Văn phòng đẹp thế này, đi làm mà chụp ảnh check-in thì bảo ở khách sạn 5 sao người ta cũng tin

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 03/09/2020

Loạt ảnh chụp văn phòng Heineken® đang khiến dân tình điên đảo vì sang chảnh không khác gì khách sạn 5 sao. Rất nhiều bạn trẻ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và mong muốn apply để được đi làm như đi chơi mỗi ngày.

Trong chúng ta, chẳng ai còn xa lạ với thương hiệu bia lừng danh Heineken®, nhưng không gian trưng bày, văn phòng làm việc của họ chill đến mức nào, phóng khoáng ra sao thì chưa chắc bạn đã biết.

Là công ty bia có tuổi đời hơn 150 năm, sản xuất và phân phối trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men tại hơn 190 quốc gia, văn phòng làm việc của Heineken® trải dài khắp thế giới. Tuy nhiên, thay vì tuân thủ một lối thiết kế cho mọi cơ sở như nhiều công ty khác vẫn làm, Heineken® lại biến tấu theo những cách riêng để mỗi văn phòng đều mang một dấu ấn địa phương đặc trưng.

Dù khác biệt, các văn phòng này vẫn có điểm chung không thể thiếu chính là không gian "thưởng bia" hay nói một cách dân dã hơn chính là quầy bar đầy ắp những chai bia Heineken® "của nhà trồng được".

Văn phòng đẹp thế này, đi làm mà chụp ảnh check-in thì bảo ở khách sạn 5 sao người ta cũng tin - Ảnh 1.

Tại trụ sở chính ở Mỹ, đan xen các khu vực làm việc chính là khu quầy bar dành riêng cho nhân viên. Mỗi khi stress với công việc, bất cứ ai cũng có thể đến đây thư giãn bằng cách tự thưởng cho mình vài ngụm bia mát lạnh, xốc lại tinh thần và nhanh chóng trở lại với nguồn năng lượng tươi mới. Hoặc chỉ đơn giản là đôi phút la cà sau giờ làm với đội anh em cây khế để thắt chặt tình đoàn kết mà chẳng cần kéo nhau tới bar, pub khác.

Ở văn phòng làm việc Mexico, Heineken® cũng thiết kế riêng một quầy bar để vừa tiếp đón khách hàng vừa là nơi nếm thử các loại bia mới. Không kém phần long trọng với trụ sở chính, các kiến trúc sư đã biến nơi đây trở thành một không gian "đậm đặc" Heineken®, khi sử dụng các mảng kính lớn trong suốt phủ màu xanh - đỏ đặc trưng của thương hiệu, mà vẫn giữ được nét tinh tế của toàn bộ kiến trúc.

Văn phòng đẹp thế này, đi làm mà chụp ảnh check-in thì bảo ở khách sạn 5 sao người ta cũng tin - Ảnh 2.

Trong khi đó, văn phòng tại quê hương Hà Lan lại thỏa mãn nhân viên bằng mọi giác quan. Nói như vậy là bởi Heineken® The City ở Amsterdam được thiết kế dựa theo hình mẫu chiếc tủ lạnh ba tầng, trong đó phần logo thương hiệu là một khối băng. Toàn bộ đèn LED trang trí và những món đồ nội thất màu xanh lá mang lại cảm giác mát lạnh như những chai bia của hãng. Chưa kể, các chi tiết trang trí đều lấy từ mẫu chai Heineken ở tất cả thị trường thương hiệu này có mặt, chỉ tả "sương sương" vậy thôi là đã thấy mát lạnh rồi đúng không nào?

Văn phòng đẹp thế này, đi làm mà chụp ảnh check-in thì bảo ở khách sạn 5 sao người ta cũng tin - Ảnh 3.

Không chỉ mang đến không gian thư giãn tuyệt đối cho nhân viên, các điểm trưng bày và văn phòng làm việc này còn ghi điểm nhờ các bày trí tinh tế, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Nhiều người còn ví von bước vào văn phòng giống như đang bước vào một khách sạn 5 sao sang xịn mịn, đi một bước là selfie được nghìn bức, đăng Facebook cả năm. Nếu vẫn chưa tin thì hãy xem thử các hình ảnh văn phòng khác của Heineken® ở Moscow (Nga) nhé!

Văn phòng đẹp thế này, đi làm mà chụp ảnh check-in thì bảo ở khách sạn 5 sao người ta cũng tin - Ảnh 4.
Văn phòng đẹp thế này, đi làm mà chụp ảnh check-in thì bảo ở khách sạn 5 sao người ta cũng tin - Ảnh 5.

Luôn mang đến những vị bia tuyệt hảo cho khách hàng và kiến tạo không gian làm việc đầy cảm hứng cho nhân viên, dễ hiểu vì sao Heineken® luôn là thương hiệu bia cao cấp và được yêu mến ở hầu hết thị trường hãng có mặt.

Nếu đang thèm khát được apply vào Heineken® hay chỉ đơn giản là được "chill" như nhân viên nhà người ta thì bạn sẽ không phải đợi lâu, vì thương hiệu bia này sắp ra mắt một không gian trải nghiệm bia dành riêng cho người Việt.

Và để tìm kiếm những ý tưởng đột phá, mang bản sắc địa phương cho không gian trải nghiệm đặc trưng của Heineken® tại Việt Nam, thương hiệu bia Hà Lan còn tổ chức cuộc thi "Project Refresh" với tổng giá trị giải thưởng lên tới 500 triệu đồng.

Văn phòng đẹp thế này, đi làm mà chụp ảnh check-in thì bảo ở khách sạn 5 sao người ta cũng tin - Ảnh 6.

Nếu bạn là fan của Heineken®, biết một chút thiết kế, yêu thích sáng tạo và đủ 18 tuổi, còn chần chừ gì mà không tham gia ngay cuộc thi này nhỉ. Ngay từ bây giờ, bạn có thể thể thiết kế theo một trong những chủ đề gồm: Trải nghiệm toàn cầu, Dấu ấn việt, Không gian xanh, Vượt mọi khuôn mẫu và gửi về cho BTC.

Tin vui là BTC vừa gia hạn thời gian nhận bài dự thi đến hết ngày 5/9 để các NTK và công ty kiến trúc có thêm thời gian để đầu tư chất lượng tốt nhất, giành giải thưởng tổng trị giá 500 triệu đồng. Tìm hiểu thêm thông tin cuộc thi tại đây.