Văn hóa tin tưởng và giao quyền cho nhân viên

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 13/05/2022
Chia sẻ

Được thành lập và phát triển khoảng 3 năm nhưng dự án villa nghỉ dưỡng Nắng Hạ Đà Lạt luôn được quản lý và kiểm soát bởi đội ngũ nhân viên.

Là người phát triển cho dự án, anh Nguyễn Duy Thái đã có những chia sẻ xoay quanh vấn đề quản lý dự án. Khác với những đơn vị kinh doanh dịch vụ phòng nghỉ khác có người điều hành chính luôn theo dõi và túc trực. Hiện nay Nắng Hạ Đà Lạt đang được triển khai phát triển theo văn hoá tin tưởng và trao quyền toàn bộ cho nhân viên.

Văn hóa tin tưởng và giao quyền cho nhân viên - Ảnh 1.

Anh Nguyễn Duy Thái hiện tại đang sống và làm việc tại TP.HCM

Với anh Thái, điều này thể hiện được sự tôn trọng năng lực nhân viên, tạo điều kiện để đội ngũ nhân lực phát huy được tinh thần chủ động, phát triển bản thân thay vì phải phụ thuộc vào người quản lý.

Ngoài việc giao quyền chủ động trong việc tiếp nhận, xử lý yêu cầu của khách hàng cho nhân viên thì hiện nay đội ngũ nhân lực tại Nắng Hạ Đà Lạt cũng được toàn quyền xử lý các vấn đề thu chi của dự án. Đương nhiên, để có thể làm tốt được vấn đề này thì bản thân người lãnh đạo cũng cần sẵn sàng bỏ thời gian để đào tạo đội ngũ nhân lực về các kỹ năng nghiệp vụ, đồng thời có sự tin tưởng giữa người lãnh đạo và đội ngũ nhân viên.

Văn hóa tin tưởng và giao quyền cho nhân viên - Ảnh 2.

Không gian nghỉ ngơi sang trọng

Với văn hoá tin tưởng trao quyền cho nhân viên, anh Thái cũng tiết kiệm được rất nhiều thời gian để nghiên cứu phát triển chiến lược cho dự án. Bên cạnh đó, điều này cũng tạo điều kiện để đội ngũ nhân lực có thể gắn kết lẫn nhau, từ đó kết nối và xây dựng môi trường làm việc năng động. Đồng thời, đây cũng là yếu tố có thể thúc đẩy sự sáng tạo của nhân viên, đem đến cho dự án những ý tưởng thú vị, hướng đến trải nghiệm của khách hàng.

Văn hóa tin tưởng và giao quyền cho nhân viên - Ảnh 3.

Phát triển theo văn hoá trao quyền

Sau khi thử vận hành và áp dụng văn hoá tin tưởng và trao quyền cho đội ngũ nhân lực, anh Nguyễn Duy Thái cũng cảm nhận rất rõ tinh thần trách nhiệm của mỗi bạn nhân viên đã được nâng cao một cách rõ nét. Chính thái độ nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao này sẽ tạo nên một tập thể chuyên nghiệp đem đến cho khách hàng dịch vụ tận tâm nhất.

Sau 3 năm phát triển, dự án khách sạn, villa Nắng Hạ Đà Lạt với mô hình trao quyền quản lý được điều hành bởi anh Nguyễn Duy Thái đã thật sự khẳng định được giá trị thương hiệu, từ đó thu hút và tạo sự tin tưởng với khách hàng.

Văn hóa tin tưởng và giao quyền cho nhân viên - Ảnh 4.

Hướng đến trải nghiệm của khách hàng

Với dịch vụ tận tâm, mô hình villa đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng, sự tiện nghi và dịch vụ chăm sóc khách hàng thì Nắng Hạ Đà Lạt chắc chắn sẽ thành công hơn nữa trong tương lai. Đây cũng chính là động lực để anh Thái cùng đội ngũ nhân lực tiếp tục không ngừng cố gắng mỗi ngày để đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.

Văn hóa tin tưởng và giao quyền cho nhân viên - Ảnh 5.

Không gian nghỉ ngơi view đẹp tự nhiên

Hy vọng với những chia sẻ về chiến lược quản lý theo văn hoá tin tưởng và trao quyền của dự án nghỉ dưỡng Nắng Hạ Đà Lạt nêu trên, bạn đọc đã có thêm những kiến thức hữu ích áp dụng cho chiến lược quản lý nhân lực của chính mình.

https://kenh14.vn/van-hoa-tin-tuong-va-giao-quyen-cho-nhan-vien-20220513190035642.chn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày