Vai trò mới của Hà Anh Tuấn trong chiến dịch hợp tác cùng thương hiệu BĐS gây tò mò

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 01/12/2021

Tối ngày 25/11 vừa qua, sau khi Masterise Homes công bố chiến dịch "Sống phong cách Masteri" cùng cái tên quen thuộc Hà Anh Tuấn trong một vai trò đặc biệt "người truyền cảm hứng", ngay lập tức đã nhận được sự tò mò háo hức từ cộng đồng mạng trên khắp các diễn đàn.

Vai trò mới của Hà Anh Tuấn trong chiến dịch hợp tác cùng thương hiệu BĐS gây tò mò - Ảnh 1.

Hà Anh Tuấn đồng hành cùng Masterise Homes trong chiến dịch mới

Thông tin đồng thời được đăng tải trên hàng loạt kênh truyền thông từ chính thống đến các trang giải trí trẻ và những diễn đàn chuyên về Marketing như Đài Phát Thanh, Advertising Vietnam… Cộng đồng mạng đã được phen "rần rần" với vai trò thú vị của quý ông lịch lãm Hà Anh Tuấn cùng thương hiệu bất động sản hàng đầu.

Các bài đăng liên quan đến mối quan hệ hợp tác của nam ca sĩ với Masterise Homes nhận được hàng nghìn lượt tương tác cho thấy sức nóng của sự kiện lần này cũng như sức hấp dẫn của Hà Anh Tuấn với vai trò mới - "Người truyền cảm hứng".

Vai trò mới của Hà Anh Tuấn trong chiến dịch hợp tác cùng thương hiệu BĐS gây tò mò - Ảnh 2.
Vai trò mới của Hà Anh Tuấn trong chiến dịch hợp tác cùng thương hiệu BĐS gây tò mò - Ảnh 3.

Bài đăng về sự kiện hợp tác giữa Hà Anh Tuấn và Masterise Homes nhận được lượt tương tác cao của cư dân mạng

Nhiều người cho rằng việc Masterise Homes hợp tác cùng Hà Anh Tuấn là chuyện tất nhiên bởi quý ông Veston từng là người dẫn dắt các chương trình nghệ thuật quy mô lớn từ thương hiệu BĐS hàng đầu này ở những năm trước. Không chỉ vậy, với một hình ảnh lịch thiệp, tinh tế cùng đời tư sạch sẽ và gu âm nhạc đỉnh cao, không quá khó hiểu khi Hà Anh Tuấn được chọn mặt gửi vàng.

Vai trò mới của Hà Anh Tuấn trong chiến dịch hợp tác cùng thương hiệu BĐS gây tò mò - Ảnh 4.

Phản ứng của cư dân mạng trước sự hợp tác của ca sĩ Hà Anh Tuấn với Masterise Homes

Hà Anh Tuấn được khán giả đánh giá là "người truyền cảm hứng tuyệt vời nhất" bởi đời tư trong sạch cũng như lối sống nhân văn, tinh tế.

Vai trò mới của Hà Anh Tuấn trong chiến dịch hợp tác cùng thương hiệu BĐS gây tò mò - Ảnh 5.

Phản ứng của cư dân mạng trước sự hợp tác của ca sĩ Hà Anh Tuấn với Masterise Homes

Không chỉ chúc mừng cho kết quả hợp tác "có một không hai" giữa Masterise Homes và Hà Anh Tuấn, cộng đồng mạng còn "giận dỗi" nam ca sĩ khi chọn nhà tại đây và ngỏ ý muốn sở hữu một ngôi nhà tại Masterise để tinh tế và hát hay như Hà Anh Tuấn.

Vai trò mới của Hà Anh Tuấn trong chiến dịch hợp tác cùng thương hiệu BĐS gây tò mò - Ảnh 6.

Cư dân mạng "giận dỗi" nam ca sĩ vì mua nhà ở Masterise Homes mà không thông báo

Vai trò mới của Hà Anh Tuấn trong chiến dịch hợp tác cùng thương hiệu BĐS gây tò mò - Ảnh 7.

"Vậy mua nhà Masteri rồi có sống tinh tế, lịch lãm, hát hay như anh HAT không cả nhà" cư dân mạng chia sẻ

Bên cạnh việc ủng hộ nam ca sĩ hợp tác cùng đơn vị bất động sản thương hiệu Masterise Homes, cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự háo hức với việc hợp tác giữa hai bên. Từ đây, Masterise Homes sẽ mang đến khách hàng một câu chuyện về phong cách sống quốc tế bằng ngôn ngữ đầy cảm hứng và nghệ thuật của Hà Anh Tuấn. Được biết, "Sống phong cách Masteri" là một phong cách sống được "may đo" trong quá trình nghiên cứu những xu hướng văn minh toàn cầu, và từ chính mong muốn của người Việt về ngôi nhà của mình.

Vai trò mới của Hà Anh Tuấn trong chiến dịch hợp tác cùng thương hiệu BĐS gây tò mò - Ảnh 8.

Cư dân mạng háo hức đón chờ sự kết hợp giữa Masterise Homes và nam ca sĩ Hà Anh Tuấn

Được định hình từ 03 yếu tố: Sống tinh tế - Sống trải nghiệm - Sống an yên, "Sống phong cách Masteri" với sự đồng hành của "Người truyền cảm hứng" Hà Anh Tuấn hứa hẹn mang đến những câu chuyện thú vị xoay quanh việc chọn lựa không gian sống đúng nghĩa "Nhà là nơi khởi nguồn cảm hứng".