BLACKPINK vừa hoàn tất 2 đêm diễn hoành tráng chưa từng có, trong khuôn khổ Born Pink World Tour tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Những màn trình diễn đẳng cấp, "biển hồng" lightstick đẹp lung linh đã để lại kỷ niệm đẹp trong lòng BLINK Việt Nam. BLACKPINK đã mang đến 1 "bữa tiệc" âm nhạc và visual mãn nhãn, thu hút hơn 67.000 lượt người tham dự.
Ngay sau khi concert kết thúc, Jisoo, Jennie và Rosé đã lên máy bay trở về Hàn Quốc ngay trong đêm. Từ sân bay Hàn Quốc, Rosé đã gây chú ý với chiếc quần đính gấu bông độc đáo cùng điệu nhảy đặc biệt. Khi về đến nhà, "đóa hồng" BLACKPINK ngay lập tức xả loạt ảnh đội nón lá và khoe những món quà được BLINK tặng. Động thái của Rosé đã khiến BLINK Việt phát sốt, không ngừng chia sẻ và mong mỏi thần tượng sẽ sớm trở lại Việt Nam 1 lần nữa.
Mọi sự chú ý đổ dồn vào chiếc quần đính gấu bông và điệu nhảy độc đáo của Rosé tại sân bay Hàn Quốc
Trên livestream, Rosé xác nhận vì thua cược với các chị em nên diện quần jeans gắn gấu bông BLINK Việt Nam tặng và tái hiện điệu nhảy robot trên sân khấu Born Pink
Nhưng vừa về đến nhà, Rosé đã đăng ảnh chiếc quần này lên và khen chúng dễ thương
Cô khoe những món quà được fan tặng, điều này chứng tỏ Rosé rất trân trọng tình cảm của người hâm mộ Việt Nam
Chiếc nón và cún bông được BLINK Việt tặng cũng được Rosé mang về cho cún cưng Hank ở nhà
Nữ idol hào hứng đăng ảnh đội nón lá Việt Nam cùng chú thích "Hanoiii" (Hà Nội). "Đóa hồng" BLACKPINK có vẻ rất thích thú trong lần đầu đội món phụ kiện đặc trưng của Việt Nam
Vốn đã xinh đẹp, Rosé càng thêm tươi tắn và nổi bật với chiếc nón lá. Động thái của nữ idol làm nức lòng người hâm mộ Việt Nam
Từ lâu, Rosé đã là "đại sứ danh dự" của ẩm thực Việt Nam vì cô rất thích phở và gỏi cuốn. Người hâm mộ càng mong chờ giọng ca chính BLACKPINK sẽ sớm quay trở lại Việt Nam trong thời gian tới
Born Pink là tour diễn vòng quanh thế giới thứ 2 của BLACKPINK, được khởi chạy từ tối 15/10/2022 tại Seoul (Hàn Quốc) với 64 điểm đến trên toàn thế giới. Born Pink đã xô đổ hàng loạt kỷ lục, trở thành tour diễn thành công nhất mọi thời đại của 1 nhóm nữ. Theo thông số từ đơn vị chuyên thống kê doanh thu tour diễn Touring Data, tour diễn đã mang về doanh thu 78,5 triệu USD với 366.248 vé bán ra chỉ tính với 26 show đầu tiên.
Mặc dù chỉ mới tính doanh thu của 26 đêm diễn nhưng Born Pink chính thức đưa BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ có doanh thu tour diễn cao nhất mọi thời đại. Thành tích trước đó thuộc về Spice World Tour năm 2019 của Spice Girls (78,2 triệu USD). Đây cũng chính là tour diễn của nhóm nữ đầu tiên cán mốc hơn 100 triệu USD doanh thu chỉ sau 33 đêm diễn, ghi dấu ấn mới trong sự nghiệp của nhóm.
Trước Việt Nam, BLACKPINK đã mang Born Pink World Tour đến hàng loạt thành phố lớn trên thế giới như Seoul, Tokyo, Hong Kong, Sydney, Paris, New York... đi đến đâu là đạt thành tích sold-out đến đấy. 2 đêm diễn của BLACKPINK tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình cũng là những đêm diễn quy mô nhất của nghệ sĩ quốc tế ở Việt Nam, thu hút đến 67.000 lượt khán giả.
Nguồn: Instagram