Whoolala - Ứng dụng mua sắm thời trang chào sân giới trẻ Việt

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 03/06/2018

Với thông điệp là “Be a fashionista with Whoolala!”, buổi grand opening của ứng dụng mua sắm thời trang Whoolala vừa diễn ra ngày hôm qua 2/6, tại trung tâm hội nghị Gem Center, TP.HCM.

Whoolala - Ứng dụng mua sắm thời trang chào sân giới trẻ Việt - Ảnh 1.

GEM Center, nơi diễn ra sự kiện ra mắt ứng dụng Whoolala

Ứng dụng mua sắm thời trang online này có lợi thế cạnh tranh là lựa chọn những thương hiệu mang phong cách và xu hướng riêng, các thiết kế tập trung vào sự độc đáo, phá cách. Whoolala cũng liên tục kết nối với hơn 200 thương hiệu thời trang tại thị trường châu Á, cung cấp cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn hơn, như những thương hiệu thời trang nổi tiếng, độc quyền, chính hãng từ Hàn Quốc (Eyeye, Salad Bow, Munge...), Thái Lan (Oyster, Coralist…), Hong Kong (Zijue, Ogulee, Ourhour…). Tất cả sản phẩm kết hợp tạo thành trung tâm thời trang Whoolala mang đến xu hướng mới, chỉ bằng một lần chạm nhẹ.

Whoolala - Ứng dụng mua sắm thời trang chào sân giới trẻ Việt - Ảnh 2.

Các sản phẩm của Whoolala luôn hướng tới sự cá tính, thời thượng và độc đáo

Chương trình đã thu hút sự quan tâm của các nhà thiết kế (NTK) Việt Nam như: Phương My, Lâm Gia Khang, Thủy Designer House... các NTK nước ngoài, cùng các fashionista Hoàng Ku, Kelbin Lei…

Whoolala - Ứng dụng mua sắm thời trang chào sân giới trẻ Việt - Ảnh 3.

Stylist Hoàng Ku cá tính và lịch lãm tham dự sự kiện

Whoolala - Ứng dụng mua sắm thời trang chào sân giới trẻ Việt - Ảnh 4.

Từ trái qua phải: Lukas Hlavac, sáng lập viên Whoolala ; Suri Le, giám đốc điều hành tại Việt Nam, stylist Kelbin Lei, Steve Murray, đồng sáng lập ứng dụng Whoolala

Whoolala - Ứng dụng mua sắm thời trang chào sân giới trẻ Việt - Ảnh 5.

MC Minxu và Tuyền Tăng đồng hành cùng Whoolala

Whoolala - Ứng dụng mua sắm thời trang chào sân giới trẻ Việt - Ảnh 6.

Các khách mời giao lưu trong sự kiện

Whoolala - Ứng dụng mua sắm thời trang chào sân giới trẻ Việt - Ảnh 7.

Các thành viên Whoolala

Whoolala - Ứng dụng mua sắm thời trang chào sân giới trẻ Việt - Ảnh 8.
Whoolala - Ứng dụng mua sắm thời trang chào sân giới trẻ Việt - Ảnh 9.
Whoolala - Ứng dụng mua sắm thời trang chào sân giới trẻ Việt - Ảnh 10.

Sự kiện thu hút sự chú ý đặc biệt của giới mộ điệu thời trang trong và ngoài nước

Whoolala được thành lập năm 2015, bởi Steve Murray đến từ Anh và Lukas Hlavac đến từ Cộng hòa Séc, Whoolala là một trong những công ty thương mại điện tử WFOE đầu tiên tại Hồng Kong, Trung Quốc và nhiều nước khác trong khu vực. Đây cũng là 1 ứng dụng mua sắm riêng biệt dành cho những người thích sản phẩm hàng hiệu có thể mua hàng chính hãng trong thời gian nhanh nhất với chi phí nhỏ nhất.