Sáng ngày 4/4, PV đã có cuộc trao đổi với anh Trần Mạnh Chiến (người sáng lập đồng thời là chủ chuỗi cửa hàng B.T) về vụ việc khách hàng tố bánh bao của cửa hàng có chứa "tóc lạ". Anh Chiến cho biết: "Đến thời điểm hiện tại phía chúng tôi vẫn chưa nhìn, sờ thấy sản phẩm bánh bao mà chị N.N mua tại cửa hàng bị lỗi, chứa tóc trong nhân bánh.
Anh Chiến cho biết thêm: "Giá như chúng tôi được chứng kiến tận mắt, sờ tận tay chiếc bánh bao gặp lỗi mà chị N.N phản ánh thì tốt biết mấy, bởi đến thời điểm hiện tại chúng tôi chỉ được nhìn qua ảnh. Đến sáng ngày 4/4 khách hàng N.N vẫn chưa để chúng tôi được gặp để trao đổi, ghi nhận cũng như xin lỗi về sự việc vừa qua".
Chiếc bánh bao có "tóc lạ" bên trong. Ảnh: Facebook.
Cũng theo như anh Chiến thì chuỗi cửa hàng của anh bao gồm 14 cửa hàng đều do phía công ty triển khai buôn bán, kinh doanh. Chỉ có 3 cửa hàng hoạt động theo hình thức nhượng quyền. Tuy nhiên, những cửa hàng nhượng quyền đều thực hiện theo quy định nghiêm ngặt của công ty. Trong khi đó cửa hàng kinh doanh tại Láng Hạ không thuộc trong số 3 cửa hàng nhượng quyền của công ty.
Khi được hỏi về sản phẩm bánh bao anh Chiến cũng chia sẻ, phía cửa hàng mới phục vụ khách hàng món bánh bao này khoảng 3 tháng nay và do một đơn vị khác cung cấp: "Họ cung cấp cho chúng tôi sản phẩm bánh bao và đương nhiên phải đảm bảo tất cả quy trình về ATVSTP cũng như sự yêu cầu của cửa hàng về chất lượng".
Khi PV đề cập đến việc để lọt "tóc lạ" ngay khi đã đưa ra cam kết về ATVSTP thì anh Chiến cho hay: "Ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, phía lãnh đạo chúng tôi đã cho rà soát lại toàn bộ quy trình sản xuất. Trong đó, trong quá trình sản xuất thì công nhân có dùng chổi cọ rửa để vệ sinh khay bánh. Chính vì vậy trong quá trình đó đã phát sinh vấn đề là những sợi lông từ chổi cọ rửa bám vào khay bánh nên có thể xảy ra việc bị lẫn vào bánh".
Cửa hàng B.T. nơi bán bánh bao có "tóc lạ".
Đồng thời, anh Trần Mạnh Chiến cũng cho biết thêm phía B.T rất thiện chí ghi nhận ý kiến của khách hàng cũng như đã cho kiểm tra lại quy trình sản xuất. Anh cũng gửi lời xin lỗi tới khách hàng N.N.: "Tôi đại diện cho chuỗi cửa hàng B.T. gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến chị N.N và những khách hàng đã và đang dùng sản phẩm bên tôi. Sự việc xảy ra ngoài ý muốn nhưng gây ra sự lo lắng cho khách hàng nên qua sự việc, phía lãnh đạo B.T cũng rút kinh nghiệm sâu sắc để thời gian tới phục vụ khách hàng tốt hơn".".
Khi được đề cập đến việc nhiều khách hàng phản ánh rằng đến thời điểm hiện tại phía lãnh đạo Công ty chưa gửi bất cứ lời xin lỗi nào đến chị N.N thì anh Chiến cho biết thực ra trên fanpage cũng đã có lời xin lỗi khách hàng.
"Đồng thời phía lãnh đạo B.T. đã đề nghị kiểm tra toàn bộ dây chuyền sản xuất bánh bao và yêu cầu đơn vị cung cấp bánh bao có phương án thay thế chổi cọ rửa bằng một vật dụng khác cũng như thay thế khuôn bánh mới để đảm bảo vệ sinh hơn, đồng thời sẽ tiến hành giám sát quy trình kỹ càng gấp 2 lần như hiện nay", anh Chiến cho biết.
Mặc dù, đại diện B.T vẫn chưa sắp xếp gặp khách hàng N.N để làm việc làm việc cụ thể. Tuy nhiên, trao đổi về điều này, anh Chiến cũng cho rằng phía lãnh đạo B.T lúc nào cũng luôn đón tiếp chị N.N cũng như mong muốn gặp để gửi lời xin lỗi chân thành nhất. Anh Chiến nói: "Chúng tôi sẵn sàng đền bù theo yêu cầu của chị N.N".