Trưa 10/2, lái xe Nguyễn Viết Thông điều khiển xe taxi hãng Mai Linh đi từ Dương Đình Nghệ đến 109 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, phát hiện trên xe có túi đồ khách bỏ quên. Ngay lập tức, anh báo về tổng đài liên hệ với khách để trả lại.
Khách là anh Trần Bình Dương, cho biết, sau khi xuống xe được 30 phút, tổng đài Mai Linh gọi báo quay lại nhận đồ.
Anh Dương đã gửi lời cảm ơn và tặng lái xe 200 nghìn đồng, nhưng anh Thông không nhận.
Theo bộ phận chăm sóc khách hàng của Mai Linh, trong năm 2014, lái xe của hãng đã trả lại cho khách hàng 3.848 lượt đồ.
Ví dụ, lái xe ở Ninh Bình trả lại cho khách hàng điện thoại Vertu trị giá 352 triệu đồng, được Liên đoàn Lao động tỉnh Ninh Bình tặng bằng khen; lái xe Trần Văn Kiên (Hà Nam) trả lại cho khách hàng 500 triệu đồng tiền mặt; lái xe Nguyễn Văn Bắc trả lại cho khách 120 triệu đồng…