Tuborg, thương hiệu bia cao cấp đến từ Châu Âu, từ lâu đã được xem là đại diện cho sự trẻ trung, năng động cùng tinh thần "Chơi phải tới". Không chỉ mang thiết kế "nắp giật" độc đáo, Tuborg còn gây ấn tượng mạnh với người trẻ khi thường xuyên sát cánh với nhiều sự kiện âm nhạc tầm cỡ trong nước.
Năm 2024 đánh dấu lần đầu tiên Tuborg "chơi lớn" cho ra mắt chuỗi sự kiện âm nhạc của riêng mình mang tên Tuborg Open Your Music - "Why Not! Chơi Phải Tới!". Chuỗi sự kiện sẽ chính thức diễn ra tại 7 tỉnh thành phía Nam, xuyên suốt khu vực Đông và Tây Nam Bộ gồm Đồng Nai, Cần Thơ, Vũng Tàu, Kiên Giang, An Giang, Tiền Giang và Long An, kéo dài từ tháng 7 đến tháng 11 năm nay.
Sự kiện mở màn tại thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) vào ngày 6/7 vừa qua đã khẳng định độ "chịu chơi" của Tuborg khi thương hiệu đầu tư mạnh tay vào hệ thống âm thanh, ánh sáng, và sân khấu hoành tráng, kết hợp với dàn nghệ sĩ nổi tiếng, thu hút gần 10.000 người tham dự.
Giới trẻ choáng ngợp với sự "chịu chơi" của Tuborg khi đến với sự kiện "Why not! Chơi phải tới!" của Tuborg tại Đồng Nai
Bên cạnh các màn trình diễn đỉnh cao, sự kiện "Why Not! Chơi Phải Tới!" của Tuborg còn mang đến nhiều hoạt động tương tác thú vị và trải nghiệm độc đáo - là "trạm sạc hứng khởi" để các bạn trẻ lên dây cót tinh thần, sẵn sàng "chơi phải tới" tại sân khấu ca nhạc chính. Tất nhiên không thể thiếu những lon bia Tuborg mát lạnh sảng khoái - chất xúc tác hoàn hảo dẫn dắt mọi cuộc vui.
Hoạt động tương tác vui "hết nước chấm" trước thềm chương trình âm nhạc "Why Not! Chơi Phải Tới!"
Bữa đại tiệc âm thanh và ánh sáng chính thức bùng nổ tại sân khấu chính với màn khuấy động của MC Goku và DJ King Lady. Tiếp nối là những màn trình diễn chất lừ đến từ nhiều ca sĩ khách mời danh tiếng như Cường Seven, Hoàng Yến Chibi,... khiến bầu không khí dưới khán giả ngày càng "nóng".
Đại tiệc mở màn với âm thanh ánh sáng đỉnh cao khiến đám đông khán giả cực phấn khích
Sự cuồng nhiệt được đẩy lên đỉnh điểm khi rapper B Ray - đại sứ thương hiệu của Tuborg trong năm nay - xuất hiện trên sân khấu, nổ ra một cơn "bão" hò hét của đám đông. Sau màn song ca cùng Hoàng Yến Chibi và màn trình diễn những ca khúc "tủ" của mình, nam rapper có dành thời gian giao lưu cùng người hâm mộ Đồng Nai.
Người hâm mộ hòa mình vào màn trình diễn sôi động của B Ray
Khi được hỏi về cơ duyên đến với vai trò đại sứ thương hiệu Tuborg, B Ray có chia sẻ: "B Ray cảm thấy "đồng điệu" với tinh thần cởi mở, phóng khoáng của thương hiệu, và nhất là phong cách "chơi phải tới" mà Tuborg hướng tới làm B Ray rất tâm đắc. Tuborg còn như một chất xúc tác không thể thiếu để B Ray có thể cháy hết mình với âm nhạc." B Ray cũng bật mí sẽ đồng hành trong những sự kiện "Why Not! Chơi Phải Tới!" tiếp theo, góp phần lan tỏa tinh thần "chơi phải tới" của nhãn hàng đến các bạn trẻ.
Khép lại một lễ hội âm nhạc "vô cùng cháy", Tuborg có màn chào sân "chấn động" tại Đồng Nai, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu vào thị trường miền Đông & Tây Nam Bộ. Tuborg Open Your Music - "Why Not! Chơi Phải Tới!" sẽ tiếp tục khuấy độc các tỉnh thành khác gồm Cần Thơ, Vũng Tàu, Kiên Giang, An Giang, Tiền Giang và Long An, với sự kiện tiếp theo vào ngày 27 /7 tới tại Cần Thơ.
Tuborg là dòng bia lager với hương vị đắng nhẹ, dễ uống, mang lại trải nghiệm nâng ly đầy sảng khoái cho người mê bia. Được Hoàng gia Đan Mạch bảo chứng, bia Tuborg là chất xúc tác không thể thiếu cho những cuộc vui, là người đồng hành trong mọi sự kiện giải trí dành cho giới trẻ.
Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 15, tòa nhà Sonatus, số 15 đường Lê Thánh Tôn, quận 1, TP Hồ Chí Minh.