 46'
Thế giới đó đây
Chùm ảnh
Khám phá
Dị
Sức khỏe
Tin tức
Dinh dưỡng
Khỏe đẹp
Giới tính
Các bệnh
Nhóm chủ đề
Tải app
iOS
Android
Fanpage
Liên hệ
Quảng cáo
live
TIN TỨC VỀ xu hướng chi tiêu - xu huong chi tieu
xu hướng chi tiêu
Chia sẻ
0
Xóa tất cả
Ông lớn ngành quảng cáo thế giới cho rằng GenZ là thế hệ không biết tiết kiệm, lạm chi và nợ nần
Money-Z
-
GenZ là thế hệ có mức chi tiêu theo cảm xúc cao nhất so với các thế hệ khác.
“Mua hàng bền vững” được dự đoán sẽ là xu hướng tài chính năm 2024
Money-Z
-
Sang năm 2024, người trẻ được dự đoán sẽ tiêu tiền thế nào?
Đi thuê quần áo để vẫn ăn mặc thời thượng nhưng tiết kiệm: Nhiều bạn trẻ đang có xu hướng chi tiêu mới
Money-Z
-
Nhiều người trẻ quyết định đi thuê toàn bộ quần áo để tiết kiệm hơn.
Nhiều người học cách xa xỉ trước khi biết làm giàu, nên cứ quẹt thẻ thẳng tay - tìm cách nâng hạn mức - trả nợ cho ốm người
Money-Z
-
Đừng bao giờ học cách xa xỉ trước cách làm giàu.
Văn hoá flex - mua hàng xa xỉ để phô trương sự giàu có, thể hiện địa vị xã hội: Tiêu tiền của mình không sai, nhưng hãy dừng lại khi cần
Money-Z
-
Nhiều người trẻ không ngần ngại bỏ ra số tiền rất lớn để mua đồ từ nhãn hàng cao cấp, tại sao vậy?
Nợ thẻ 350 triệu và những bài học rút ra: Đồ quảng cáo chỉ là minh hoạ, 90% mua về đều bỏ đi, ngỡ rẻ nhưng hoá đắt vì không thể dùng
Money-Z
-
Mua sắm cực kỳ cần sự thông minh.
Tin nổi bật kenh 14
Dàn Anh Trai Say Hi mùa 2 chính thức ra mắt: Negav lộ diện sau khi hứng tranh cãi, còn hôn gió với fan
Steadihan Lê Bảo Hân được VTV trao bằng khen sau A80: Nói đúng 5 chữ quá oách
Chuyện tình “cảm lạnh” của đội trưởng Tạ trong Mưa Đỏ và cô em khóa dưới
Xôn xao chuyện đi "ăn cỗ" ở Mỹ: Dân tình bất ngờ khi mâm cỗ Việt Nam đã "đi xa" theo cách không ngờ tới
Đừng để lỡ Tử Chiến Trên Không rồi tiếc cả đời: Dàn cast thượng hạng 5 sao, nghe tên đạo diễn biết ngay bom tấn
Khoảnh khắc ám ảnh của cô gái làm nghề tang lễ: Trang điểm cho học sinh lớp 6 và chiếc khăn quàng đỏ cuối cùng
Xem Tử Chiến Trên Không mà muốn thở oxy gấp: Đại tiệc diễn xuất đỉnh tới nóc, chấm 10/10 còn chưa đủ đã
Rộ tin sốc về tính mạng của Ngô Diệc Phàm trong tù
Bất ngờ với diện mạo của thiếu gia Phạm Nhật Minh Hoàng cách đây 7 năm
Chủ nghĩa tiêu dùng tạo ra ham muốn bất tận, như 1 cô gái hiện đại phải có nhiều son và túi xách: Nhưng giới trẻ đang tỉnh táo hơn!
Money-Z
-
Nhiều người trẻ Trung Quốc đang có xu hướng đề cao ý thức và khả năng sắp xếp nhu cầu của bản thân, chỉ mua những thứ họ thực sự cần.
Bấm để xem thêm