“Ướp lạnh ngày hè – Hòa nhịp Euro”: Những dư âm trong lòng giới trẻ và du khách

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 14/07/2016

Chung kết Euro 2016 đã tìm ra nhà vô địch mới của bóng đá Châu Âu. Song hành cùng Euro 2016, chương trình “Ướp lạnh ngày hè – Hòa nhịp Euro” cũng đã khép lại sau 6 ngày diễn ra trên các con phố cổ giữa lòng Hà Nội.

Chương trình “Ướp lạnh ngày hè – Hòa nhịp Euro” do Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội tổ chức đã thu hút được hơn 30.000 người tham gia chương trình trong 6 ngày diễn ra. Chương trình được xem là điểm nhấn đặc biệt tại khu phố cổ Tạ Hiện – Lương Ngọc Quyến trong suốt những ngày diễn ra vòng chung kết Euro 2016 vừa diễn ra.

“Ướp lạnh ngày hè – Hòa nhịp Euro”: Những dư âm trong lòng giới trẻ và du khách - Ảnh 1.

Gần 30 000 người tham gia chương trình

Không riêng những người dân phố cổ Hà Nội, những khu khách trong nước và quốc tế đã có dịp trải nghiệm một Hà Nội rất khác, không chỉ cổ kính, thanh lịch mà còn rất sôi động và quyến rũ. Những tiết mục ca nhạc, âm nhạc, vũ đạo, tiết mục biểu diễn đường phố thực sự đã đem lại sự hứng khởi, thích thú với mỗi người tham gia chương trình.

Các nghệ sỹ trẻ tài năng: Đinh Mạnh Ninh, Dương Hoàng Yến, Trung Lương Á Quân Vietnam’s Got Talent 2016, Công chúa nhạc Rap Kim, Tài năng Violin Minh Trường, Saxophone Minh Tuấn, Nhóm nhảy SINE…. đã mang đến không gian âm nhạc mới, tràn đầy năng lượng, tràn đầy cảm xúc đến khán giả phố cổ.

“Ướp lạnh ngày hè – Hòa nhịp Euro”: Những dư âm trong lòng giới trẻ và du khách - Ảnh 2.

Tài năng Saxophone Minh Tuấn

“Ướp lạnh ngày hè – Hòa nhịp Euro”: Những dư âm trong lòng giới trẻ và du khách - Ảnh 3.

Khán giả tham gia giao lưu và chơi trò chơi

Tình yêu bóng đá và tình yêu dành cho bia Hà Nội đã được khẳng định ngay trên những con đường ẩm thực phố cổ Hà Nội. Không riêng người dân phố cổ, những du khách trong và ngoài nước đã lựa chọn thức uống này để thưởng thức, để trải nghiệm tất cả cung bậc của niềm vui bóng đá và không gian phố cổ Hà Nội.

Chương trình đã thực sự là cầu nối gắn kết tình yêu Hà Nội với tình hữu nghị bạn bè khắp năm châu – những du khách đã đến Hà Nội. Thứ thức uống tươi ngon, mát lạnh đã làm giảm đi cái nóng của mùa hè và thật đặc biệt, hương vị đó khiến những người tham gia chương trình yêu Việt Nam hơn. Và đó cũng là thành công lớn mà nhà tổ chức đã làm được thông qua chương trình.

Chương trình khép lại có thể để lại sự nuối tiếc về không gian âm nhạc sôi động, những tiết mục biểu diễn lôi cuốn, hấp dẫn… Nhưng, vẫn còn đó chất men đặc trưng của văn hóa ẩm thực Hà Thành - chất men của tình yêu Hà Nội.