Vậy là hai đêm concert của nhóm nhạc nữ đình đám BLACKPINK đã kết thúc mỹ mãn với hàng loạt sân khấu cực "cháy". Thế nhưng, bên ngoài sân vận động thì sự sôi động vẫn chưa kết thúc. Vì sau khi đêm diễn kết thúc thì ở ngoài cổng, hàng loạt xe bán nước giải khát đã chờ sẵn để mời chào các BLINK Việt.
Theo ghi nhận, sau khi làn sóng người hâm mộ bắt đầu ra về thì các xe nước đã nhanh chóng di chuyển ra trước cửa sân để bán hàng. Vì nhu cầu giải khát sau khi hò hét ở concert cũng khá cao nên nhiều người cũng không ngần ngại ủng hộ người bán. Vậy là sau khi nắm bắt thời cơ bán đồ ăn, thức uống trước sự kiện thì những người bán hàng cũng rất nhanh nhạy khi bày bán sau khi concert kết thúc.
Ngoài ra, nhiều người hâm mộ Việt cũng có thói quen tìm thứ gì đó để giải khát hay lấp đầy bụng sau khi xem trình diễn nên "đội quân" xe nước uống này khá được ưa chuộng. Không những thế, nhiều bạn còn khá mệt vì phải hoạt động liên tục suốt 2 tiếng nên đã ngồi bệt xuống đất uống nước rồi mới bắt xe về nhà.
Không chỉ có nước giải khát, trái cây cũng là món được mọi người lựa chọn để bày bán. Theo quan sát, những người bán hậu concert bán đắt như tôm tươi và không nghỉ tay để phục vụ nhu cầu của khách. Giá cả được nhận xét chỉ nhỉnh hơn thường một tí, không đáng kể nên mọi người cũng thuận tình mà ủng hộ.
Với việc thu hút đến 67.000 lượt khán giả trong hai đêm diễn, BLACKPINK đã chứng tỏ được sức hút cực lớn của mình. Đây cũng là hai đêm diễn quy mô nhất của nghệ sĩ quốc tế ở Việt Nam nên có thể nhận thấy, concert của BLACKPINK đã tạo ra sức ảnh hưởng không hề nhỏ với người dân quanh khu vực SVĐ Mỹ Đình.