Trương Hoàng Mai Anh tiếp tục lộ ảnh mắng khách "vô duyên" khi hỏi giá tiền quần áo

Thiên Ái, Theo Trí Thức Trẻ 14:41 07/02/2018

Hóa ra, M.L không phải là người đầu tiên bị Trương Hoàng Mai Anh sửa lỗi khi hỏi mua đồ online. Trước đó, cô nàng từng từ chối bán hàng cho một cô bạn khác cũng với tình huống tương tự.

Những giờ qua, dân tình trên MXH sục sôi câu chuyện về cách hỏi mua quần áo online thế nào mới là người lịch sự khi biết được cách đáp trả vô cùng "gay cấn" của Trương Hoàng Mai Anh, mẫu lookbook khá nổi ở Hà Nội, với một khách hàng có tên là M.L. 

M.L hỏi mua đồ với câu mở đầu: "Set này bao nhiêu tiền thế ạ?", Mai Anh không trả lời giá quần áo mà chỉ tập trung chỉ trích cách dùng câu hỏi không có chủ ngữ của cô bạn kia. Không chỉ thế, Mai Anh tuyên bố sẽ block tất cả những khách hàng vào Instagram của mình hỏi mua quần áo mà dùng chữ "ạ" cuối câu thay cho câu hỏi có chủ ngữ đầy đủ. 

Phản ứng của Mai Anh với khách hàng mua quần áo online đang gây "bão" mạng và thu hút nhiều bình luận trái chiều những giờ qua. Trong tâm "bão", dân tình đã tìm thấy một khách hàng khác cũng từng bị Mai Anh phê bình vì cách hỏi không có... chủ ngữ!

Trương Hoàng Mai Anh tiếp tục lộ ảnh mắng khách vô duyên khi hỏi giá tiền quần áo - Ảnh 2.

Một khách hàng khác từng bị Mai Anh mắng "vô duyên".

Cụ thể, T.T từng hỏi Mai Anh: "Áo hồng có bán không ạ?", Mai Anh đáp: "Hỏi ai có bán không? Hỏi trống không vô duyên như thế không bán nhé! Người ta có tên có tuổi đàng hoàng nhé!".

Vâng, một lần nữa dân mạng lại sửng sốt trước phản ứng cứng rắn của hot girl bán hàng online với các khách hàng của mình. Câu chuyện này một lần nữa khiến chủ đề mua hàng online trước Tết thế nào cho "thanh lịch" trở nên nóng hơn bao giờ hết. Hiện, Mai Anh đã khoá tài khoản Instagram và Faebook.

Trương Hoàng Mai Anh tiếp tục lộ ảnh mắng khách vô duyên khi hỏi giá tiền quần áo - Ảnh 3.

Còn đây là cách Mai Anh đáp trả M.T mới đây.

Trương Hoàng Mai Anh tiếp tục lộ ảnh mắng khách vô duyên khi hỏi giá tiền quần áo - Ảnh 4.

Cô bạn đã khiến khách hàng quên mất mục đích chính của mình là... sắm Tết.

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Người trong giới quảng cáo hé lộ về Thuỷ Tiên: "Brand cháy hàng, giá gấp đôi, tương tác tăng 50 lần sau cứu trợ miền Trung"

    Chia sẻ của một người làm trong lĩnh vực quảng cáo và kinh doanh về Thuỷ Tiên đang khiến nhiều người chú ý.
  • Đọc thêm