Không lựa chọn cho mình lối đi như các thương hiệu streetwear khác, UNCOVER định vị cho mình là một cửa hàng bán quần áo với những thiết kế tươi vui, đầy màu sắc. Đại diện team cho biết: "Chúng mình là những người trẻ làm thời trang và đang rất muốn phá bỏ những định kiến cho rằng chỉ có màu đen và trắng mới là 2 gam màu dễ mặc đẹp nhất. UNCOVER muốn giúp mọi người dần có suy nghĩ thoáng hơn với những trang phục nhiều màu sắc, bởi lẽ mỗi màu sắc đều có khả năng truyền tải một cảm xúc khác nhau và thông điệp mà UNCOVER muốn mang đến cho tất cả mọi người chính là nguồn năng lượng tích cực được bùng nổ qua những sắc màu đó".
Chúng mình muốn cổ vũ những người trẻ hãy luôn là chính mình, không nên tự ti về khuyết điểm mà hãy trân trọng nó và lấy nó như bàn đạp để bản thân phát triển hơn.
Đại diện thương hiệu bày tỏ quan điểm
Các thiết kế có mặt trong các BST của thương hiệu đều lấy ý tưởng và cảm hứng từ những câu chuyện cuộc sống thường ngày của các thành viên và đặc biệt là hình ảnh chú gấu “SICI Bear” dễ thương với chiếc sừng khác biệt để thông qua đó nhắn gởi những ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Luôn tâm niệm là một thương hiệu phát triển dựa trên những màu sắc đa dạng của cuộc sống, UNCOVER luôn mong muốn rằng tuy tuổi trẻ của mỗi con người chúng ta đều đã có lầm lỡ và vấp ngã, nhưng quan trọng là hãy luôn vững tin vào cuộc sống và không ngừng tiến lên. “Chúng mình muốn cổ vũ những người trẻ hãy luôn là chính mình, không nên tự ti về khuyết điểm mà hãy trân trọng nó và lấy nó như bàn đạp để bản thân phát triển hơn,” đại diện thương hiệu bày tỏ quan điểm.
Đề cao tính ứng dụng trong từng thiết kế, các sản phẩm của UNCOVER giúp người mặc dễ dàng phối hợp một cách ăn ý mà không phải băn khoăn quá nhiều về màu sắc trang phục. Cũng từ đó, rất nhiều sản phẩm của UNCOVER có thể kể đến như các dòng jacket, hoodie và sweater đã chinh phục đông đảo giới trẻ từ nam chí bắc. Hiện tại phần lớn thiết kế của UNCOVER thường hướng nhiều về tính ứng dụng, tuy nhiên trong tương lai gần, thương hiệu cũng hy vọng có thể trau dồi, học hỏi để mang thêm nhiều đặc tính thời trang hơn vào trong các BST mới sắp tới của mình.
Các sản phẩm nằm trong top best-selling phải kể đến đó là áo hoodie puzzle với artwork mang thông điệp: "Vượt qua quá khứ đau buồn để mạnh mẽ hơn, lấy quá khứ làm bài học để tiến đến tương lai đầy màu sắc tươi sáng". "Khi nghĩ đến chúng mình, những người trẻ sẽ nghĩ đến năng lượng, màu sắc tích cực của cuộc sống, hướng đến tương lai tươi sáng và sẽ không ngừng cố gắng cho chính bản thân mình và những người thân xung quanh." đội ngũ UNCOVER chia sẻ.
Khi nghĩ đến chúng mình, những người trẻ sẽ nghĩ đến năng lượng, màu sắc tích cực của cuộc sống, hướng đến tương lai tươi sáng và sẽ không ngừng cố gắng cho chính bản thân mình và những người thân xung quanh.
Đội ngũ UNCOVER chia sẻ
Thay vì chạy theo sự cạnh tranh với những thương hiệu khác, đội ngũ UNCOVER luôn tập trung phát triển theo định hướng của mình đã đặt ra cũng như lắng nghe phản hồi từ các khách hàng để có thể phát triển hơn và đến gần họ hơn. Một đội ngũ riêng luôn túc trực tại Uncover Emergency để có thể giải quyết những đơn hàng thiếu sót hay sản phẩm mắc lỗi để có thể hỗ trợ đổi trả miễn phí cho khách hàng nhanh nhất có thể. Ngoài ra trên các group cộng đồng Facebook, quản trị viên luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp fan mọi thắc mắc về các sản phẩm.
Chưa bao giờ dám tự đặt mình vào vị trí trong top những local brand nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, UNCOVER luôn kiên định với một mục tiêu duy nhất đó là có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng, khắc phục những khuyết điểm chưa thể chu toàn và hoàn thành sứ mệnh lan tỏa năng lượng màu sắc tích cực tới giới trẻ nhiều hơn nữa.