Các thử thách ăn uống với số lượng lớn, kèm theo đó là giải thưởng có giá trị đang ngày càng trở nên phổ biến ở rất nhiều nơi và nó cũng thu hút rất nhiều tín đồ ẩm thực tham gia thử sức. Mới đây, một mukbanger đã thực hiện thành công thử thách ăn hết 5 con gà rán được treo thưởng 190 triệu đồng. Và cô nàng này không ai khác chính là Tzuyang, một người rất nổi tiếng với khả năng ăn uống trong các video mukbang của mình.
Thế nhưng một điều khá lạ trong thử thách này, đó là Tzuyang lại không phải người cầm số tiền này mà lại là... người khác.
Quá trình chinh phục thử thách của cô đã diễn ra không chút trở ngại nào. Không hổ danh là mukbanger có khả năng "ăn thùng uống vại", Tzuyang đã ăn hết sạch 5 con gà rán. Từ một "núi" gà rán xếp chồng chất trước mặt, tất cả cứ vơi dần, vơi dần... Không những vậy, khi đang ăn dở, Tzuyang còn nổi hứng muốn ăn thêm những món khác và còn gọi thêm. Kết quả, cô không chỉ ăn hết sạch 5 con gà rán mà còn ăn hết 2 suất ăn to khác nữa.
Và đương nhiên, phần thưởng trị giá 10 triệu won, tương đương gần 190 triệu đồng đã được Tzuyang chinh phục thử thách thành công.
Tuy nhiên, một điều khác biệt so với những thử thách tương tự ở những nơi khác, đó là dù Tzuyang đã thành công chinh phục thử thách nhưng cô lại không phải người nhận tiền. Nguyên nhân là do thử thách này được quán gà rán thực hiện nhằm chúc mừng Tzuyang nhân dịp đạt được 10 triệu người theo dõi. Và chỉ cần cô hoàn thành thử thách ăn hết 5 con gà rán thì sẽ tặng coupon trị giá 20.000 won (tương đương khoảng 364k) cho 500 người hâm mộ.
Cách làm này của quán gà rán khá thú vị, mới mẻ và nhiều ý nghĩa, bởi vậy cô nàng Tzuyang đã lập tức đồng ý không do dự và nhanh chóng hoàn thành thử thách.
Tzuyang là một trong những mukbangers nổi tiếng nhất thế giới đến từ Hàn Quốc. Hiện tại, cô đã có hơn 11,1 triệu người đăng ký trên YouTube và mỗi video thường xuyên có số lượt xem từ 1 triệu trở lên.
Đáng chú ý, theo một báo cáo của Money Today (công ty mì của Hàn Quốc), chi phí quảng cáo sản phẩm một lần trên kênh của Tzuyang ngang với việc ký hợp đồng với các ngôi sao hạng A. Công ty này có kế hoạch đưa sản phẩm của họ vào các video mukbang của Tzuyang. Chi phí cho một video dài tối thiểu 15 phút được ước tính là 100 triệu KRW (hơn 1,7 tỷ đồng). Thế nên không quá lạ khi nhiều người xem còn gọi vui cô nàng là "nữ đại gia tiền tỷ" trong làng mukbangers.
(Tổng hợp)
Châu Anh