Vì sao TocoToco lại sở hữu số fan trà sữa khổng lồ?

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 31/07/2017

Và từ ngày 01-03/08/2017 này, để chào đón “đại bản doanh” mới tiếp theo tại địa chỉ: 176 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội, TocoToco quyết định dành tặng fan mộ điệu chương trình sập sàn: “MUA 1 TẶNG 1” nhân dịp khai trương. Còn chờ gì nữa mà không check-in ngay?

Là một người sành ăn, tinh uống, chắc hẳn, bạn sẽ biết rằng: nói về trà sữa, TocoToco không phải là thương hiệu đầu tiên xuất hiện ở Hà thành. Trước TocoToco đến vài năm, rất rất nhiều cửa hàng trà sữa khác đã tồn tại.

Ấy vậy mà chỉ sau chút ít thời gian gia nhập thị trường, TocoToco đã “thu phục” được số fan khổng lồ. Vượt qua hàng trăm thương hiệu lớn, nhỏ khác, hãng trà sữa này “nghiễm nhiên” được dân nghiền trà coi là “Hot nhất Hà thành”, là nhất định phải thưởng thức. Chẳng thế mà có người thậm chí còn khẳng định: quên gì thì quên, nhịn gì thì nhịn, chứ mỗi ngày nhất định cứ phải một ly TocoToco thì mới “êm”. Những ngày nắng nóng, nhiều người cũng chẳng ngần ngại “chiến” luôn 2 ly mà miệng vẫn thòm thèm.

Vì sao TocoToco lại sở hữu số fan trà sữa khổng lồ? - Ảnh 2.

Trong khi thị trường trà sữa đang ngả nghiêng, nhiều cửa hàng đã phải đóng cửa hay thu hẹp sản xuất thì lạ lùng 1 điều, TocoToco lại vươn dài cánh tay. Tính đến nay, thương hiệu này đã sở hữu hơn 100 cửa hàng trên các con phố lớn, không chỉ ở Hà Nội mà ở dọc các tỉnh thành trên cả nước.

Tất nhiên, chẳng phải do vận may mà TocoToco lại được yêu mến đến vậy. Công đầu phải kể đến trong sự lớn mạnh đó, ấy là những người thợ pha chế đầy tâm huyết. Rõ ràng, chỉ có yêu nghề, những người thợ ấy mới ngày đêm mày mò, cải biến những công thức trà sao cho vừa giữ được cái hồn của xứ Đài, vừa thật ngon miệng với người Việt. Không chỉ vậy, họ cũng luôn nỗ lực sáng tạo ra những ly trà mới thơm hơn, ngậy hơn, quyến rũ hơn.

Tất cả những lý do trên đã phần nào giải thích vì sao: cùng là trà sữa mà thưởng trà ở TocoToco lại khác biệt hoàn toàn với các cơ sở khác. Nhấm nháp một ngụm trà, bạn sẽ thấy vị thơm lan dần nơi đầu lưỡi, vị trà thoảng trên môi, rồi cái ngọt, cái béo cứ từ từ trôi tuột vào cuống họng. Lạ một điều là khi thưởng thức cái thức uống đầy vị sữa này, bạn lại chẳng hề thấy ngấy hay khé ở cổ họng. Đó là bởi ở TocoToco, trà và sữa được pha chế theo một tỷ lệ vừa đủ, vừa đủ trà để không chát, vừa đủ sữa để ngậy thơm.

Chẳng những vậy, nguồn nguyên liệu mà thương hiệu trà sữa này sử dụng cũng rất tinh tế. Với trà, dù là hồng trà hay trà xanh thì luôn được tuyển chọn từ những vùng nguyên liệu lớn, uy tín. Với sữa, chắc chắn nó phải được nhập khẩu trực tiếp từ các nước lớn như: Hà Lan, Newzealand… Còn trân châu thì luôn là 100% tinh bột sắn nguyên chất.

Vì sao TocoToco lại sở hữu số fan trà sữa khổng lồ? - Ảnh 3.

Đặc biệt, ở TocoToco, một khi trà đã được nấu chín, nó sẽ chỉ được sử dụng trong vòng 3 tiếng rồi nhất định phải đổ bỏ. Người thợ TocoToco giải thích cho quy tắc “kỳ cục” này của mình là: 3 tiếng trà chưa đủ hỏng nhưng đã đủ mất đi vị thơm ngon và nhiều dưỡng chất trong đó. Và là một thương hiệu luôn hướng đến sức khỏe của khách hàng, TocoToco nhất định phải làm việc này.

Cùng là một ly trà, thế nhưng, ở mỗi nơi sản xuất, nó lại mang trong mình một câu chuyện khác nhau. Ở TocoToco, đó là tấm chân tình của người thợ pha chế. Thế nên, dù “sinh sau, đẻ muộn” nhưng hãng trà sữa ấy vẫn luôn dành được chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng.

Những ngày cuối tháng này, TocoToco lại “xây” thêm một “đại bản doanh” mới tại địa chỉ: 176 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội. Chào đón thành viên mới, TocoToco gửi đến những fan mộ điệu chương trình khuyến mại siêu hot: “MUA 1 TẶNG 1” nhân dịp khai trương. Bạn đã sẵn sàng tận hưởng chưa? Đừng quên rằng chương trình chỉ diễn ra từ ngày 01-03/08/2017 nhé!