Theo đó, gói bản quyền mà đơn vị này mua lại từ đối tác bao gồm các hình thức miễn phí và trả tiền trên tất cả các hạ tầng: mặt đất, cáp, vệ tinh, Internet, IPTV, di động, phát thanh, trình chiếu công cộng. Giá trị của gói bản quyền này không được tiết lộ.
Ông Nguyễn Trung Kiên - Tổng giám đốc Next Media cho biết : "Tại khu vực Đông Nam Á, AFF Cup luôn là giải đấu nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ. Thấu hiểu được điều này, đơn vị đã nỗ lực để đưa giải đấu đến với 4 đất nước trong khu vực gồm: Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar. Với kinh nghiệm sản xuất và truyền thông đã được khẳng định trong nhiều năm qua, chúng tôi sẽ mang đến những trải nghiệm bóng đá tuyệt vời nhất đến với người hâm mộ của các nước".
Đội tuyển Việt Nam nâng cao chiếc cúp vô địch AFF Cup 2018. Ảnh: Tiến Tuấn
Những thành công liên tiếp của các cấp độ đội tuyển Việt Nam trong vài năm trở lại đây ngày càng thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ trong và ngoài nước. Thậm chí, đài KBS của Hàn Quốc cũng mua bản quyền phát sóng các trận đấu có sự tham dự của thầy trò HLV Park Hang-seo tại AFF Cup 2018.
AFF Cup 2020 là giải đấu quan trọng nhất trong năm của bóng đá Đông Nam Á. Theo dự kiến, giải đấu sẽ diễn ra từ tháng 10 tới tháng 12 năm 2020 với ít nhất 10 đội tuyển tham dự chia làm hai chia bảng, thi đấu theo thể thức lượt đi lượt về sân nhà sân khách. Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang là nhà đương kim vô địch của giải đấu.