Ít ai biết rằng một trong những hình tượng được fanboy "tẩy chay" nhiều nhất ở các girlgroup chính là Girlcrush.
Girlcrush là hình tượng xu hướng của các nhóm nữ ngày nay. Việc đổi sang hình tượng này cũng là một công cụ "chiêu mộ" thêm fan nữ của các girlgroup.
MAMAMOO là girlgroup đi đầu của phong cách Girlcrush
Chẳng có fanboy nào mà lại phấn khích khi thấy girlgroup yêu thích quá mạnh mẽ, trang điểm đậm hay thậm chí là nam tính gần bằng… mình.
Những nhóm nữ theo hình tượng đáng yêu, nữ tính hay quyến rũ luôn có lượng fan nam đồ sộ.
Điển hình như SNSD, TWICE hay G-Friend.
Không phải tự nhiên mà ngày nay có nhiều girlgroup đi theo hình tượng này. Netizen cho rằng nhóm nào càng có nhiều fan nữ, nhóm đó sẽ càng nổi tiếng.
Và vì sao doanh số album của các nhóm nam luôn cao ngất ngưởng? Đó là vì fangirl luôn chịu chi hơn fanboy.
EXO trở thành "tường thành" bán album của Kpop nhờ lượng fan nữ khổng lồ
Nguồn tham khảo: Pann