Hệ thống cửa hàng kiểu mẫu mới thể hiện văn hóa adidas

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 16:30 30/12/2015

Xây dựng trên nền ý tưởng đơn giản của người sáng lập Adi Dassler, adidas mang sứ mệnh đem đến sự trang bị tốt nhất cho các vận động viên.

Lấy trọng tâm là niềm đam mê thể thao, từ phát triển sản xuất, marketing hay công nghệ thông tin, hãng giày nổi tiếng này đều đóng vai là người thay đổi cuộc chơi trong những cách tân về thể thao. Tin vui dành cho fan adidas tại Việt Nam là adidas đã chọn Việt Nam là quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á áp dụng mô hình cửa hàng kiểu mẫu mang tên NBHD và HOMECOURT cho hai trong số ba thương hiệu đã có mặt ở Việt Nam là adidas Originals, adidas Sport Performance và adidas neo.

Cửa hàng adidas Originals với thiết kế mới ở Vincom Thảo Điền.

NBHD là từ viết tắt của từ Neighborhood – tên gọi của mô hình cửa hàng kiểu mẫu của adidas Originals – dòng sản phẩm thời trang lấy cảm hứng từ thể thao và lịch sử của adidas. Một thương hiệu đa quốc gia muốn vững mạnh đều phải hiểu rõ và làm cho khách hàng tại thị trường đó cảm thấy thân thuộc cũng như tạo nên được sự kết nối mạnh mẽ. NBHD chính là concept mà adidas xây dựng để khách hàng cảm nhận được rằng họ cũng là một phần của thương hiệu.

Hình ảnh đầu tiên về cửa hàng kiểu mẫu adidas Originals mang tên “NBHD”

Mô hình NBHD mang lại những điểm cực kỳ nổi bật và khác biệt mà ai đến lần đầu tiên cũng sẽ ấn tượng. Đó chính là bức tường giày được hình thành bởi những đôi sneakers và điểm nhấn là thiết kế 3 sọc đặc trưng của adidas, cùng với đó là những chi tiết bên trong cửa hàng được sử dụng nguyên liệu thô sơ như xi-măng xám, thép sơn đen và gỗ.

“Bức tường giày“ với điểm nhấn “3 sọc” cực kỳ nổi bật tại cửa hàng

Trong khi đó, concept Homecourt là mô hình mang tham vọng đưa nền văn hóa của adidas đến gần hơn với cộng đồng, với hai mục tiêu chính là xây dựng niềm đam mê thể thao và mang lại cho khách hàng một hành trình mua sắm hoàn toàn mới.

Điểm nhấn cho mô hình mới này là ở Bệ Giày trung tâm – nơi truyền cảm hứng cho khách hàng với những ý tưởng táo bạo nhất, công nghệ đột phá nhất cũng như những câu chuyện đầy thú vị của adidas…

Bệ giày trung tâm – nơi truyền cảm hứng cho khách hàng

Với triết lý và thông điệp vô cùng ý nghĩa, hai mô hình NBHD của adidas Originals và Homecourt của Sport Performance sẽ chính thức đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho thị trường Việt Nam vào lúc 6h ngày 30 tháng 12 năm 2015 tại cửa hàng adidas – Vincom Mastery Thảo Điền Quận 2. Sự kiện ra mắt lần này hứa hẹn sẽ có rất nhiều các hoạt động thú vị và đầy bất ngờ, đặc biệt là chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn với những phần quà may mắn trị giá từ 595,000 VNĐ đến 1,495,000 VNĐ dành cho những ai trải nghiệm và mua hàng trị giá hóa đơn trên 1,500,000 VNĐ tại hộp giày khổng lồ tại cửa hàng adidas.

Những phần quà hấp dẫn với hóa đơn từ 1,500,000 VNĐ

Hãy đến và tham gia cùng chúng tôi, mọi thông tin về sự kiện các bạn có thể theo dõi tại https://www.facebook.com/events và fanpage chính thức của adidas: www.facebook.com/adidasVN.